/

/

Top trường THPT quận Hà Đông tốt nhất - Cập nhất mới nhất

Admin FQA

18/05/2023, 12:36

1464

Trung học phổ thông là cấp học vô cùng quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn đối với tương lai của mỗi học sinh. Chính vì vậy, việc chọn trường nào đem lại môi trường học tập cũng như kết trái ngọt là điều mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm đến. Đáng chú ý, Quận Hà Đông hiện nay có rất nhiều trường trung học phổ thông khác nhau và mức điểm chọn lọc tương đối cao. Do đó bài viết dưới đây Admin sẽ giúp các bậc phụ huynh đưa ra gợi ý về top các trường THPT quận Hà Đông nên lựa chọn.

Nếu bậc phụ huynh đang nhắm tới trường cấp 3 có khuôn viên lớn cùng cơ sở vật chất hiện đại thì không thể bỏ qua trường chuyên Nguyễn Huệ. Ngôi trường có diện tích lên đến 15.600m2 thiết kế rộng rãi tạo không gian cho phương tiện giao thông của trường đưa đón học sinh đến cơ sở thực địa, ký túc xá 11.000m2, khu tập thể 4.600m2, khu giảng đường 2000m2. Trang thiết bị đầy đủ từ máy tính, máy chiếu, nhà đa năng, phòng tự học, phòng luyện âm,...phục vụ cho nhu cầu học, giảng dạy, nghiên cứu khoa học. 

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

Cạnh đó, chuyên Nguyễn Huệ còn có chương trình đào tạo tiếng anh quốc tế với sự giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên bản ngữ. Phương thức học tiên tiến giúp học sinh đầy đủ kiến thức biết rõ hơn về trình độ ngoại ngữ của bản thân tiếp nối thế hệ người anh hùng áo vải.

Một nền tảng giáo dục toàn diện với nhiều giải thưởng quốc gia, số học sinh khá giỏi đạt đến 98% kèm tỷ lệ đỗ đại học cao. Đặc biệt có khá nhiều thủ khoa đại học xuất phát từ trường được cử đi học lớp cử nhân tài năng. Trường nằm trong Top trường THPT tốt nhất Hà Nội hiện nay.

Marie Curie là trường có nhiều cấp học từ tiểu học cho đến trung học phổ thông với chương trình đào tạo theo Bộ Giáo dục và đào tạo. Có thể nói Marie Curie vừa là trường quốc tế vừa là trường thuộc top các trường cấp 3 dân lập ở Hà Đông. Trường giảng dạy một năm học 10 tháng, nghỉ hè 2 tháng vào tháng 6 và tháng 7, tháng 7 song song hoạt động hè. Tiêu chí đào tạo hướng tới giáo dục nhân cách, bổ sung năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng chăm sóc sức khỏe và kỹ năng sống. 

Trường THPT Marie Curie cơ sở Hà Đông

Cơ sở Marie Curie Hà Đông hoạt động từ năm 2016 được thiết kế hiện đại lắp đặt trang thiết bị cao cấp riêng biệt cho từng học sinh. Một không gian học tập hài hòa, mát mẻ với hệ thống điều hòa trải khắp các phòng học, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ cho từng cấp học. Khi theo học tại trường các bậc phụ huynh cũng không cần lo lắng vấn đề đưa đón vì trường có xe bus, riêng cấp tiểu học có nhân viên hỗ trợ giao nhận, chăm sóc trẻ.

Đội ngũ hơn 300 cán bộ tại THPT Marie Curie được chọn lọc kỹ càng hàng năm với năng lực chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất. Kết hợp liên kết IEG, Language Link Việt Nam đưa tiếng anh chất lượng cao vào giảng dạy cùng giáo viên bản ngữ. THPT là cấp học cuối do đó nhà trường luôn chú trọng định hướng, chú trọng giảng dạy những môn trọng điểm giúp học sinh nâng cao tỷ lệ đỗ tốt nghiệp và tuyển sinh đại học.

Những năm gần đây THPT Hà Đông nhận được sự quan tâm, tin tưởng khá lớn của các bậc phụ huynh. Tỷ lệ tốt nghiệp của trường đạt tới 99,4%, tổng điểm xét tuyển đại học cho các khối cơ bản từ 20 điểm trở lên. Các điểm số 9, 9.5, 10 cho các môn cũng rất phổ biến. Cùng đó hàng năm trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, hội thi, giao lưu rèn luyện kỹ năng gia tăng tính đoàn kết. 

Trường trung học phổ thông Hà Đông

Đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ sư phạm cùng với cơ sở vật chất kiên cố: sân chơi, bãi tập, hội trường, khu vệ sinh sạch sẽ, phòng học khép kín giúp gia tăng hiệu quả học tập. Thuộc một trong các trường cấp 3 công lập ở Hà Đông, THPT Hà Đông là cả một sự tâm huyết lớn, nơi trồng người mà phụ huynh cũng như học sinh nên đăng ký tìm hiểu. 

VIS không chỉ gắn liền với bảng đen phấn trắng. Trường phổ thông quốc tế Việt Nam còn mang đến một hệ sinh thái từ thư viện, bể bơi, phòng đa năng, khu căng tin, phòng thí nghiệm, khu vui chơi thể thao riêng biệt. Một ngôi trường chuẩn quốc tế với hai từ miêu tả cơ sở vật chất “đẳng cấp” giúp học sinh luôn hứng thú với việc học tập tại trường mỗi ngày. 

Trường phổ thông quốc tế Việt Nam VIS

Một môi trường học tập cùng đội ngũ giảng viên yêu nghề có chuyên môn cao trong và ngoài nước chính là nơi gửi gắm tương lai cho con em. Học sinh theo học được rèn luyện với những nội dung song ngữ tiếng Anh thiết thực nhất qua tiết học ngoài giờ, câu lạc bộ.

Dù thành lập từ những năm 1970 cho đến nay trường THPT Lê Quý Đôn vẫn luôn duy trì được chất lượng giáo dục một cách toàn diện, xứng với danh hiệu trường học tiên tiến xuất sắc của Hà Nội. Chương trình học tập chuẩn quốc gia giúp học sinh có nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy đem lại kết quả cao cho các kì thi. Bề dày lịch sử còn đem lại uy tín cho trường, giúp trường trở thành điểm sáng của nền giáo dục. 

Trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn

Điều kiện cơ sở vật chất của trường vẫn luôn được nâng cao, cải thiện công tác quản lý, cập nhật các phương pháp giảng dạy mới từ đó tăng số lượng học sinh giỏi. Các hoạt động ngoài trời rèn luyện sức khỏe thể dục thể thao cũng được tổ chức linh hoạt. 

Chính từ nền tảng và thành quả đạt được trong giáo dục trường THPT Lê Quý Đôn luôn nhận đánh giá cao từ các cấp - ngành. Trong tương lai trường Lê Quý Đôn sẽ còn có những bước tiến mạnh mẽ hơn, bồi dưỡng đội ngũ lao động trẻ gánh vác trọng trách xây dựng đất nước phát triển.

Tỷ lệ tốt nghiệp trên 98% chính là niềm tự hào về chất lượng giáo dục của trường THPT Quang Trung, kết quả đó cũng góp phần không nhỏ vào thành tích chung của ngành giáo dục. Bên cạnh đó khi theo học tại trường học sinh còn được tiếp cận công nghệ thông tin trong việc giảng dạy. Trong mỗi tiết học giáo viên sẽ đan xen sử dụng hình ảnh, mô hình tạo sự hứng thú tiếp thu bài giảng nhanh hơn, tạo ghi nhớ lâu. 

Trường trung học phổ thông Quang Trung

Riêng các học sinh đạt kết quả tốt trong học tập nhà trường còn tạo sự khuyến khích, khen thưởng tiếp tục phát huy. Học sinh có học lực yếu hơn sẽ có các lớp phụ đạo sau tiết chính giúp củng cố nền tảng kiến thức, nắm chắc bài vở tạo sự động viên vượt qua môn học.

THPT Trần Hưng Đạo thành lập 8/1985 cho đến nay đã có hơn 30 năm phát triển không ngừng nghỉ. Xuất phát điểm từ một trường học nhờ, điều kiện học tập khó khăn thì nay đã sửa sang cao tầng kiến cố với khuôn viên xanh sạch đẹp. Khuôn viên được bố trí đủ các phòng học đầy đủ thiết bị, kết nối internet đa chức năng, thư viện lấp đầy đầu sách phục vụ tốt cho quá trình học tập. 

Trường THPT Trần Hưng Đạo

Cán bộ giáo viên tại trường hầu hết đều có chuyên môn, giàu tâm huyết biết cách tiếp cận phương pháp và nội dung mới. Chất lượng giáo dục theo đó được nâng cao, số lượng học sinh tốt nghiệp cũng như bước chân vào cánh cửa đại học cũng tăng lên. Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo hiện nay đã có thể đua tài với những trường cấp 3 ở Hà Đông khác. 

Đến với HAS học sinh sẽ luôn được tự chủ, tự do sáng tạo kèm theo phương pháp dạy học đánh thức những tiềm năng sẵn có, phát huy tốt nhất tố chất bản thân. 

Trường phổ thông liên cấp Hanoi Adelaide School HAS

Đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn biết cách nhận biết sự khác biệt giữa các em học sinh từ đó đưa ra mục tiêu giáo dục phát triển năng lực toàn diện. Hơn nữa, nhà trường vẫn luôn coi trọng sự sẻ chia, bổi đắp giáo viên tạo ra môi trường học tập hoàn hảo nhất.

Khuôn viên rộng rãi đầy đủ chức năng, hệ thống trang thiết bị hiện đại mới nhất đảm bảo việc học tập và vui chơi hàng ngày cho học sinh tại trường. Khu vực để xe cũng được cải tiến rộng rãi, mát mẻ cho học sinh gửi xe khi tham gia học tại trường. Căng tin ở ngay tại khuôn viên nhà trường phục vụ nhu cầu cho giáo viên và học sinh trong giờ nghỉ giải lao. 

Trường THPT Lê Hồng Phong

Điều đáng chú ý nữa là trường Lê Hồng Phong còn là một trong những ngôi trường đạt thành tích về huấn luyện học sinh xuất sắc cho khu vực phía Nam.

Xa La là một trường THPT có khuôn viên rộng rãi với tất cả các phòng học và làm việc trang bị đầy đủ máy móc thiết bị giúp học sinh và giáo viên được tiếp cận với xu thế hiện đại. Một vài năm gần đây nhà trường lại càng chú trọng hơn về cơ sở vật chất, hệ thống thông gió được lắp đặt, đèn chiếu sáng đạt chuẩn, bàn ghế thay mới đảm bảo quá trình giản dạy và học tập được tốt nhất. 

Trường trung học phổ thông Xa La

Dù là một ngôi trường trẻ nhưng rất giàu tiềm năng đào tạo cả về trí tuệ, kỹ năng và thể chất. Đội ngũ cán bộ nhân viên không ngừng phấn đấu xây dựng THPT Xa La chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của học sinh cùng với phụ huynh. 

Trên đây là Top trường THPT quận Hà Đông mà Admin chia sẻ đến các học sinh. Hy vọng danh sách trên sẽ giúp ích cho sự lựa chọn trường phổ thông theo học phù hợp.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi