Em hãy đọc trường hợp sau và thực hiện yêu cầu
Lời giải ý 1
1. Nội dung câu hỏi
Em hãy nêu giá trị mà ông P đạt được từ ý tưởng kinh doanh của mình.
2. Phương pháp giải
Đọc trường hợp và nêu giá trị mà ông P đạt được từ ý tưởng kinh doanh của mình trong trường hợđó.
3. Lời giải chi tiết
Giá trị mà ông P đạt được từ ý tưởng kinh doanh là:
- Tăng lợi thế cạnh tranh cho những trái bưởi của ông P trên thị trường vào dịp lễ, tết và mang lại thu nhập cao cho ông.
- Góp phần tạo nên một vùng trồng bưởi có hiệu quả kinh tế cao, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương.
Lời giải ý 2
1. Nội dung câu hỏi
Theo em, việc xây dựng ý tưởng kinh doanh có ý nghĩa như thế nào đối với các chủ thể kinh tế?
2. Phương pháp giải
Chỉ ra ý nghĩa của việc xây dựng ý tưởng kinh doanh đối với các chủ thể kinh tế.
3. Lời giải chi tiết
- Là cơ sở định hướng mọi hoạt động kinh doanh như lập kế hoạch, đánh giá phương án, triển khai, giám sát,..
- Tạo ra tính chủ động và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh
Unit 8: Independent Life
CHƯƠNG IV. SINH SẢN - SINH HỌC 11 NÂNG CAO
Chương 4. Chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và chiến tranh giải phóng dân tộc trong lịch sử Việt Nam (trước cách mạng tháng Tám năm 1945)
CHƯƠNG 3. SINH TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN
Unit 11: Careers
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều
SGK Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tổng hợp Lí thuyết Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11
SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 - Cánh Diều