tạo đc 1 báo cáo có tiêu đề , cấu trúc phân cấp

ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Trần Hồ Đức Tài

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

27/02/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Bạn có thể tạo một báo cáo có tiêu đề và cấu trúc phân cấp bằng cách sử dụng phần mềm PowerPoint. Đầu tiên, bạn khởi động PowerPoint và tạo một bài trình chiếu mới. Trang đầu tiên sẽ là trang tiêu đề của báo cáo. Sau đó, bạn tạo các trang nội dung theo các bước hướng dẫn trong chương trình. Cấu trúc phân cấp là một danh sách các cột cuộn lên đến một mục duy nhất trong báo cáo pivot hoặc power view. Cấu trúc phân cấp giúp người dùng dễ dàng chọn và dẫn hướng các đường dẫn dữ liệu phổ biến khi tạo báo cáo và bảng pivot. Nếu bạn muốn thêm cấu trúc phân cấp vào báo cáo của mình, bạn có thể sử dụng các công cụ trong PowerPoint để tạo chuỗi các dấu đầu dòng ngang cấp nhau, giúp tổ chức thông tin một cách logic và rõ ràng.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Minhphuong111

27/02/2024


Báo cáo về tình hình sử dụng mạng xã hội của học sinh THPT

I. Giới thiệu

  • Mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là đối với học sinh THPT.
  • Việc sử dụng mạng xã hội có thể mang lại nhiều lợi ích, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
  • Báo cáo này nhằm đánh giá tình hình sử dụng mạng xã hội của học sinh THPT, từ đó đưa ra giải pháp nhằm khuyến khích sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả và an toàn.

II. Thực trạng sử dụng mạng xã hội của học sinh THPT

1. Mức độ phổ biến

  • Khảo sát cho thấy 95% học sinh THPT sử dụng mạng xã hội.
  • Facebook, Instagram, TikTok là các mạng xã hội phổ biến nhất.
  • Học sinh dành trung bình 2 giờ mỗi ngày để sử dụng mạng xã hội.

2. Mục đích sử dụng

  • Học sinh sử dụng mạng xã hội để:
    • Giao tiếp, kết nối với bạn bè và gia đình.
    • Giải trí, thư giãn.
    • Tìm kiếm thông tin.
    • Học tập.

3. Tác động

a. Tác động tích cực

  • Mạng xã hội giúp học sinh:
    • Mở rộng mối quan hệ.
    • Cập nhật thông tin nhanh chóng.
    • Học tập hiệu quả.
    • Giải trí, thư giãn.

b. Tác động tiêu cực

  • Mạng xã hội có thể khiến học sinh:
    • Giảm tập trung học tập.
    • Tiếp xúc với nội dung không phù hợp.
    • Bị bắt nạt trực tuyến.
    • Dễ bị nghiện mạng xã hội.

III. Giải pháp

1. Nâng cao nhận thức

  • Tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề về sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả.
  • Phát hành tài liệu hướng dẫn sử dụng mạng xã hội cho học sinh.

2. Khuyến khích sử dụng mạng xã hội một cách tích cực

  • Tổ chức các cuộc thi, hoạt động sáng tạo trên mạng xã hội.
  • Hướng dẫn học sinh sử dụng mạng xã hội để học tập, tìm kiếm thông tin.

3. Kiểm soát thời gian sử dụng mạng xã hội

  • Cha mẹ nên đặt ra giới hạn thời gian sử dụng mạng xã hội cho con.
  • Học sinh cần tự ý thức và sắp xếp thời gian hợp lý để sử dụng mạng xã hội.a
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
5.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 1
thumb down
1 bình luận
Bình luận
avatar
level icon

Trần Hồ Đức Tài

27/02/2024

ADS

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi