tự luận: Nêu các bước tạo báo cáo bằng Report Wizard? Trình bày các thao tác để thực hiện tạo biểu mẫu bằng cách dùng thuật sĩ là ?

ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Hà Lý
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

18/05/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để tạo báo cáo bằng Report Wizard trong Access, bạn có thể thực hiện các bước sau: 1. Mở truy vấn hoặc bảng làm nguồn dữ liệu cho báo cáo. 2. Nhấp chọn "Create Report" trên thanh công cụ. 3. Chọn "Report Wizard" và chọn bảng hoặc truy vấn làm nguồn dữ liệu cho báo cáo. 4. Chọn các trường dữ liệu cần thiết và chuyển sang hộp "Selected Fields". 5. Chọn gộp nhóm theo trường dữ liệu nếu cần thiết. 6. Chọn một cách trình bày (layout) cho báo cáo. 7. Đặt tên và lưu báo cáo. Còn để tạo biểu mẫu bằng cách sử dụng thuật sĩ trong Access, bạn có thể thực hiện các thao tác sau: 1. Chọn đối tượng Form trong tab Create. 2. Kích nút "Form Wizard". 3. Chọn tables/queries làm nguồn dữ liệu cho biểu mẫu. 4. Chọn các trường bạn muốn cho lên biểu mẫu rồi ấn nút > hoặc >> để chuyển sang hộp Selected Fields. 5. Đặt tên cho biểu mẫu và nhấp Finish để kết thúc quá trình tạo biểu mẫu. Hy vọng phần trả lời này giúp ích cho bạn!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
quanganh

18/05/2024

– Nháy chọn Create\Report Wizard.

– Chọn bảng hoặc truy vấn làm nguồn dữ liệu cho báo cáo.

– Chọn các trường dữ liệu cần thiết; chuyển sang hộp Selected Fields.

– Chọn gộp nhóm theo trường dữ liệu (nếu muốn).

– Chọn một cách trình bày (layout) báo cáo.

– Đặt tên và ghi lưu.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi