05/11/2024
05/11/2024
Bạn tham khảo nha:
To efficiently manage our time, we should do a lot of things.
The first step is to create a plan or calendar for all of your tasks, such as appointments, projects, assignments, and tests. You can use a calendar, a journal, or a smartphone app to plan your work in advance. It assists you with remembering what needs to be done and when.
Secondly, prioritizing the most crucial activity. To focus on it first, you need determine which task is the most crucial and urgent. You might not be unable to handle too much work at once if you do this.To efficiently manage our time, we should do a lot of things.
Tạm dịch:
Để quản lý thời gian hiệu quả, chúng ta nên làm nhiều việc.
Bước đầu tiên là lập kế hoạch hoặc lịch cho tất cả các nhiệm vụ của bạn, chẳng hạn như các cuộc hẹn, dự án, bài tập và bài kiểm tra. Bạn có thể sử dụng lịch, nhật ký hoặc ứng dụng điện thoại thông minh để lên kế hoạch cho công việc của mình trước. Nó giúp bạn ghi nhớ những gì cần phải làm và khi nào.
Ngoài ra, hãy ưu tiên hoạt động quan trọng nhất. Để tập trung vào hoạt động đó trước, bạn cần xác định nhiệm vụ nào là quan trọng và cấp bách nhất. Bạn có thể không thể xử lý quá nhiều công việc cùng một lúc nếu bạn làm điều này. Để quản lý thời gian hiệu quả, chúng ta nên làm nhiều việc.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
5 giờ trước
5 giờ trước
5 giờ trước
Top thành viên trả lời