02/04/2025
02/04/2025
02/04/2025
Các bước tạo một báo cáo trong Access:**
- **Bước 1:** Vào tab "Create."
- **Bước 2:** Chọn "Report Wizard."
- **Bước 3:** Chọn bảng hoặc truy vấn mà bạn muốn tạo báo cáo từ đó.
- **Bước 4:** Chọn các trường cần thêm vào báo cáo và bấm "Next."
- **Bước 5:** Chọn cách nhóm dữ liệu (nếu cần) và bấm "Next."
- **Bước 6:** Chọn cách sắp xếp dữ liệu (nếu cần) và bấm "Next."
- **Bước 7:** Chọn kiểu báo cáo và bấm "Finish" để hoàn tất.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
25/05/2025
25/05/2025
Top thành viên trả lời