Câu 1. Có bao nhiêu phát biểu đúng trong các phát biểu sau? a) Hầu hết các ngôn ngữ lập trình đều có chức năng chỉ rõ lỗi logic. b) Lỗi cú pháp là lỗi câu lệnh, tuy được viết đúng quy tắc nhưng thực h...

ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Kyrie Irving

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

13/04/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 1: Có bao nhiêu phát biểu đúng trong các phát biểu sau? - a) Sai, không phải ngôn ngữ lập trình nào cũng chỉ rõ lỗi logic. - b) Sai, lỗi cú pháp là lỗi vi phạm quy tắc cú pháp, không phải lỗi thực hiện sai kịch bản. - c) Đúng, các lỗi cần được loại bỏ trước khi chương trình được coi là hoàn chỉnh. - d) Đúng, lỗi là những tình huống bất thường khi thực hiện chương trình. - e) Sai, lỗi logic là lỗi khiến chương trình hoạt động nhưng cho kết quả sai. - f) Đúng, việc xác định lỗi logic không phải lúc nào cũng đơn giản. => Đáp án đúng là: C. 3 Câu 2: Màu da cam thuộc nhóm màu: => Đáp án đúng là: A. Nóng. Câu 3: Phép toán nào sau đây trả lại kết quả false? => Không có thông tin cụ thể để xác định câu trả lời. Câu 4: Các bước đánh số trang vào vị trí giữa, bên dưới trang văn bản là: => Đáp án đúng là: D. Insert → Page Number → Bottom of Page/Plain Number 2. Câu 5: Có bao nhiêu cấu trúc điều khiển trong môi trường lập trình trực quan? => Đáp án đúng là: B. 2. Câu 6: Ý nghĩa của hình trong sơ đồ khối là: => Đáp án đúng là: A. Bắt đầu/Kết thúc chương trình. Câu 7: Thuật toán so sánh hai giá trị có thể được mô tả dưới dạng: => Đáp án đúng là: D. Cấu trúc rẽ nhánh. Câu 8: Để tạo hiệu ứng cho các trang chiếu, chọn: => Đáp án đúng là: B. Transitions. Câu 9: Trong chương trình Scratch, nhóm lệnh nào dùng để tạo biểu thức? => Đáp án đúng là: B. Nhóm lệnh Các phép toán. Câu 10: Phát biểu nào sau đây sai? => Đáp án đúng là: C. Trong ngôn ngữ lập trình Scratch, các phép toán so sánh cho kết quả là giá trị thuộc kiểu dữ liệu xâu kí tự. Câu 11: Kịch bản điều khiển một nhân vật có thể được mô tả dưới dạng: => Đáp án đúng là: A. Thuật toán. Câu 12: Để đưa vào trang chiếu đường dẫn đến một video (hay tài liệu khác), ta sử dụng lệnh nào trên dải lệnh Insert? => Đáp án đúng là: A. Link. Câu 13: Phát biểu nào sau đây đúng? => Đáp án đúng là: B. Đầu trang và chân trang là phần riêng biệt với văn bản chính; thường chứa thông tin ngắn gọn, thường được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản sau khi tạo. Câu 14: Cấu trúc lặp có mấy dạng? => Đáp án đúng là: B. 2. Câu 15: Phát biểu nào sau đây sai? => Đáp án đúng là: D. Có thể đánh số trang, thêm đầu trang, chân trang vào các trang chiếu. Câu 16: Để xoá phần đầu trang của văn bản, ta thực hiện các bước như thế nào? => Đáp án đúng là: B. Home → Header → Remove Header. Câu 17: Phát biểu nào sau đây đúng? => Đáp án đúng là: D. Bản mẫu giúp bài trình chiếu có giao diện thống nhất, chuyên nghiệp mà không tốn thời gian. Câu 18: Có mấy cách mô tả thuật toán? => Đáp án đúng là: B. 2. Câu 19: Các thao tác có thể thực hiện với bản mẫu là: => Đáp án đúng là: A. Tạo mới, chỉnh sửa, tái sử dụng. Câu 20: Cấu trúc điều khiển tuần tự trong lập trình là: => Đáp án đúng là: A. Là cấu trúc trong đó các lệnh được thực hiện theo thứ tự từ trên xuống dưới, không có rẽ nhánh hay vòng lặp. PHẦN II. CÂU TRẮC NGHIỆM ĐÚNG – SAI: Câu 21: Các khẳng định sau là Đúng hay Sai? - A. Đúng. - B. Sai. - C. Đúng. - D. Đúng. Câu 22: Các khẳng định sau là Đúng hay Sai? - A. Sai. - B. Đúng. - C. Đúng. - D. Sai.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
duongphan36

13/04/2025

Dưới đây là đáp án ngắn gọn cho từng câu hỏi:


PHẦN I: TRẮC NGHIỆM NHIỀU LỰA CHỌN

Câu 1:
Đáp án: C. 3 phát biểu đúng
(Đúng: c, d, f)

Câu 2:
Đáp án: A. Nóng

Câu 3:
→ Không có nội dung cụ thể (A–D bị thiếu), không thể trả lời

Câu 4:
Đáp án: D. Insert → Page Number → Bottom of Page/Plain Number 2

Câu 5:
Đáp án: C. 3

Câu 6:
Đáp án: A. Bắt đầu/Kết thúc chương trình

Câu 7:
Đáp án: D. Cấu trúc rẽ nhánh

Câu 8:
Đáp án: B. Transitions

Câu 9:
Đáp án: B. Nhóm lệnh Các phép toán

Câu 10:
Đáp án: C. (Vì kết quả của phép so sánh là kiểu logic, không phải kiểu xâu)

Câu 11:
Đáp án: A. Thuật toán

Câu 12:
Đáp án: A. Link

Câu 13:
Đáp án: B. (Các ý khác sai về định nghĩa hoặc vị trí)

Câu 14:
Đáp án: C. 3 (tuần tự, rẽ nhánh, lặp)

Câu 15:
Đáp án: A. (Sai – phải chọn màu tương phản, không phải tương đồng)

Câu 16:
Đáp án: C. Insert → Header → Remove Header

Câu 17:
Đáp án: D.

Câu 18:
Đáp án: C. 3 (liệt kê, sơ đồ khối, ngôn ngữ tự nhiên/giả mã)

Câu 19:
Đáp án: D. Chỉnh sửa, chia sẻ, tái sử dụng

Câu 20:
Đáp án: A.


PHẦN II: ĐÚNG – SAI

Câu 21:
A. Đúng
B. Sai
C. Sai
D. Đúng

Câu 22:
A. Sai
B. Đúng
C. Đúng
D. Sai

 

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi