Task b - Which of the above situations have you been in? What did you and your parents do? Why? - SHS i-Learn Smart World 11 page 21

1. Nội dung câu hỏi

Which of the above situations have you been in? What did you and your parents do? Why? 

2. Phương pháp giải

- Bạn đã từng rơi vào trường hợp nào trong số những trường hợp trên? Bạn và bố mẹ bạn đã làm gì? Tại sao?

3. Lời giải chi tiết

- Đáp án: 

I was once in the same situation as Jane. I apologized, gave my parents a reason why I didn't answer the phone, and assured them that it wouldn't happen again after I came home. My parents accepted my apologies after hearing what I had to say, gave me some wise counsel, and gave me a big hug.

We came to this decision together because I want to share and increase my parents' trust in me, and they don't want to put pressure on our kids.

- Tạm dịch:

Tôi đã từng rơi vào trường hợp giống như Jane. Bố mẹ tôi đã rất lo lắng và rất tức giận. Tuy nhiên, sau khi trở về nhà tôi đã xin lỗi, giải thích tại sao không nghe điện thoại và hứa với bố mẹ trong tương lai sẽ không có chuyện tương tự xảy ra. Sau khi nghe tôi giải thích, bố mẹ đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đưa cho tôi những lời khuyên nhẹ nhàng, và trao cho tôi cái ôm đầy ấm áp.

Tôi và bố mẹ có cách giải quyết như vậy vì tôi muốn chia sẻ và để bố mẹ tin tưởng mình hơn, còn bố mẹ tôi không muốn đặt áp lực con cái.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey

Chatbot GPT

timi-livechat
Đặt câu hỏi