Task C - Write a short paragraph (80-100 words) about space. Include at least three words from A and B. - SBT Explore English 8 page 86

1. Nội dung câu hỏi

Write a short paragraph (80-100 words) about space. Include at least three words from A and B

2. Phương pháp giải

Viết một đoạn văn ngắn (80-100 từ) về không gian. Bao gồm ít nhất ba từ từ A và B

3. Lời giải chi tiết

- Đáp án

Space is a vast and mysterious realm, filled with wonders waiting to be discovered. From the surface of the moon adorned with craters to the dazzling sight of shooting stars streaking across the night sky, the universe captivates our imagination. Exploring space requires sophisticated spacecraft equipped with advanced technology, allowing us to peer into distant galaxies and unlock the secrets of the cosmos. Whether observing celestial bodies through binoculars or marveling at the breathtaking explosion of a rocket launch, stargazing ignites our curiosity and inspires us to reach for the stars.

- Tạm dịch

Không gian là một vương quốc rộng lớn và bí ẩn, chứa đầy những điều kỳ diệu đang chờ được khám phá. Từ bề mặt của mặt trăng được trang trí bằng các miệng núi lửa cho đến cảnh tượng rực rỡ của những ngôi sao băng bay ngang qua bầu trời đêm, vũ trụ làm say đắm trí tưởng tượng của chúng ta. Khám phá không gian đòi hỏi tàu vũ trụ tinh vi được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép chúng ta nhìn vào các thiên hà xa xôi và mở khóa những bí mật của vũ trụ. Cho dù quan sát các thiên thể qua ống nhòm hay ngạc nhiên trước vụ nổ ngoạn mục của một vụ phóng tên lửa, việc ngắm sao sẽ khơi dậy trí tò mò của chúng ta và truyền cảm hứng cho chúng ta vươn tới các vì sao.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi