/

/

Bảng tuần hoàn hóa học bao nhiêu tiền? Sử dụng miễn phí tại FQA

Admin FQA

11/05/2023, 15:09

1398

Muốn giải được bài tập hóa việc sử dụng bảng tuần hoàn hóa học sẽ giúp các em biến mọi thứ dễ dàng hơn. Nhưng hiện nay, bảng tuần hoàn hóa học bao nhiêu tiền? Sử dụng bảng tuần hoàn in trên giấy có hạn chế gì đang chú ý? Cùng tìm hiểu kỹ hơn với những thông tin được Admin chia sẻ và phân tích trong bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay không khó để các em mua được bảng tuần hoàn hóa học. Bởi nó được bày bán rộng rãi: ở nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, trên các sàn điện tử online. Mức giá bán của bảng tuần hoàn hóa học in giấy cũng rất đa dạng, nhưng nhìn chung nó chỉ dao động từ 5.000đ cho đến dưới 10.000đ/bản. Mức giá này không quá cao và các em học sinh hoàn toàn có thể mua chúng để phục vụ việc học của mình.

Bảng tuần hoàn hóa học bao nhiêu tiền?

Sử dụng bảng tuần hoàn hóa học in trên giấy có nhiều tiện lợi trong quá trình học tập, nhưng cũng không thể bỏ qua được những hạn chế của nó như:

  • Bảng tuần hoàn in trên giấy có kích thước giới hạn, làm giới hạn số lượng thông tin có thể được hiển thị. Thông thường bảng tuần hoàn hóa học được bán có kích thước khoảng 1 tờ giấy A4, thậm chí có những bản còn nhỏ hơn.
  • Bảng tuần hoàn in trên giấy chỉ thể hiện thông tin được biết đến tại thời điểm in. Nó không cập nhật liên tục như các ứng dụng trực tuyến hoặc các cơ sở dữ liệu hóa học. Khi có thêm các nguyên tố mới, mà trong bảng tuần in trên giấy đang sử dụng không có, các em sẽ phải mua lại bản mới để dùng. Tốn kém hơn rất nhiều.
  • Bảng tuần hoàn in trên giấy được tùy chỉnh theo quy định của nhà xuất bản. Vì vậy các em không thể thay đổi theo nhu cầu của bản thân. Điều này tạo ra nhiều điều bất tiện trong quá trình học tập với học sinh.
  • Các em không thể tương tác trực tiếp với bảng tuần hoàn in trên giấy. Khi muốn dùng đến nguyên tố nào, các em sẽ phải chủ động quan sát để tìm được nguyên tố cần thiết giải bài tập. Điều này sẽ tốn thời gian của các em hơn một chút.
  • Bảng tuần hoàn hóa học in giấy yêu cầu các em cần lưu trữ cẩn thận. Bởi lâu ngày nó có thể nát, hỏng làm các nguyên tố không còn nhìn rõ, thậm chí với các em bất cẩn còn có thể làm mất, hoặc quên không nhớ để ở đâu khi cần dùng, phải tìm lại rất mất thời gian.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các em có thể sở hữu các bảng tuần hoàn hóa học hoàn toàn miễn phí. Các nền tảng sẽ hỗ trợ các em bảng tuần hoàn hóa học Online để phục vụ học tập. Trong đó nổi trội nhất phải nhắc đến nền tảng FQA.

FQA là một nền tảng không chỉ giúp đỡ học sinh khối K12 đặt câu hỏi và trả lời các môn học, mà các em còn có thể tận dụng tính năng bảng tuần hoàn hóa học Online của nền tảng này. Với bảng tuần hoàn hóa học trực tuyến, các em có thể tương tác với các nguyên tố để tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Bên cạnh đó, việc tìm các nguyên tố trong bảng cũng dễ dàng hơn nhờ công cụ tìm kiếm vô cùng hữu ích.

