Trả lời câu hỏi - Mục Mở đầu trang 54

1. Nội dung câu hỏi

Hãy chia sẻ hiểu biết của em về nội dung các câu dưới đây:

- Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

- Phải thì mua, vừa thì bán.

 

2. Phương pháp giải

Đọc các câu và dựa vào hiểu biết của bản thân để chia sẻ về nội dung của các câu đó. 

 

3. Lời giải chi tiết 

- “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” được hiểu là: sự “vui lòng, vừa lòng” của khách hàng là kết quả của chất lượng sản phẩm, thái độ và tinh thần phục vụ, thể hiện văn minh thương mại trong kinh doanh.

- “Phải thì mua, vừa thì bán” được hiểu là: giá cả và giá trị của hàng hóa, dịch vụ cần đảm bảo sự hài hòa về mặt lợi ích giữa bên sản xuất, cung ứng sản phẩm (bên bán) với bên có nhu cầu tiêu dùng sản phẩm (bên mua).

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận

Bài giải cùng chuyên mục

Trả lời câu hỏi - Mục Mở đầu trang 118 Trả lời câu hỏi - Mục Mở đầu trang 118
Trả lời câu hỏi - Mục I trang 118 Trả lời câu hỏi - Mục I trang 118
Trả lời câu hỏi - Mục II trang 121 Trả lời câu hỏi - Mục II trang 121
Trả lời câu hỏi 1 - Mục III trang 122 Trả lời câu hỏi 1 - Mục III trang 122
Câu hỏi 1 - Mục Luyện tập trang 123 Câu hỏi 1 - Mục Luyện tập trang 123
Xem thêm
Bạn có câu hỏi cần được giải đáp?

Bộ sách liên quan

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi