Nội dung câu hỏi:
Tác giả đã trình bày hai phương diện chính trong truyện ngắn Nguyễn Công Hoan: đề tài mâu thuẫn giàu nghèo và bút pháp xây dựng cốt truyện trào phúng. Theo bạn, còn có thể nói đến những phương diện nào khác không, như ngôn ngữ kể chuyện, nghệ thuật xây dựng nhân vật,..? Tại sao tác giả không đề cập đến tất cả phương diện đó?
Phương pháp giải:
Đọc kĩ hai phương diện chính tác giả đưa ra và dựa vào kiến thức cá nhân về truyện ngắn của Nguyễn Công Hoan để đưa ra các phương diện khác.
Lời giải chi tiết:
- Theo em, tác giả còn có thể sử dụng những phương diện khác như ngôn ngữ kể chuyện, nghệ thuật xây dựng,.. .
- Tác giả không đề cập đến tất cả phương diện đó bởi vì tác giả muốn tập trung để làm rõ hai phương diện chính trên.
SGK Ngữ Văn 11 - Cánh Diều tập 1
SƠ KẾT LỊCH SỬ VIỆT NAM (1858 - 1918)
Tải 10 đề kiểm tra 1 tiết - Chương 3
Chuyên đề 1: Lịch sử nghệ thuật truyền thống Việt Nam
Bài 11: Tiết 1: Tự nhiên, dân cư và xã hội khu vực Đông Nam Á - Tập bản đồ Địa lí 11
Soạn văn chi tiết Lớp 11
SBT Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Tuyển tập những bài văn hay Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
SGK Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tuyển tập những bài văn hay Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Ngữ Văn lớp 11
SBT Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Ngữ văn 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 - Cánh Diều
Tuyển tập những bài văn hay Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Soạn văn siêu ngắn Lớp 11
Tác giả - Tác phẩm Lớp 11
Văn mẫu Lớp 11