/

/

Lưu ngay top trường đại học có học phí cao nhất Hà Nội cập nhật mới nhất!

Admin FQA

17/05/2023, 16:36

415

Học phí đại học luôn là điều mà các bạn học sinh quan tâm khi chọn trường. Tùy từng trường, từng khu vực việc học phí sẽ có những quy định khác nhau. Với các bạn 2005 sắp chuẩn bị thi đại học việc tìm trường đại học có học phí phù hợp với điều kiện là điều khá quan trọng. 

Hãy lưu ngay top trường đại học có học phí cao nhất Hà Nội cập nhật mới nhất được Admin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh của Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne tại Australia, hoạt động tại Việt Nam với hai cơ sở tại TP.HCM và Hà Nội. Có lẽ là trường vô địch về học phí với mức học phí cao nhất là ngành kinh tế tài chính với mức học phí là 277.920.000 VNĐ/năm, thấp nhất là kỹ sư robot và cơ điện tử (bằng loại ưu) 167.404.000 VNĐ/năm. Trung bình ngành có học phí 4 năm cao nhất là 833.760.000 đồng. Một con số khủng so với mặt bằng chung của các trường đại học ở Việt Nam. Nhìn toàn cục hơn, con số này không có gì ngạc nhiên bởi việc giảng dạy của ngôi trường này luôn đi kèm với chất lượng không ngừng đổi mới.

Top trường đại học có học phí cao nhất Hà Nội cập nhật mới nhất

Đó là trường quốc tế Úc. Sinh viên theo học tại Đại học RMIT Việt Nam sẽ nhận được bằng cấp do Đại học RMIT Melbourne cấp, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của hệ thống giáo dục Úc và được các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới công nhận. Các giảng viên RMIT Việt Nam cộng tác với các giảng viên giàu kinh nghiệm của Đại học RMIT Melbourne để giảng dạy. Sinh viên được trang bị vốn tiếng Anh lưu loát, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cho học thuật. Trong thời gian học tập tại RMIT, bạn sẽ được tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ học thuật toàn diện, bao gồm:

  • Tư vấn riêng về học thuật và ngôn ngữ.
  • Chương trình tư vấn sinh viên (SLAMs).
  • Buổi học nhóm (PASS).
  • Quyền truy cập các nguồn tài nguyên học tập.
  • Bạn cũng có thể phát triển các kỹ năng học tập bằng cách tham gia các hội thảo chuyên đề hoặc các sự kiện học thuật.

Có thể nhìn thấy mức học phí này các bạn sinh viên sẽ sợ hãi nhưng bù lại các bạn sẽ được tận hưởng một môi trường quốc tế hiện đại ngay tại Việt Nam. Hàng năm, trường còn tổ chức trao nhiều suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc với mức hỗ trợ cao nên nếu bạn có đủ điều kiện, đừng ngần ngại chọn RMIT làm điểm đến.

Đại học Thăng Long - Đại học Thăng Long là một trường đại học tư thục tại Hà Nội, Việt Nam. Là cơ sở giáo dục đại học ngoài công lập đầu tiên của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Với 3 học kỳ/năm và mức học phí trung bình mỗi kỳ là 10-12 triệu đồng. Tùy vào số môn học và số tín chỉ của từng sinh viên, một năm học mà học phí sẽ dao động từ 20 đến 25 triệu đồng. Cụ thể của từng ngành là:

  • Học phí trung bình các ngành (Tức các ngành phía dưới): 22 triệu đồng/năm
  • Học phí Ngành Ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn và Quản trị dịch vụ du lịch - Lữ hành: 24 triệu đồng/năm
  • Học phí Ngành Ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc và Điều dưỡng: 23 triệu đồng/năm
  • Học phí sẽ tăng từng năm nhưng không quá 5% học phí năm trước

Đại học FPT là trường đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Tập đoàn FPT, được Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một công ty thành lập tại Việt Nam. Hiện tại, trường có 16.000 sinh viên thuộc tất cả các hệ thống giáo dục, trong đó có hơn 6.000 sinh viên hệ đại học. Với các chuyên ngành đa dạng như: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Thiết kế đồ họa, Tài chính ngân hàng,… Tại Đại học FPT, sinh viên được tiếp cận với giảng viên trong nước, giảng viên nước ngoài; tham gia các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế.

Top trường đại học có học phí cao nhất Hà Nội

Học phí Chương trình chính khóa:

  • Số kỳ học: 9 học kỳ (bao gồm cả giai đoạn thực tập tại doanh nghiệp).
  • Thời lượng học mỗi kỳ: 4 tháng.
  • Học phí chuyên ngành ngôn ngữ: 20.700.000 VNĐ/học kỳ.
  • Học phí các chuyên ngành khác: 25,300,000 VNĐ/ học kỳ
  • Học phí Chương trình dự bị tiếng Anh: (Dành cho các sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh tương đương với chuẩn TOEFL iBT 80 hoặc IELTS (Học thuật) 6.0)
  • Số mức học tối đa: 5 mức.
  • Thời lượng học mỗi mức: 2 tháng.
  • Học phí: 10.350.000 VNĐ/mức

Nhắc đến Đại học Kinh tế Quốc dân là nhắc đến tòa nhà nổi tiếng trăm tuổi – niềm tự hào của biết bao Neuers. Ngôi trường này được đánh giá là một trong những trường đào tạo kinh tế hàng đầu với đa dạng các chuyên ngành như kiểm toán – kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, luật, bất động sản,.. Đây là một môi trường năng động để sinh viên có thể thực hành và thử nghiệm trong suốt 4 năm đại học để có được sự tự tin và kiến ​​thức cần thiết để làm việc trong môi trường đa quốc gia. Các câu lạc bộ luôn hoạt động sôi nổi khiến các bạn sinh viên ở đây luôn tự tin, năng động trước đám đông. Đào tạo chuyên biệt với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình hướng dẫn. 

Tuy nhiên, thì học phí luôn là vấn đề nỗi lo của các bạn sinh viên ở đây, cụ thể là:

  • Học phí trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019 đối với hệ đại học chính quy sẽ dao động trong khoảng 16.000.000 - 18.000.000 đồng/ năm. 
  • Đối với những chương trình đào tạo chất lượng cao, học bằng tiếng Anh thì mức học phí sẽ cao hơn 2 lần trở lên. 
  • Mức học phí này có thể thay đổi qua mỗi năm tuy nhiên sự thay đổi sẽ không lớn hơn hoặc nhỏ hơn 10% so với năm trước.

Nếu bạn đam mê kinh doanh và sáng tạo, đây là ngôi trường hoàn hảo dành cho bạn. Trường Đại học Ngoại thương vốn rất nổi tiếng với các chương trình đào tạo chuyên sâu về kinh tế, đặc biệt là kinh tế đối ngoại, trường hợp tác, liên kết với nhiều trường đại học ở nước ngoài nhằm tạo điều kiện, giúp đỡ sinh viên được giao lưu, học hỏi và nghiên cứu ở nước ngoài.

Mức học phí đối với các chương trình đào tạo:

  • Học phí Đại học ngoại thương Hà Nội 2022 - 2023 được dự kiến sẽ tăng nhẹ so với năm trước và mức học phí cũ của 2021 -2022 đối với chương trình đại trà là: 18.3 triệu đồng/sinh viên/năm. Dự kiến học phí được điều chỉnh hàng năm không quá 10%/năm.
  • Học phí chương trình Chất lượng cao, chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến của Nhật Bản,chương trình Kế toán – kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA, chương trình chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế dự kiến là 33 triệu đồng/năm.
  • Học phí chương trình tiên tiến dự kiến là 55 triệu đồng/năm. Dự kiến học phí của các chương trình này được điều chỉnh hàng năm không quá 10%/năm.

Đại học Anh Quốc Việt Nam là trường đại học quốc tế duy nhất tại Việt Nam đào tạo chương trình cử nhân theo tiêu chuẩn Anh và nhận bằng tương đương với sinh viên học tại Anh. Các chương trình BUV được cung cấp bởi Đại học London và Đại học Staffordshire với bằng cấp về du lịch, tiếp thị, tài chính, kinh tế và kế toán. Với mức học phí hơn 250 triệu đồng/năm và khóa học tại trường thường kéo dài 3 năm, như vậy trung bình để tốt nghiệp một trường đại học tại Vương quốc Anh bạn cần có hơn 821.947.000 triệu đồng, nếu cộng thêm các khoản phí khác là hơn 1 tỷ 051 triệu đồng. 

Đại học Anh Quốc Việt Nam là trường đại học quốc tế khá đắt đỏ tại Hà Nội

Bằng BUV do Đại học Staffordshire hoặc Đại học London cấp, được công nhận ở tất cả các quốc gia. Tại BUV, tất cả sinh viên đều có một giảng viên hướng dẫn sát sao ngay từ học kỳ đầu tiên và tư vấn cho sinh viên về việc học, thực tập và công việc bán thời gian.

Hàng năm, trường tổ chức nhiều hội thảo và khóa học kỹ năng cho sinh viên, được gặp gỡ và học hỏi từ nhiều chuyên gia, lãnh đạo các công ty lớn và lớn. Ngoài ra, tất cả sinh viên đều được nhà trường giới thiệu đi thực tập tại các công ty để tích lũy kinh nghiệm như KPMG, Vietcombank…

Phòng học được trang bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động giảng dạy. Thư viện với số lượng sách chuyên ngành khổng lồ và không gian tự học yên tĩnh cho sinh viên.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội hay còn gọi là Đại học Việt Pháp, là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 theo thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp. Sau nhiều năm thành lập, các ngành đào tạo của trường ngày càng phong phú. Đến nay, 13 chuyên ngành đào tạo đã được chính phủ Pháp và Việt Nam lựa chọn. 100% giáo sư chuyên ngành của trường có học vị tiến sĩ trở lên, giàu kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu; trong đó, hơn 50% giáo viên nước ngoài đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu tại Pháp, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Trường mang lại kỹ năng tiếng Anh tốt và cách cư xử tốt. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thích ứng nhanh là những thế mạnh mang lại lợi thế đáng kể cho sinh viên USTH khi xin thực tập tại nước ngoài. Như vậy, để theo học đại học tại Pháp, du học sinh ngoài châu Âu như Việt Nam sẽ phải đóng mức học phí cao gấp 15 lần so với năm học trước. 

Nói một cách cụ thể, trong thời gian học đại học, học phí mới là 2.770 euro thay vì 170 euro. Đối với sinh viên thạc sĩ, học phí cũng tăng lên 3.770 euro. Đây được xem là giải pháp của chính phủ nhằm đạt tham vọng nâng số lượng sinh viên du học Pháp vào năm 2027 lên 500.000 thay vì 300.000 như hiện nay, đồng thời có kinh phí để cải thiện điều kiện trong nước. điều kiện học tập, chất lượng đào tạo và tài trợ học bổng.

Trường Đại học Thương mại là một trong những trường đào tạo đa ngành về lĩnh vực kinh tế - thương mại (bao gồm thương mại hàng hóa, thương mại dịch vụ, thương mại, hoạt động đầu tư và sở hữu trí tuệ). Vì vậy, sinh viên theo học tại trường có nhiều cơ hội nghề nghiệp với những ngành nghề hấp dẫn nhất hiện nay. 

Nếu bạn đang theo học tại trường Đại học Thương mại từ năm học 2017-2018, mức học phí dành cho tân sinh viên sẽ không giống với mức học phí dành cho sinh viên cũ của trường. Cụ thể, theo thông báo của trường Đại học Thương mại, mức học phí năm học 2017 - 2018 sẽ tăng 10% so với năm 2016 - 2017. Học phí Đại học Thương mại năm 2016 - 2017 hệ đại học là 13.000.000 đồng/ khóa năm/học sinh. Năm 2017-2018 là 14.300.000 đồng/năm. Học phí năm sau dự kiến ​​tăng 10% so với năm trước. 

Đối với học phí Đại học Thương mại năm học 2022 - 2023 đối với sinh viên hệ đại học chính quy: 18.000.000 đồng/năm. Mức học phí này có xu hướng tăng qua các năm nhưng sẽ không tăng quá 10% so với học phí năm trước. 

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là trường đại học kỹ thuật chuyên ngành công nghệ thông tin và truyền thông trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Qua nhiều năm phát triển, học viện ngày càng thu hút nhiều học viên đăng ký theo học bởi chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao. Trường có hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Hiện nay, tại cơ sở Hà Nội, học viện đào tạo các chuyên ngành chính sau: Kỹ thuật Điện tử, Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử, Công nghệ Thông tin, An toàn Thông tin, Công nghệ Đa phương tiện, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kế toán. 

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học phí Học viện Bưu chính Viễn thông năm 2019 - 2020 mới nhất: Học phí dự kiến: từ 16.500.000 - 17.500.000 VNĐ/năm. Mức học phí tùy thuộc vào ngành học và số tín chỉ đã ghi của mỗi người mà mức học phí có thể thấp hơn hoặc cao hơn. Học phí sẽ được đóng hàng quý. Nếu bạn chia học phí hàng năm cho 2, bạn sẽ có 1 học phí học kỳ cần phải trả. 

Có thể nói, so với một số trường đại học công lập khác, học phí của Học viện Công nghệ BCVT tương đối cao. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng học viện đang không ngừng nâng cao chất lượng tài liệu cũng như việc giảng dạy để phục vụ tốt hơn cho các bạn sinh viên đang theo học tại trường.

Trường Đại học Điện lực trực thuộc Bộ Công Thương Việt Nam là trường đại học định hướng thực hành, chuyên đào tạo cử nhân và kỹ sư thực hành hệ 4 năm cho ngành điện lực Việt Nam. Trường đào tạo chủ yếu các ngành điện gồm: Hệ thống điện; công nghệ năng lượng; công nghệ tự động hóa; Khoa học máy tính; Điện tử Viễn thông; năng lượng hạt nhân,… với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu của ngành năng lượng nói riêng và của xã hội nói chung trong quá trình hiện đại hóa và phát triển bền vững.

  • Học Phí Đại Học Điện Lực Năm 2019 - 2020 (Hệ Đại Học):
  • Khối Kinh tế: 1.300.000 đồng/ tháng
  • Khối Kỹ thuật: 1.450.000 đồng/ tháng
  • Trong những năm gần đây, học phí của trường Đại học Điện lực có thay đổi qua các năm, tuy nhiên, nếu có thay đổi tăng hoặc giảm không quá 10% so với năm trước.

Trên đây là chỉ là một số ví dụ và không đại diện cho tất cả các trường đại học tại Hà Nội. Học phí có thể thay đổi theo từng năm và cần kiểm tra thông tin chi tiết từng trường để có số liệu chính xác nhất.

Hãy theo dõi Admin để được cập nhật những thông tin mới và chuẩn nhất về các trường Đại học tại Hà Nội nhé!

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi