1. Nội dung câu hỏi
Do có tay nghề làm mộc, có nhà xưởng rộng và nhu cầu về sản phẩm gỗ luôn được thị trường ưa chuộng nên anh T có dự định mở một xưởng mộc cung cấp các sản phẩm thủ công mĩ nghệ. Ý tưởng của anh A bắt đầu từ các nguồn nào?
☐ a. Nhu cầu bên ngoài từ thị trường.
☐ b. Sức mạnh bên trong từ tay nghề.
☐ c. Khả năng huy động nguồn lực.
☐ d. Tất cả phương án trên đều đúng.
2. Phương pháp giải
Đọc và nghiên cứu lại nội dung Bài 6. Ý tưởng và cơ hội kinh doanh – SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.
3. Lời giải chi tiết
☐ a. Nhu cầu bên ngoài từ thị trường.
☐ b. Sức mạnh bên trong từ tay nghề.
☐ c. Khả năng huy động nguồn lực.
☑ d. Tất cả phương án trên đều đúng.
Giải thích: Ý tưởng mở một xưởng mộc cung cấp các sản phẩm thủ công mĩ nghệ của anh A bắt nguồn từ nhiều nguồn:
- Nhu cầu bên ngoài từ thị trường do nhu cầu về sản phẩm gỗ luôn được thị trường ưa chuộng.
- Sức mạnh bên trong từ tay nghề khi anh A có tay nghề làm mộc.
- Khả năng huy động nguồn lực từ việc nhà anh A có nhà xưởng rộng, có thể dễ dàng làm xưởng mộc.
Chủ đề 3. Điện trường
Chủ đề 3: Phối hợp động tác giả dẫn bóng và ném rổ
CHUYÊN ĐỀ 1. LỊCH SỬ NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM
Chủ đề: Sử dụng các yếu tố tự nhiên, dinh dưỡng để rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất
Unit 11: Careers
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tổng hợp Lí thuyết Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều