Bài 22. Thân máy và nắp máy
Bài 23. Cơ cấu trục khuỷu thanh truyền
Bài 24. Cơ cấu phân phối khí
Bài 25. Hệ thống bôi trơn
Bài 26. Hệ thống làm mát
Bài 27. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ xăng
Câu 28. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ điezen
Bài 29. Hệ thống đánh lửa
Bài 30. Hệ thống khởi động
Bài 31. Thực hành: Tìm hiểu cấu tạo của động cơ đốt trong
Bài 32. Khái quát về ứng dụng của động cơ đốt trong
Bài 33. Động cơ đốt trong dùng cho ô tô
Bài 34. Động cơ đốt trong dùng cho xe máy
Bài 35. Động cơ đốt trong dùng cho tàu thủy
Bài 36. Động cơ đốt trong dùng cho máy nông nghiệp
Bài 37. Động cơ đốt trong dùng cho máy phát điện
Bài 38. Thực hành: Vận hành và bảo dưỡng động cơ đốt trong
Bài 39. Ôn tập phần động cơ đốt trong
Đề bài
So sánh đặc điểm sự hình thành hòa khí ở động cơ diezen và động cơ xăng.
Lời giải chi tiết
- Ở động cơ diezen: Không khí được hút vào buồn cháy ở kỳ nạp, kỳ nén không khí bị nén lại, cuối kỳ nén, nhiên liệu được phun vào buồng cháy dưới áp suất cao, tạo thành dạng các hạt sương nhiên liệu, không khí trong buồng cháy lúc này bị nén cực đại, chuyển động xoáy lốc gặp tia nhiên liệu phun vào nên hòa trộn tạo thành hòa khí. Như vậy hòa khí được tạo thành trong xi lanh ở cuối kì nén.
- Ở động cơ xăng: Hỗn hợp ko khí và nhiên liệu đựoc chuẩn bị sẵn, hòa trọn sẵn ở bộ chế hòa khí tạo thành hỗn hợp ko khí va nhiên liệu mà ta gọi là hòa khí. Hòa khí được hình thành từ bên ngoài sau đó đưa vào xilanh.
Unit 8: Independent Life
Unit 6. World heritages
Unit 3: Global warming & Ecological systems
Chủ đề 1. Cách mạng tư sản và sự phát triển của chủ nghĩa tư bản
PHẦN MỘT: LỊCH SỬ THẾ GIỚI CẬN ĐẠI (Tiếp theo)
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Cánh Diều
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Chân trời sáng tạo
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Cánh Diều
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Chân trời sáng tạo