Đề số 01:
Bài 1: Điều khiển nhân vật đi theo hình tam giác đều.
- Viết sơ đồ khối.
- Viết chương trình.
Bài 2: Tính tiền phạt đối với hàng hoá quá hạn.
- Viết sơ đồ khối.
- Viết chương trình.
Bài 3: Nh...
ADS
0
Trả lời câu hỏi của Park Chae young
Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Đề số 01:
Bài 1: Điều khiển nhân vật đi theo hình tam giác đều.
- Viết sơ đồ khối:
- Bước 1: Nhập vào số cạnh của tam giác (n).
- Bước 2: Tính góc quay (angle) bằng công thức: angle = 360 / n.
- Bước 3: Lặp lại n lần:
- Di chuyển nhân vật đi với góc quay angle.
- Đợi 1 giây để nhân vật dừng lại.
- Bước 4: Kết thúc chương trình.
- Viết chương trình:
- Khai báo biến n là số cạnh của tam giác.
- Gán giá trị cho n từ người dùng.
- Khai báo biến angle và tính giá trị của angle.
- Lặp lại n lần:
- Di chuyển nhân vật đi với góc quay angle.
- Đợi 1 giây.
- Kết thúc chương trình.
Bài 2: Tính tiền phạt đối với hàng hoá quá hạn.
- Viết sơ đồ khối:
- Bước 1: Nhập vào số ngày quá hạn (days).
- Bước 2: Tính tiền phạt (fine) bằng công thức: fine = days * 5000.
- Bước 3: Hiển thị tiền phạt.
- Viết chương trình:
- Khai báo biến days là số ngày quá hạn.
- Gán giá trị cho days từ người dùng.
- Khai báo biến fine và tính giá trị của fine.
- Hiển thị tiền phạt.
Bài 3: Nhập 2 số, xác định số nào lớn hơn.
- Viết sơ đồ khối:
- Bước 1: Nhập vào số thứ nhất (a).
- Bước 2: Nhập vào số thứ hai (b).
- Bước 3: So sánh a và b:
- Nếu a > b, hiển thị "Số a lớn hơn số b".
- Nếu a < b, hiển thị "Số b lớn hơn số a".
- Nếu a = b, hiển thị "Hai số bằng nhau".
- Viết chương trình:
- Khai báo biến a và b là hai số cần so sánh.
- Gán giá trị cho a và b từ người dùng.
- So sánh a và b và hiển thị kết quả.
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.