/

/

TOP 5 trường THCS ở Cần Thơ được đánh giá tốt nhất

Admin FQA

23/05/2023, 12:38

2087

Danh sách Top 8 trường THCS Cần Thơ được đánh giá tốt trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Quyết định chọn trường phù hợp vẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả nhu cầu và mong muốn của bậc phụ huynh cùng với năng lực của học sinh.

Trường THCS ở Cần Thơ có rất nhiều đơn vị phát triển và được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, đâu mới là những cái tên nổi bật nhất mà các bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho con em mình thì hãy xem qua gợi ý mà admin chia sẻ dưới đây.

Đứng đầu danh sách trường có chất lượng giáo dục cao THCS Lương Thế Vinh luôn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con theo học. Sứ mệnh của trường hướng đến phát triển nhân cách, năng lực toàn diện giúp học sinh có nền tảng tri thức thực tiễn dễ dàng hòa nhập với mọi môi trường làm việc. Hơn nữa, nhà trường còn thường xuyên khuyến khích, bồi dưỡng cho các em tham gia các cuộc thi trao đổi giành nhiều giải thưởng xứng đáng cùng sự khen ngợi của đảng ủy về trường THCS ở Cần Thơ tiến tiến.

Trường trung học cơ sở Lương Thế Vinh

Ngay từ những ngày đầu thành lập ban giám hiệu của trường vẫn luôn coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh đảm bảo đạo đức - trí tuệ - thể chất - thẩm mỹ cân bằng. Triết lý đó mang đến sự năng động, tư duy sáng tạo vươn lên trong mọi hoàn cảnh đã giúp các em học sinh mang về điểm số vượt trội. 

Trong tương lai học sinh và cán bộ giáo viên trung học Lương Thế Vinh sẽ còn chứng tỏ rõ nét hơn tại các kỳ thi, thể hiện bản lĩnh chinh phục với sự dìu dắt tận tâm từ các thầy cô. Hy vọng trong tương lai gần trường sẽ đón nhận nhiều học sinh và tự hào trở thành đơn vị đào tạo nuôi dưỡng nhân tài tiềm năng cho đất nước.

THCS Đoàn Thị Điểm là một trường điểm của thành phố Cần Thơ với nhiều thành tích tiêu biểu về đổi mới phương pháp dạy. Từ mái trường này các thầy cô đã chắp cánh tri thức cho rất nhiều thế hệ học trò tự làm rạng ranh quê hương, đó cũng là cách mà thầy cô tự hào về sự cống hiến cho nghề của chính mình. Cùng với đó là sự nghiêm túc, cần cù hiếu học của học sinh góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống riêng biệt cho mái trường THCS ở Cần Thơ Đoàn Thị Điểm này.

Trường trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm

Trong năm học mới tập thể nhà trường đã chuẩn bị rất chu đáo đổi mới căn bản theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục. Từ đó góp phần mang đến những gen Z phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa.

Trường Chu Văn An vẫn rất luôn tự hào bởi số lượng học sinh đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi giữ vị trí top đầu các trường THCS ở Cần Thơ. Cùng với đó tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường trung học phổ thông dẫn đầu thành phố. Kết quả đạt được ấy là nhờ chính công sức bao năm qua của giáo viên, ban giám hiệu thường xuyên quan tâm bồi dưỡng. 

Hướng đến xây dựng một đội ngũ sư phạm tâm huyết, gắn kết cùng nhau chia sẻ hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn. Các thế hệ thầy cô tại trường cũng không ngừng nỗ lực mang về thành tích cao, các cá nhân được vinh danh và khen thưởng danh hiệu xứng đáng với công sức. Cùng nhau thi đua, phong trào phát động không chỉ cho học sinh mà còn cho chính cán bộ giáo viên trong tường tạo nên một nét văn hóa đẹp trong giáo dục.

Trường trung học cơ sở Chu Văn An

Bên cạnh chú trọng tới chất lượng dạy và học THCS Chu Văn An còn chú ý tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ khác. Đồng loạt các chương trình như: giáo dục tập thể, tuyên truyền pháp luật, hướng nghề hướng nghiệp, hoạt động ngoại khóa, dạy nghề học nghề, tham quan học tập hay văn nghệ giải trí,...Mỗi một chương trình là một điểm sáng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và rèn luyện kỹ năng thực tế rất đáng để phụ huynh đầu tư cho con theo học. 

Một ngôi trường nhỏ xinh của quận Ninh Kiều dù chỉ có hơn 600 học sinh với 18 lớp nhưng cũng không thể ngăn cản về trái ngọt tạo ra. Tuy nhỏ bé về diện tích nhưng sự nỗ lực của cán bộ giáo viên cùng học sinh, thi đua hết mình cho sự nghiệp trồng người đã giúp ngôi trường ấy lọt vào mắt xanh của rất nhiều phụ huynh. 

Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo

Trong những năm học, thầy và trò của trường luôn vươn lên lấy chất lượng giáo dục làm mũi nhọn. Từng bước không ngừng xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên giúp các em học sinh được phát triển một cách tốt nhất cùng nền tri thức hiện đại. Tiến gần hơn với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng uy tín khi so sánh với các trường THCS ở Cần Thơ, trở thành trường trọng điểm đứng đầu huyện.

Ban giám hiệu, các lãnh đạo trường THCS Trần Hưng Đạo đã đề ra rất nhiều biện pháp phát huy hoàn thành các tiêu chuẩn giáo dục. Nhiệm vụ ưu tiên là nâng cao chất lượng cán bộ công nhân viên, mỗi thầy cô là một tấm gương sáng, học tập làm theo tấm gương đạo đức hồ chủ tịch. Kết hợp với đó là xây dựng trường học thân thiện, dạy - học - thi thực chất góp phần tạo động lực cho học sinh tiếp nối định hướng tương lai. 

Cũng giống với bao ngôi trường THCS ở Cần Thơ khác, trường THCS Châu Văn Liêm luôn nỗ lực không ngừng nghỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ giảng dạy cũng như đạt nhiều kết quả học tập xứng đáng. Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tái thay đổi phương pháp giáo dục tạo một môi trường học tập tích cực đáp ứng tốt những nhu cầu học sinh và phụ huynh mong muốn.

Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên triển khai biện pháp nâng cao chỉ tiêu dạy học. Luôn đảm bảo việc dạy đúng, dạy đủ theo quy định và phân phối từ bộ giáo dục và đào tạo. Kết hợp với đó là đổi mới cách thức kiểm tra, xếp loại, đánh giá học sinh giúp cho chất lượng ngày càng tăng cao.

Trường trung học cơ sở Châu Văn Liêm

Về công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, phát hiện học sinh giỏi có năng khiếu nhà trường luôn khuyến khích phát huy đặt mục tiêu phấn đấu đạt những thành tích cao hơn. Bố trí phân bổ giáo viên giỏi thúc đẩy khơi gợi sáng tạo, niềm đam mê cho học sinh giúp các em phát huy hết những gì bản thân có.

Đúng với ngôi trường trung học hàng đầu của ngành giáo dục nhà trường sẽ luôn phấn đấu để đạt được kết quả tốt hơn, thu hút nhiều hơn nữa những gen Z về với môi trường trong năm học mới. Tăng cường phối hợp nhà trường với phụ huynh đào tạo những học sinh đủ tài đủ đức kế thừa truyền thống của các bậc cha anh đi trước.

Xem thêm: [Bật mí] Top trường THCS ở Đà Nẵng chất lượng nhất hiện nay

Trên đây chỉ là top những tên trường đang được chú ý nhiều nhất ở Cần Thơ. Trong danh sách chọn lựa trường THCS ở Cần Thơ vẫn còn rất nhiều cái tên khác mà admin chưa cập nhật. Vì vậy, nếu các bậc phụ huynh hoặc học sinh còn bất kỳ sự băn khoăn nào về việc chọn trường hay đã có cái tên nhưng chưa nắm rõ thông tin thì có thể để lại bình luận yêu cầu giải đáp. Chủ động tìm hiểu thêm một số trường chắc chắn sẽ giúp các em có thể lựa chọn, so sánh chính xác hơn.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi