28/03/2025
Làm sao để có câu trả lời hay nhất?
28/03/2025
28/03/2025
Chăm sóc khách hàng là quá trình hỗ trợ và cung cấp các giải pháp cho khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài. Nó không chỉ bao gồm việc trả lời thắc mắc hay khiếu nại mà còn là việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp những giá trị vượt ngoài mong đợi.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
06/05/2025
06/05/2025
06/05/2025
Top thành viên trả lời