Chủ đề 1. Biết ơn người lao động

Trả lời câu hỏi 7 trang 9

1. Nội dung câu hỏi

Hãy viết một đoạn văn về một người lao động mà em yêu mến.
(Gợi ý: Người đó làm nghề gì? Công việc đó có đóng góp gì cho xã hội? Vì sao em yêu quý người đó? …)

 

2. Phương pháp giải

Viết đoạn văn.

 

3. Lời giải chi tiết

Một người lao động mà em yêu mến là bác Hòa, bác là công nhân xây dựng. Bác Hoà là một người tốt bụng và có lòng nhân ái. Bác đã làm công nhân xây dựng 20 năm và đã đóng góp rất nhiều cho xã hội. Bác Hòa đã tham gia xây dựng nhiều công trình quan trọng trong khu vực, từ nhà ở cho người dân, đến các công trình công cộng như bệnh viện và trường học. Công việc của bác đã giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng ngàn người dân và cung cấp nơi học tập và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Em yêu quý bác Hòa vì bác không chỉ là một công nhân xây dựng giỏi, mà còn là một người có tấm lòng nhân ái. Bác thường tham gia vào các hoạt động từ thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong thời khắc khó khăn.. Em học được rất nhiều từ cách sống và những đóng góp cho xã hội của bác Hoà.
Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi