Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu hỏi và lựa chọn đáp án cho từng câu hỏi mà bạn đã cung cấp:
**Câu 11:** Việc chủ thể sản xuất kinh doanh không ngừng rèn luyện kỷ năng, nâng cao hiểu biết về lĩnh vực mình kinh doanh là thể hiện năng lực nào dưới đây?
- A. Năng lực trải nghiệm.
- B. Năng lực học tập.
- C. Năng lực sống thử.
- D. Năng lực lãnh đạo.
**Câu 12:** Trong các nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh, yếu tố nào dưới đây không thuộc về cơ hội bên ngoài của các chủ thể sản xuất kinh doanh?
- A. Khả năng huy động các nguồn lực.
- B. Sự cạnh tranh giữa các chủ thể.
- C. Vị trí triển khai hoạt động kinh doanh.
- D. Nhu cầu của thị trường.
**Câu 13:** Một trong những vai trò của việc xây dựng và xác định ý tưởng kinh doanh, cơ hội kinh doanh là giúp các chủ thể kinh doanh luôn luôn:
- A. bi quan.
- B. bị động.
- C. lo lắng.
- D. chủ động.
**Câu 14:** Việc xây dựng ý tưởng kinh doanh rất cần thiết, giúp người kinh doanh xác định được những vấn đề cơ bản nào dưới đây khi tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh?
- A. Hồ sơ kinh doanh.
- B. Phản hồi của khách hàng.
- C. Giá trị thặng dư sản phẩm.
- D. Cách thức kinh doanh.
**Câu 15:** Ý tưởng kinh doanh không xuất phát từ yếu tố nào dưới đây?
- A. Khẳng định bản thân.
- B. Nhu cầu tìm lợi nhuận.
- C. Niềm đam mê kinh doanh.
- D. Vì mục đích nhân đạo.
**Câu 16:** Khi có được những điều kiện, hoàn cảnh thuận lợi để chủ thể kinh tế thực hiện được mục tiêu kinh doanh của mình nhằm thu lợi nhuận đó là:
- A. ý tưởng kinh doanh.
- B. chiến lược kinh doanh.
- C. cơ hội kinh doanh.
- D. mục tiêu kinh doanh.
**Câu 17:** Nội dung nào dưới đây không thể hiện vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng ý tưởng kinh doanh?
- A. Cụ thể mục tiêu kinh doanh.
- B. Cụ thể hóa về mặt cá nhân.
- C. Xác định đối tượng khách hàng.
- D. Xác định cách thức hoạt động.
**Câu 18:** Trong các nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh dưới đây, yếu tố nào không thuộc lợi thế nội tại của chủ thể sản xuất kinh doanh?
- A. Sự hiểu biết của chủ thể sản xuất kinh doanh.
- B. Sự đam mê của chủ thể sản xuất kinh doanh.
- C. Chính sách vĩ mô của Nhà nước.
- D. Khả năng huy động các nguồn lực.
**Câu 19:** Một cơ hội kinh doanh tốt là cơ hội đó phải có:
- A. tính phổ biến.
- B. tính ràng buộc.
- C. tính ổn định.
- D. tính nhất thời.
**Câu 20:** Khi tiến hành xây dựng ý tưởng kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến yếu tố nào dưới đây?
- A. Tính mới mẻ.
- B. Tính ôn hòa.
- C. Tính khả thi.
- D. Tính cạnh tranh.
**Câu 21:** Khi xác định được cơ hội kinh doanh tốt sẽ góp phần giúp các chủ thể:
- A. gia tăng nguy cơ phá sản.
- B. giảm sức cạnh tranh.
- C. dễ mắc sai làm.
- D. chủ động kinh doanh.
**Câu 22:** Yếu tố nào dưới đây là tiêu chí để đánh giá tính khả thi của một cơ hội kinh doanh?
- A. Tính hiệu quả.
- B. Tính trìu tượng.
- C. Tính phổ biến.
- D. Tính nhân đạo.
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc giải thích về các câu hỏi này, hãy cho tôi biết!
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.