Giờ ra chơi, thấy Khang đang tập trung giải bài tập Toán mà cô giáo vừa sửa trên bảng theo một cách khác, Tùng nói: “Cô giáo đã giải rồi, tìm cách khác làm gì tốn công, ra ngoài chơi đi”.
Lời giải phần a
1. Nội dung câu hỏi:
Em có đồng tình với bạn Tùng không? Vì sao?
2. Phương pháp giải:
Nêu ý kiến cá nhân em.
3. Lời giải chi tiết:
Không đồng tình với bạn Tùng. Vì: việc Khang tập trung giải bài tập Toán mà cô giáo vừa sửa trên bảng theo một cách khác thể hiện thái độ chăm chỉ và sáng tạo trong học tập.
Lời giải phần b
1. Nội dung câu hỏi:
Em sẽ làm gì để rèn luyện sự cần cù, sáng tạo trong học tập của mình?
2. Phương pháp giải:
Nêu ý kiến cá nhân em.
3. Lời giải chi tiết:
Để rèn luyện sự cần cù, sáng tạo trong học tập của mình, em cần:
+ Chăm chỉ, nỗ lực, vượt qua khó khăn, thử thách.
+ Luôn say mê tìm tòi, học hỏi để tìm ra những cách thức làm việc phù hợp để đạt hiệu quả cao trong công việc.
+ Trân trọng thành quả lao động, quý trọng và học hỏi những tấm gương cần cù, sáng tạo trong học tập và lao động.
+ Phê phán biểu hiện chây lười, thụ động trong học tập, lao động.
PHẦN MỘT. VẼ KỸ THUẬT
Language focus practice
SBT Ngữ văn 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống tập 2
Bài 21. Con người và môi trường địa lí
Chương I. Phản ứng hóa học
Bài tập tình huống GDCD Lớp 8
SBT Giáo dục công dân 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Giáo dục công dân 8 - Chân trời sáng tạo
SGK Giáo dục công dân 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Giáo dục công dân 8 - Chân trời sáng tạo
Tổng hợp Lí thuyết Giáo dục công dân 8
SGK Giáo dục công dân 8 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Giáo dục công dân lớp 8
SGK GDCD Lớp 8