1. Nội dung câu hỏi
Xây dựng văn hoá tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của
☐ a. Nhà nước và doanh nghiệp.
☐ b. Nhà nước và người tiêu dùng.
☐ c. Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.
☐ d. Người tiêu dùng và doanh nghiệp.
2. Phương pháp giải
Đọc và nghiên cứu lại nội dung Bài 9. Văn hóa tiêu dùng – SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.
3. Lời giải chi tiết
☐ a. Nhà nước và doanh nghiệp.
☐ b. Nhà nước và người tiêu dùng.
☑ c. Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.
☐ d. Người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Giải thích: Xây dựng văn hóa tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.
CHƯƠNG VII. MẮT. CÁC DỤNG CỤ QUANG
PHẦN 1. LỊCH SỬ THẾ GIỚI CẬN ĐẠI (Tiếp theo)
Chủ đề: Sử dụng các yếu tố tự nhiên, dinh dưỡng để rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất
PHẦN 3. LỊCH SỬ VIỆT NAM (1858 - 1918)
Tóm tắt, bố cục, nội dung chính các tác phẩm SGK Văn 11 - Tập 2
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tổng hợp Lí thuyết Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều