Task C - Read the article again. Write about the changes that have taken place in Nepal - SBT Explore English 8 page 64

1. Nội dung câu hỏi

Read the article again. Write about the changes that have taken place in Nepal

2. Phương pháp giải

Đọc lại bài viết. Viết về những thay đổi đã diễn ra ở Nepal

3. Lời giải chi tiết

- Đáp án

In Nepal, significant changes have occurred, especially among the Sherpa people, since the historic ascent of Mount Everest in 1953. Tourism has surged, becoming a primary source of income. This has led to improved standards of living, better access to education and healthcare, and advancements in infrastructure. However, concerns exist about the erosion of traditional values amidst the pursuit of economic growth and modernization.

- Tạm dịch

Ở Nepal, những thay đổi đáng kể đã xảy ra, đặc biệt là với người Sherpa, kể từ khi đỉnh Everest lịch sử được chinh phục vào năm 1953. Du lịch đã phát triển mạnh mẽ, trở thành nguồn thu nhập chính. Điều này đã dẫn đến mức sống được cải thiện, khả năng tiếp cận tốt hơn với giáo dục và chăm sóc sức khỏe cũng như những tiến bộ về cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những lo ngại về sự xói mòn các giá trị truyền thống trong quá trình theo đuổi tăng trưởng kinh tế và hiện đại hóa.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi