Task c - Listen and read - SHS i-Learn Smart World 11 page 86

1. Nội dung câu hỏi

Dear Ms. Johnson,

How are you doing? It's been a long time since I last talked to you. I am writing to tell you that I really appreciate having had you as a teacher in high school. You showed me lots of love and helped me become a better person. The skills that I learned from you have helped me a lot.

I love having learned emotion management skills in your class. I was so stressed when I started living alone. Everything was new and different. Thanks to the skills you taught me, I was able to stay calm and control my feelings better.

I also appreciate your lessons on time management. Last semester I completed all my assignments! And thank you for having given me many great lessons about relationship building. I still remember what you said about showing our friends support. This helped me make many good friends.

Finally, I want to thank you for having made me spend many hours redoing my homework. I hated it then, but now I understand that you only wanted to help me get better. I learned a lot, and my assignments now get really good grades because of it.

Thank you for always supporting me and making me do my best.

Sincerely,

Patricia Harris

 

2. Phương pháp giải

Nghe và đọc theo audio

 

3. Phương pháp giải

Tạm dịch:

Kính gửi bà Johnson,

Bạn dạo này thế nào? Đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi nói chuyện với bạn. Tôi viết thư này để nói với bạn rằng tôi thực sự biết ơn vì đã có bạn làm giáo viên ở trường trung học. Bạn đã cho tôi rất nhiều tình yêu và giúp tôi trở thành một người tốt hơn. Những kỹ năng mà tôi học được từ bạn đã giúp tôi rất nhiều.

Tôi thích học các kỹ năng quản lý cảm xúc trong lớp học của bạn. Tôi đã rất căng thẳng khi bắt đầu sống một mình. Mọi thứ đều mới mẻ và khác biệt. Nhờ những kỹ năng bạn dạy tôi, tôi đã có thể giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Tôi cũng đánh giá cao bài học của bạn về quản lý thời gian. Học kỳ trước tôi đã hoàn thành tất cả thời gian bài tập của mình! Và cảm ơn vì đã cho tôi nhiều bài học lớn về xây dựng mối quan hệ. Tôi vẫn nhớ những gì bạn nói về việc thể hiện sự ủng hộ của bạn bè chúng tôi. Điều này giúp tôi có nhiều bạn tốt.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn bạn vì đã khiến tôi dành nhiều giờ để làm lại bài tập về nhà. Lúc đó tôi ghét điều đó, nhưng bây giờ tôi hiểu rằng bạn chỉ muốn giúp tôi khỏe hơn. Tôi đã học được rất nhiều, và bài tập của tôi bây giờ đạt điểm rất cao nhờ nó.

Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ tôi và khiến tôi cố gắng hết sức.

Trân trọng.

Patricia Harris

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi