/

/

Cập nhật danh sách top trường THPT quận Tân Phú tốt nhất hiện nay

Admin FQA

18/05/2023, 12:58

4079

Quận Tân Phú là một quận nội thành Hồ Chí Minh với mật độ dân cư cao và đa dạng các tầng lớp sinh sống. Việc tìm kiếm cho con một ngôi trường trung học phổ thông với cái nhìn khách quan là vô cùng khó khăn. Một môi trường trung học phổ thông tốt chính là nền tảng vững chắc tiến vào cánh cổng đại học. Do đó, tại bài viết dưới đây Admin sẽ review với các bạn về top trường THPT quận Tân Phú. 

Một ngôi trường thành lập từ năm 1996 mở đầu cho việc xây dựng mô hình trường học nội trú đã và đang đào tạo thành công nhiều thế hệ học sinh, giúp cá nhân theo đuổi ước mơ của mình. Trường còn nằm TOP có tỉ lệ đỗ đại học công lập cao nhất lên tới 90%. 

Trường THCS - THPT Hồng Đức

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, các dãy phòng sạch sẽ cùng nhiều thiết bị hiện đại hàng đầu. THPT Hồng Đức còn có rất nhiều phong trào học tập giúp học sinh tham gia năng động hơn biết chia sẻ kiến thức với các bạn cùng học. Từ đó đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu giảng dạy với học phí rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng một tháng. 

Đặc biệt, nếu bậc phụ huynh đang muốn rèn luyện con mình thì Hồng Đức chính là ngôi trường lý tưởng trong các trường THPT công lập ở quận Tân Phú. Chất lượng đào tạo có tính kỷ luật thép, nghiêm khắc không để những hành vi ích kỷ, ngổ ngáo diễn ra ảnh hưởng tới đạo đức và lối sống. Dù nghiêm khắc nhưng các hình thức xử phạt luôn có tính nhân văn, khéo léo thống nhất cùng phụ huynh tránh sự mâu thuẫn không đáng có.

THPT Trần Phú cũng là một ngôi trường khang trang với cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chuẩn giáo dục. Hiện nay trường có hơn 30 phòng học, 3 phòng thí nghiệm, 6 phòng học bộ môn, 2 phòng vi tính, 1 phòng thư viện, phòng Multimedia, phòng dạy nghề. Tất cả các phòng đều trang bị thiết bị giáo dục hiện đại, hệ thống máy - loa - sách sắp xếp gọn gàng hỗ trợ học sinh và giáo viên khi cần tới. 

Trường trung học phổ thông Trần Phú

Đội ngũ cán bộ nhân viên có hơn 200 thầy cô chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 45 giáo viên cấp thi đua thành phố, 19 giáo viên được thủ tướng trao bằng khen và 54 giáo viên có bằng khen từ ủy ban nhân dân thành phố về thành tích giảng dạy đạt chuẩn. Trường cũng lọt vào Top trường THPT tốt nhất TPHCM trong nhiều năm liền.

Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại như máy lạnh, tivi tạo môi trường lý tưởng học tập. Trường THPT Tây Thạnh còn thường xuyên kết hợp tổ chức các lớp kỹ năng sống theo sở thích, lớp học tiếng anh giao tiếp với người bản địa, mở ra câu lạc bộ thiên tài thi đua định kỳ. Một ngôi trường có không gian yên tĩnh, môi trường giảng dạy tốt đem lại kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực.

Trường Trung học phổ thông Tây Thạnh

Các giáo viên, cán bộ nhân viên tại trường thường xuyên tổ chức trao đổi học tập tại nước ngoài hoặc các trường có tiếng tại miền Bắc. Theo đó trình độ chuyên môn giáo viên được nâng cao, cùng sự cống hiến hết mình đã đem về nhiều huy chương vàng cho sự nghiệp giáo dục trồng người. 

Con bạn đam mê thể thao thì THPT Tân Bình chính là điểm đến lý tưởng. Theo học tại trường bạn sẽ nhận thấy cơ sở vật chất được đầu tư khá kỹ càng từ phòng máy tính đến phòng thực hành, sân cỏ nhân tạo, sân đa năng, bể bơi hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa. Đáng chú ý là môn bơi lội đã trở thành môn học chính chính. 

Trường THPT Tân Bình

Ngoài ra, trường còn thường xuyên mở hoạt động giao lưu văn nghệ, chương trình hiến máu, lễ tri ân,... thu hút được rất nhiều học sinh tham gia. Các học sinh tham gia sẽ trưởng thành hơn, sống có trách nhiệm.

THPT quốc tế Hàn Quốc một ngôi trường điểm cấp 2 quận Tân Phú đa cấp học từ mầm non cho tới trung học phổ thông nằm tại khu dân cư hiện đại, trình độ dân trí cao với đầy đủ tiện ích. Các lớp học được thiết kế rộng rãi, trang bị thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập. Cùng đó trường còn đầu tư mở rộng phòng thư viện, phòng máy tính, phòng thí nghiệm với nhiều đầu sách và sản phẩm, thiết bị bổ trợ kiến thức song song thực hành. Giúp các học sinh nắm bắt áp dụng trực tiếp vào thực tế hàng ngày. 

Trường THPT quốc tế Hàn Quốc

Đội ngũ nhân viên, giáo viên nhiệt tình nắm chắc chuyên môn nghiệp vụ tâm huyết với từng cá nhân học sinh. Lựa chọn một ngôi trường đảm bảo đầy đủ mọi yếu tố chính là cách giúp con em có điểm tựa vững chắc trong quá trình học tập.

Trường THPT Lê Trọng Tấn luôn mong muốn các thế hệ học sinh tiếp nối trở thành công dân toàn cầu, có đầy đủ tố chất và kỹ năng ứng phó trước mọi vấn đề. Chính vì vậy, trường Lê Trọng Tấn đã và đang đầu tư cơ sở vật chất khang trang tạo môi trường tốt nhất cho học sinh phát triển. Không chỉ hướng đến trí tuệ mà còn là sức khỏe, chiều cao, thể lực,...thông qua xây dựng sân bóng, căng tin bán trú, nhà đa năng, phòng máy tính công nghệ. 

Trường trung học phổ thông Lê Trọng Tấn

Cạnh đó trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời. Hướng đến giới trẻ qua việc tạo sự mới mẻ, bắt trend thi tài năng mang lại sự vui chơi thỏa thích sau những giờ học trên lớp đầy căng thẳng.

Trường THCS Và THPT Trần Cao Vân có chương trình đào tạo khoa học và hiện đại đảm bảo cho học sinh bước chân vào đại học hướng đến sự hội nhập nhanh chóng. Cơ sở đầy đủ, vị thế trung tâm, khuôn viên rộng rãi thuận lợi cho việc đi lại. Phòng học thiết kế chuẩn quốc tế với trang thiết bị mới đảm bảo môi trường học tập tạo kết quả tốt.

Trường THCS - THPT Trần Cao Vân

Không chỉ cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chí của phụ huynh, đội ngũ cán bộ giáo viên tại trường cũng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng kết hợp xu hướng hiện đại tạo ra những tiết học thú vị, tránh sự nhàm chán cho học sinh. Chính sự sáng tạo của đội ngũ giáo viên như vậy việc gửi gắm con em theo học chắc chắn không làm phụ huynh thất vọng.

Trường THCS và THPT Nhân Văn dù không phải là một trong các trường công lập ở Hồ Chí Minh nhưng lại nhận được sự đánh giá khá cao từ các bậc phụ huynh và học sinh. Hơn 20 năm phát triển đã đón nhận hàng nghìn lượt học sinh từ các tỉnh đào tạo vô vàn nhân tài cho xã hội. Trường luôn giảng dạy theo đúng tiêu chuẩn từ Bộ giáo dục từ đó đem lại nhiều khởi sắc như tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%, số học sinh thi đỗ đại học đạt trên 90%.

Trường THCS và THPT Nhân Văn

Cơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ phù hợp với cách thức giảng dạy. Phòng thí nghiệm cũng đảm bảo đủ dụng cụ, mẫu vật cần thiết cho quá trình học tập và đảm bảo phòng chống cháy nổ - cháy nổ là vấn đề ưu tiên hàng đầu. 

Đội ngũ giáo viên tại trường Nhân Văn cũng luôn nỗ lực không ngừng trau dồi bản thân. Tiếp thu đổi mới hàng ngày, nâng cao chất lượng bài giảng, bổ sung sáng tạo nhiều phương pháp hỗ trợ học sinh.

Hy vọng bài viết tổng hợp trên đây của Admin sẽ giúp các bậc phụ huynh và học sinh đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Hãy thử xem xét về top trường THPT quận Tân Phú tìm ra ngôi trường phù hợp nhất cùng mức học phí rẻ.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi