/

/

Top 20 trường THPT Hà Nội tốt nhất [Danh sách cập nhật 2023]

Admin FQA

07/04/2023, 09:01

4381

Trên địa bàn Hà Nội có đến 295 trường THPT khác nhau cho các em rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng đâu là cơ sở giáo dục tốt nhất các em có biết không? Trong bài viết này, Admin sẽ chia sẻ đến các em Top 20 trường THPT Hà Nội tốt nhất, đáng lựa chọn theo học nhất 2023. Cùng tìm hiểu và lựa chọn một trường cấp 3 để đăng ký xét tuyển vào 10 phù hợp nhất với bản thân các em nhé!

Khi nhắc đến Top trường THPT Hà Nội tốt nhất, không thể không nhắc đến cái tên trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên. Trường nằm trong hệ thống giáo dục của Đại học Quốc gia Hà Nội. Nơi đây sẽ là ngôi trường đào tạo chuyên sâu cho các em có đam mê và thế mạnh về các môn thuộc khối khoa học tự nhiên.

Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên được thành lập vào năm 1965 với khối chuyên toán đầu tiên và thuộc Đại học Tổng hợp Hà Nội. Sau đó có thể vật lý, tin học, hóa học và sinh học. Trường đạt nhiều thành tích với số lượng học sinh đạt giải cấp quốc gia, quốc tế cực nhiều. Tỷ lệ học sinh đã tốt nghiệp của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên đạt 100%. Trường luôn nằm trong Top 5 trường có điểm thi đại học trung bình của học sinh cao nhất ở nước nói chung và Hà Nội nói riêng.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 182 phố Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024).3854.2628 
  • Webiste: https://hsgs.edu.vn/

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam được thành lập vào năm 1985. Đây là trường công lập với chất lượng đào tạo luôn thuộc hàng Top tại Hà Nội. Trường đào tạo chuyên toàn diện đầu tiên tại Hà Nội với 2 khối là THCS và THPT. 

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, am hiểu các kiến thức xã hội. Học sinh theo học tại trường có tỷ lệ đậu đại học luôn cao hơn 95%. Có rất nhiều các học sinh đạt giải trong các kỳ thi giỏi cấp tỉnh, quốc gia và quốc tế. Đặc biệt số lượng học sinh được nhận học bổng du học nước ngoài cũng rất nhiều.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 1 phố Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3846.3096
  • Website: http://www.hn-ams.edu.vn 

Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ là trường chuyên công lập có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy mà không quá bất ngờ khi nó nằm trong Top trường THPT Hà Nội tốt nhất hiện nay mà các em nên theo học.

Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ

Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ được thành lập từ năm 1969 trực thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tỷ lệ đậu đại học của học sinh vào các trường danh tiếng trong và ngoài nước luôn đạt từ 98 - 100%. Nếu các em đam mê với ngoại ngữ thì có thể theo học tại trường và có thể đăng ký học 7 khối ngoại ngữ chuyên là: Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Hàn và tiếng Nhật, ngoài ra còn có tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.

Thông tin của trường: 

  • Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3754 9958
  • Website: http://flss.vnu.edu.vn/

Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ được thành lập năm 1947 là một trong những trường cấp 3 lâu đời nhất tại vùng đất Thủ đô. Trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo với 11 khối chuyên các môn gồm: Toán, lý, tin, sinh, hóa, văn, sử, địa, tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Pháp.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ

Trường có cơ sở vật chất hiện đại với chất lượng giáo dục tốt, chương trình đào tạo được các thầy cô bám sát thực tế. Nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều các cán bộ cấp cao, nhà thơ, bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ hàng đầu Việt Nam

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 560B Đ. Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3382 9018
  • Website: http://chuyennguyenhue.edu.vn/

Trường THPT Trần Phú có tiền thân là Trường THPT Hoàn Kiếm học buổi sáng và Trường THPT Trần Phú học buổi chiều. Chính thức sáp nhập lấy tên là Trường THPT Trần Phú vào năm 1995. Tuy nhiên, trường đã được xây dựng từ năm 1907 và ban đầu là trường tiểu học dành cho nữ.

Trường THPT Trần Phú

Trường có chất lượng đào tạo tốt và đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình hình thành và phát triển. Tiêu biểu như: Huân chương Lao động hạng Ba 1965, Huân chương Lao động hạng Ba 1990, Huân chương Lao động hạng Nhì 2000, Huân chương Lao động hạng Nhì (lần 2) 2020.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 8 P. Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 7303
  • Website: https://thpttranphuhk.hanoi.edu.vn/

Trường THPT Chu Văn An được thành lập vào năm 1908, nó đã trải qua 115 năm hình thành và phát triển. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Vì vậy nó cũng luôn nằm ở Top trường THPT Hà Nội tốt nhất trong suốt các tháng năm qua.

Trường THPT Chu Văn An

Trường đã trải qua nhiều thời kỳ với rất nhiều thế hệ sản sinh ra các lớp học sinh ưu tú. Số lượng học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, nghiên cứu khoa học cũng nhiều. Tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học trong và ngoài nước luôn cao hơn 90%.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 10 Đ. Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 3139
  • Website: c3chuvanan.edu.vn

Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội là trường thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội được thành lập từ năm 1966. Tiền thân trường là Khối Trung học Phổ Thông Chuyên Toán-Tin.  Hiện tại trường không chỉ chuyển đào tạo học sinh xuất sắc trong môn toán, tin mà còn có thêm tiếng Anh và Vật lý.

Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội

Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội thường xuyên nằm trong Top đầu THPT Hà Nội có điểm trung bình của kỳ thi tuyển đại học cao. Học sinh của trường có nhiều cái tên nổi tiếng làm việc tại: Đại sứ – Thứ trưởng Ngoại giao Đoàn Xuân Hưng, Giáo sư Trí tuệ nhân tạo Hồ Tú Bảo, Viện phó Viện Hàn lâm Khoa học Nguyễn Đình Công,… 

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: D1, D2, D4, Đại học Sư Phạm Hà Nội, số 136 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (0243) 75.47.661
  • Website: http://chuyensp.edu.vn/

Trường THPT Kim Liên được thành lập vào năm 1974 là trường công lập được xây dựng trên đất của thôn Trung Tự, xã Kim Liên, Quận Đống Đa. Hiện nay trường đã chuyển về địa điểm số 1, ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội với diện tích hơn 5000 mét vuông. Trường có tất cả 30 phòng học, 2, phòng vi tính, 1 phòng học đa chức năng, 1 phòng thể chất, 1 khu thực hành thí nghiệm 2 tầng tạo điều kiện học tập cho gần 2000 học sinh.

Trường THPT Kim Liên

Đây là một địa chỉ đào tạo uy tín và có chất lượng luôn nằm trong Top trường THPT Hà Nội tốt nhất. Trong hơn 40 xây dựng và phát triển, trường đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành Phố Hà Nội, Bằng khen của Bộ giáo dục - Đào tạo, Huân chương Lao động hạng Nhì (2004), Huân chương lao động hạng Nhất (2010),....

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 4C - Phố Đặng Văn Ngữ - Quận Đống Đa - TP Hà Nội
  • Số điện thoại: (0243)852.2758
  • Website: http://thptkimlien-hanoi.edu.vn/

Trường THPT Sơn Tây là một trong 4 trường có hệ thống lớp chuyên trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Đây là trường công lập được thành lập vào năm 1959. Trường luôn có tỷ lệ tuyển chọn học sinh lớp 10 cực cao. Trường có quy mô đào tạo hơn 2000 học sinh với 9 lớp chuyên các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Anh, Địa, Văn và 6 lớp phổ thông.

Trường THPT Sơn Tây

Trường THPT Sơn Tây là cơ sở giáo dục có chất lượng tốt. Học sinh của trường có tỷ lệ thi đậu vào các trường đại học luôn cao. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, cùng cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, các em sẽ luôn được học tập trong môi trường tốt nhất.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 45 đường Đền Và, phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3383 0620
  • Website: http://thptsontay.edu.vn/homegd3

Trường THPT Cầu Giấy được thành lập từ năm 2007 là trường công lập nổi tiếng với chất lượng đào tạo và giảng dạy thuộc Top trường THPT Hà Nội tốt nhất. Học sinh của trường không chỉ được đào tạo kiến thức mà còn được phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ với rất nhiều hoạt động bổ ích.

Trường THPT Cầu Giấy

Học sinh của trường có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp và đậu đại học cao. Trường luôn đạt danh hiệu là trường tiên tiến xuất sắc được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng cơ thi đua, được khen thưởng bởi UBND thành phố Hà Nội và Huân chương Lao động Hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 024.62813027 - 024.62813028 - 024.62813029
  • Website: truongthptcaugiay.edu.vn

Trường THPT Thăng Long Hà Nội được thành lập từ năm 1965. Trường nổi tiếng là nơi tập trung nhiều tri thức yêu nước. Nơi đây cũng là cái nôi đào tạo nên nhiều chiến sĩ cách mạng, nhà lãnh đạo trong tổ chức Nhà nước. 

Trường THPT Thăng Long TP Hà Nội

Với chủ trường “dạy tốt, học tốt”, Trường THPT Thăng Long Hà Nội luôn đổi mới phương pháp dạy học để giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy mà tỉ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh luôn đạt từ 99 - 100%. Tỷ lệ sinh viên đỗ vào các trường đại học, cao đặt đạt từ 75 - 80%.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 44 – Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3868 2655
  • Website: http://thptthanglonghanoi.edu.vn/

Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh được thành lập bởi Nhà giáo Văn Như Cương vào năm 1989. Thời điểm hiện tại, trường có quy mô đào tạo lên tới 4500 học sinh thuộc 2 khối THCS và THPT. Phương pháp giáo dục được nhà trường triển khai thường kết hợp cả chương trình phổ thông với luyện thi đại học. Vì vậy mà tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng luôn cao.

Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh

Trong hơn 30 phát triển, Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh đã đạt được nhiều thành tích cao quý. Đặc biệt trở thành một trong những địa chỉ đào tạo uy tín, được đánh giá cao giúp phụ huynh học sinh và các em lựa chọn.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 35 Đinh Núp, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội / Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 6663 8338 - (024) 2215 5985 - (024) 3568 2603
  • Website: http://luongthevinh.com.vn/

Trường THPT Yên Hòa được thành lập từ năm 1960 với tiền thân là Trường phổ thông cấp II – III Yên Hoà. Công tác đào tạo và giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao. Vì vậy mà trường luôn nằm trong Top trường THPT Hà Nội hệ không chuyên tốt nhất.

Trường THPT Yên Hòa

Học sinh theo học tại trường không được được bồi dưỡng tri thức mà còn được phát triển kỹ năng và thể chất qua nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức thường xuyên. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, đậu đại học luôn nằm ở mức cao.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Ngõ 251, Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3833 3721
  • Website: http://c3yh.edu.vn/

Trường THPT Việt Đức được thành lập vào năm 1955, tiền thân là Trường phổ thông 2-3 Hà Nội. Sau đó trường còn có 2 lần đổi tên là Trường Hà Nội A-B và Trường Việt Đức - Lý Thường Kiệt. Phải đến tận năm 1997, trường mới chính thức đổi tên thành Trường THPT Việt Đức và giữ tên này cho đến ngày nay.

Trường THPT Việt Đức

Trường được đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập. Đây là ngôi trường đầu tiên và duy nhất ở Thủ đô sau giải phóng thực hiện chương trình giáo dục: Cách mạng, dân chủ, độc lập. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường luôn đạt ở mức 99 - 100%. Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường cao đẳng, đại học gần bằng 80%.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 02438262156
  • Website: https://c3vietduc.edu.vn/

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành được thành lập năm 1998 bao gồm bậc THCS và THPT. Đây là trường thuộc hệ thống phổ thông chất lượng cao của Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Trường đạt chuẩn Quốc gia và đạt được nhiều thành tích xuất sắc như: Huân ch­ương lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ,...

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành

Trường không ngừng phát triển và thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho học sinh. Trường giúp các em được rèn luyện cả đức - trí - thể - mỹ. Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành luôn khuyến khích học sinh sáng tạo và đưa ra các phương pháp học tập hiệu quả để học sinh dễ tiếp cận. 

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 136, Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3833 3988
  • Website: https://ntthnue.edu.vn/

Trường THPT Nguyễn Gia Thiều được thành lập từ cuối năm 1950 tại Bắc Ninh. Sau giải phóng năm 1954 đã chuyển về Long Biên, Hà Nội. Thời điểm đó, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều chính là một trong 4 trường công lập tại Thủ đô. Trường đã đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ưu tú cho đất nước trong hơn 60 năm hoạt động và phát triển của mình.

Trường THPT Nguyễn Gia Thiều

Với cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ học tập. Các em luôn có môi trường tốt nhất để tiếp cận tri thức. Vì vậy mà Trường THPT Nguyễn Gia Thiều luôn nằm trong Top 20 trường THPT Hà Nội tốt nhất.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 27 ngõ 298 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3827 1444
  • Website: http://nguyengiathieu.edu.vn/

Trường THPT Phan Đình Phùng được thành lập vào năm 1973 là trường công lập trên địa bàn quận Ba Đình. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, trường là cơ sở học tập cho con em thủ đô hiếu học. Nó cũng là nơi cung cấp nguồn nhân lực ưu tú để xây dựng đất nước.

Trường THPT Phan Đình Phùng

Trường THPT Phan Đình Phùng luôn nổi tiếng là một trong những trường chất lượng giáo dục tốt trong các quận nội thành. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đậu đại học luôn ở mức cao trong các trường cấp 3 trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, năm 2021 trường là một trong các trường có tỷ lệ chọi cao nhất tại Thủ Đông trong hệ công lập không chuyên.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Số 67B Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3845 2811
  • Website: http://thptphandinhphunghn.edu.vn/

Trường Marie Curie Hanoi chính thức được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2014 - 2015. Dù “non trẻ” nhưng trường là một trong những “ngôi sao” sáng giá của nền giáo dục chất lượng cao tại Hà Nội. Từ cơ sở vật chất, cho đến trang thiết bị học tập và giảng dạy để hiện đại, tiện nghi. Trường còn có hệ thống sân chơi và dạy các môn năng khiếu giúp các em vừa thư giãn, vừa được vui chơi lại có thể phát triển tài năng sau những giờ học căng thẳng.

Trường Marie Curie Hanoi

Chương trình giảng dạy của trường thường tập trung nhiều cho các môn trọng điểm để tăng khả năng thi đỗ của học sinh. Vì vậy mà tỷ lệ đỗ tốt nghiệp và đậu đại học luôn cao. Vì vậy, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để các em đăng ký học cấp 3 đó nhé!

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội/ TH3, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3256 5353 - 024 6291 7326
  • Website: http://mariecuriehanoischool.com/

Trường THPT Đoàn Thị Điểm được thành lập năm 2008, dù có lịch sử “non trẻ” tại Hà Nội, nhưng trường lại có môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế. Trường rộng hơn 16.500 mét vuông với 3 tòa nhà 8 tầng, gồm 130 phòng học, phòng chức năng với quy mô đào tạo lên tới 3.900 học sinh.

Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Trường triển khai giáo dục toàn diện cho học sinh, bên cạnh kiến thức theo chương trình phổ thông cơ bản, các em còn được bổ trợ thêm kiến thức nâng cao của các môn. Đặc biệt trường còn có các lớp song ngữ cho các em theo học. Tỷ lệ đậu đại học vào các trường trong và ngoài nước của học sinh tại trường luôn đạt ở mức cao.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Phố Nguyễn Đình Tứ, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6675 2216 – 0963 895 029
  • Website: http://c3doanthidiem.edu.vn

Trường THCS và THPT M.V.Lômônôxốp được thành lập vào năm 1992. Trương luôn là một trong những địa chỉ giáo dục uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Trường THCS và THPT M.V.Lômônôxốp có hệ thống phòng học, thư viện, phòng chức năng thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi.

Trường THCS và THPT M.V.Lômônôxốp

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo có trình độ chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm cung cấp cho các em kiến thức tốt nhất. Trường có rất nhiều học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp quốc gia. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đậu đại học cũng rất cao. 

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn – Khu đô thị Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 66800776
  • Website: https://lomonoxop.edu.vn/

Như vậy, bài viết trên Admin đã gửi đến các em Top 20 trường THPT Hà Nội tốt nhất. Đây là danh sách mới được cập nhật năm 2023 để các em tham khảo. Hy vọng nó giúp các em có thể lựa chọn một trường cấp 3 tốt nhất với chất lượng đào tạo tuyệt vời để theo học. Theo dõi Admin để đọc được nhiều bài viết bổ ích hơn nhé!

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi