23/05/2024
23/05/2024
Câu 2. Nội dung của đoạn văn thứ (1): bàn về cách học.
Câu 3. Thao tác lập luận so sánh: học cũng như ăn.
→ Tác dụng của thao tác lập luận so sánh là tăng tính thuyết phục, giúp người đọc dễ hình dung được thông điệp về sự cần thiết của việc học.
Câu 4. “Học là một vấn đề không biết lúc nào là cùng: còn sống giờ nào, còn còn phải học giờ nấy". Câu nói trên được hiểu là dù chúng ta có học bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không đủ, cần phải trau dồi thêm kiến thức giống như câu hỏi nổi tiếng cả Lê-nin “Học, học nữa, học mãi”.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
06/08/2025
05/08/2025
Top thành viên trả lời