Task C - Talk with a partner. What is your favorite social media app? Why? - SBT Explore English 8 page 65

1. Nội dung câu hỏi

Talk with a partner. What is your favorite social media app? Why?

2. Phương pháp giải

Nói chuyện với một đối tác. Ứng dụng truyền thông xã hội yêu thích của bạn là gì? Tại sao?

3. Lời giải chi tiết

- Đáp án

As an eighth grader, my favorite social media app is Instagram. I love Instagram because it allows me to express myself creatively through photos and videos. I enjoy sharing moments from my daily life with my friends and followers, whether it's pictures of my adventures, artwork I've created, or snapshots of my hobbies and interests. I also like discovering new content and connecting with people who share similar passions as me through hashtags and explore features. Instagram feels like a fun and vibrant community where I can stay connected with friends, discover new trends, and showcase my creativity in a visually appealing way.

- Tạm dịch

Khi còn là học sinh lớp 8, ứng dụng mạng xã hội yêu thích của tôi là Instagram. Tôi yêu thích Instagram vì nó cho phép tôi thể hiện bản thân một cách sáng tạo thông qua ảnh và video. Tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày của mình với bạn bè và những người theo dõi, cho dù đó là những bức ảnh về cuộc phiêu lưu của tôi, tác phẩm nghệ thuật tôi đã tạo hay những bức ảnh chụp nhanh về sở thích và mối quan tâm của tôi. Tôi cũng thích khám phá nội dung mới và kết nối với những người có cùng niềm đam mê với tôi thông qua thẻ bắt đầu bằng # và khám phá các tính năng. Instagram giống như một cộng đồng vui vẻ và sôi động, nơi tôi có thể kết nối với bạn bè, khám phá các xu hướng mới và thể hiện khả năng sáng tạo của mình một cách hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi