1. Nội dung câu hỏi
Tổng thể các yếu tố giá trị, chuẩn mực, tâm lí,... tạo nên tập quán tiêu dùng, biểu hiện qua hành vi tiêu dùng của một cộng đồng nhất định được gọi là
☐ a. văn hoá sản xuất.
☐ b. văn hoá kinh doanh.
☐ c. văn hoá tiêu dùng.
☐ d. văn hoá ứng xử.
2. Phương pháp giải
Đọc và nghiên cứu lại nội dung Bài 9. Văn hóa tiêu dùng – SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.
3. Lời giải chi tiết
☐ a. văn hoá sản xuất.
☐ b. văn hoá kinh doanh.
☑ c. văn hoá tiêu dùng.
☐ d. văn hoá ứng xử.
Giải thích: Văn hóa tiêu dùng là tổng thể các yếu tố giá trị, chuẩn mực, tâm lí,... tạo nên tập quán tiêu dùng, biểu hiện qua hành vi tiêu dùng của một cộng đồng nhất định.
ĐẠI SỐ VÀ GIẢI TÍCH- SBT TOÁN 11
CHƯƠNG VII - MẮT. CÁC DỤNG CỤ QUANG
Chuyên đề 11.2. Trải nghiệm, thực hành hoá học hữu cơ
Unit 6: On the go
Chủ đề 1: Cạnh tranh, cung, cầu trong kinh tế thị trường
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tổng hợp Lí thuyết Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều