Test yourself 1

    Task 7 - Read the text and do the tasks below - SBT Global Success 8 page 27

    1. Nội dung câu hỏi

    A lot of teenagers take part in clubs in their schools. So what are the benefits of school clubs?

    First, when you join a school club you make new friends. You will meet other students who could potentially become your new close friends. The reason is that clubs have members with something in common. At club meetings you will spend some time with other members. This will help you better understand one another and even become friends.

    In addition, being a club member helps you learn new skills. By participating in different clubs and working with diverse people, you can develop such skills as communication, teamwork, and time management.

    Another benefit of joining a club is that you can improve yourself. You not only learn more about your area of interest but you can also become more confident. You will have a chance to work with new people, organise club activities, and take part in different events. This will make you feel much better about yourself.

    2. Phương pháp giải

    Đọc văn bản và thực hiện các nhiệm vụ bên dưới

    3. Lời giải chi tiết

    Hướng dẫn dịch:

    Rất nhiều thanh thiếu niên tham gia vào các câu lạc bộ trong trường học của họ. Vậy lợi ích của các câu lạc bộ trong trường học là gì?

    Đầu tiên, khi bạn tham gia một câu lạc bộ của trường, bạn sẽ kết bạn mới. Bạn sẽ gặp những sinh viên khác, những người có khả năng trở thành bạn thân mới của bạn. Lý do là các câu lạc bộ có các thành viên có điểm chung. Tại các cuộc họp của câu lạc bộ, bạn sẽ dành thời gian với các thành viên khác. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhau và thậm chí trở thành bạn bè.

    Ngoài ra, trở thành thành viên câu lạc bộ giúp bạn học các kỹ năng mới. Bằng cách tham gia vào các câu lạc bộ khác nhau và làm việc với nhiều người khác nhau, bạn có thể phát triển các kỹ năng như giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian.

    Một lợi ích khác của việc tham gia một câu lạc bộ là bạn có thể cải thiện bản thân. Bạn không chỉ tìm hiểu thêm về lĩnh vực mình quan tâm mà còn có thể trở nên tự tin hơn. Bạn sẽ có cơ hội làm việc với những người mới, tổ chức các hoạt động câu lạc bộ và tham gia vào các sự kiện khác nhau. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn nhiều về bản thân.

    Fqa.vn
    Bình chọn:
    0/5 (0 đánh giá)
    Bình luận (0)
    Bạn cần đăng nhập để bình luận
    FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
    Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
    Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
    Tải ứng dụng FQA
    Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
    Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
    gift-box
    survey
    survey
    Đặt câu hỏi