Sử dụng bảng tuần hoàn miễn phí tại FQA

Tận dụng FQA không chỉ để xem bảng tuần hoàn hóa học, các em còn có thể cập nhật thêm các thông tin mới bổ ích về hóa học. Từ đó các em thêm phần yêu, thích thú hơn với môn hóa có phần khô khan này. Đặc biệt với những bài chia sẻ, hướng dẫn từ chuyên gia, các em sẽ nhận chóng cải thiện tốt hơn kết quả hóa học của bản thân.

FQA là nền tảng hỗ trợ học tập trực tuyến được Ftech phát triển. Sản phẩm vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới phục vụ nhu cầu học tập của học sinh khối K12. Các em ngoài việc dùng FQA trên nền tảng Web, còn có thể tải ứng dụng về điện thoại để sử dụng tiện lợi và dễ dàng nhất. Đăng ký FQA và sử dụng ChatGPT miễn phí ngay hôm nay để hỗ trợ quá trình học tập của các em hiệu quả nhất nhé!

Tóm lại, bảng tuần hoàn hóa học bao nhiêu tiền? Nó không quá đắt nhưng lại mang nhiều hạn chế trong thời công nghệ phát triển như hiện nay. Thay vào đó, các em có thể sử dụng bảng tuần hoàn hóa học miễn phí trên nền tảng FQA. Nó là bảng tuần hoàn hóa học điện tử khắc phục được mọi hạn chế mà bảng tuần hoàn giấy đang gặp phải. Tuy nhiên, để hỗ trợ học tập tốt nhất, các em có thể kết hợp cả bảng tuần hoàn giấy và bảng tuần hoàn hóa học Online trong quá trình học hóa trung học. Sử dụng chúng hợp lý và tận dụng tối đa sẽ giúp các em luôn có được kết quả tốt đó nhé! Chúc các em thành công và luôn có điểm cao với môn hóa.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
[Tổng hợp] Kiến thức về tích phân và dạng bài liên quan

Tích phân (Tiếng Anh: integral) là một khái niệm và phạm trù toán học liên quan đến toàn bộ quá trình thay đổi của một thực thể nguyên thuỷ (thực thể đó thường được diễn tả bằng một hàm số phụ thuộc vào biến số được gọi là nguyên hàm) khi đã xác định được tốc độ thay đổi của nó. Tích phân là phần kiến thức quan trọng được học trong chương trình toán lớp 12, trong bài viết này chúng mình cùng ôn lại khái niệm tích phân, tính chất, bảng nguyên hàm và vi phân, bảng nguyên hàm mở rộng và các dạng bài tập tích phân nhé.

Admin FQA

14/03/2024

new
[Tổng hợp] Kiến thức về đạo hàm và dạng bài liên quan

Trong toán học, đạo hàm (tiếng Anh: derivative) của một hàm số là một đại lượng mô tả sự biến thiên của hàm tại một điểm nào đó. Đạo hàm là một khái niệm cơ bản trong giải tích. Đạo hàm còn xuất hiện trong nhiều khái niệm vật lí, chẳng hạn đạo hàm biểu diễn vận tốc tức thời của một điểm chuyển động, khi mà công cụ này giúp đo lường tốc độ mà đối tượng đó thay đổi tại một thời điểm xác định. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta cùng nhau nhắc lại khái niệm, các quy tắc tính đạo hàm, cũng như ý nghĩa của đạo hàm và một số dạng bài tập liên quan đến đạo hàm nhé.

Admin FQA

14/03/2024

new
[Tổng hợp] Kiến thức về Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn

Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn được xem như là một trong những thì phức tạp bậc nhất trong ngữ pháp tiếng Anh. Past perfect continuous tense là một thì rất hay xuất hiện trong những đề thi tiếng Anh, vậy nên các bạn nên ôn luyện thật kỹ loại thì này. FQA đã tổng hợp những kiến thức bạn cần biết để nắm chắc thì tương lai hoàn thành tiếp diễn ở bài viết dưới đây.

Admin FQA

14/03/2024

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi