Nội dung câu hỏi:
Bạn hình dung như thế nào về các phương tiện phi ngôn ngữ sẽ được bạn sử dụng khi trình bày ý kiến trong cuộc thảo luận về việc tận dụng cơ hội để rèn luyện kĩ năng sống và bổ sung kiến thức? (Chú ý nêu rõ từng phương tiện và cách sử dụng các phương tiện đó.)
Phương pháp giải:
Dựa vào những kiến thức đã học về phương tiện phi ngôn ngữ để đưa ra những phương tiện phi ngôn ngữ bản thân sẽ sử dụng để trình bày ý kiến.
Lời giải chi tiết:
- Hình ảnh: để minh họa ý kiến của mình, giúp người đọc dễ hình dung, tập trung theo dõi hơn.
- Biểu đồ: Tạo biểu đồ có thể giúp người đọc hiểu rõ ý kiến và liên kết các khái niệm một cách rõ ràng.
- Sơ đồ: Sự sắp xếp cấu trúc thông tin trong sơ đồ có thể giúp chúng ta trình bày ý kiến một cách rõ ràng và logic.
=> Tất cả những phương tiện phi ngôn ngữ trên đều giúp chúng ta mang lại một góc nhìn mới mẻ và thu hút người nghe về phần thảo luận của mình.
Chương 4: Hydrocarbon
SBT tiếng Anh 11 mới tập 1
Đề minh họa số 2
Tóm tắt, bố cục, nội dung chính các tác phẩm SGK Văn 11 - Tập 2
Bài giảng ôn luyện kiến thức giữa học kì 2 môn Toán lớp 11
Soạn văn chi tiết Lớp 11
SBT Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Tuyển tập những bài văn hay Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
SGK Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tuyển tập những bài văn hay Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Ngữ Văn lớp 11
SGK Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Tuyển tập những bài văn hay Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Soạn văn siêu ngắn Lớp 11
Tác giả - Tác phẩm Lớp 11
Văn mẫu Lớp 11