giúp với ạ

rotate image
ADS
Trả lời câu hỏi của Linh Trang Đỗ
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

15/04/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là câu trả lời cho các câu hỏi của bạn: ### Phần I: Trắc nghiệm **Câu 11:** Thuật toán là gì? **Đáp án:** A. Một dãy các bước cần thực hiện để giải quyết một bài toán **Câu 12:** Chương trình máy tính được tạo ra bằng cách: **Đáp án:** B. Chuyển từ thuật toán sang ngôn ngữ lập trình cụ thể **Câu 13:** Trong chương trình Scratch, nếu biến r lưu giá trị bán kính hình tròn, biểu thức 2 * 3.14 * r sẽ trả về: **Đáp án:** B. Chu vi hình tròn **Câu 14:** Khi có một (hay nhiều) thao tác cần được thực hiện lặp lại một số lần liên tiếp trong quá trình thực hiện thuật toán thì cần dùng: **Đáp án:** C. Cấu trúc lặp **Câu 15:** Cấu trúc rẽ nhánh có mấy loại? **Đáp án:** B. 2 **Câu 16:** Đâu là dạng của cấu trúc rẽ nhánh? **Đáp án:** D. Tuần tự. **Câu 17:** Trong lập trình, cấu trúc điều khiển rẽ nhánh được sử dụng để: **Đáp án:** B. Thực hiện một khối lệnh dựa trên điều kiện cho trước ### Phần II: Trắc nghiệm đúng/sai **Câu 1:** Hãy nhận định các phát biểu sau về mối liên hệ giữa thuật toán và chương trình: A. Sai B. Đúng C. Sai D. Đúng **Câu 2:** Trong lập trình, cấu trúc điều khiển cho phép xác định trình tự thực hiện các lệnh. a. Đúng b. Đúng c. Sai d. Đúng ### Phần III: Tự luận **Câu 1:** Sự khác nhau giữa biến và hằng: - **Biến** là một vùng nhớ có thể thay đổi giá trị trong quá trình thực hiện chương trình. - **Hằng** là một giá trị cố định, không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện chương trình. Giá trị trả lại của biểu thức với là: Kiểu dữ liệu của chúng trong Scratch là số (number). **Câu 2:** Cấu trúc lặp được sử dụng để thực hiện một khối lệnh nhiều lần cho đến khi một điều kiện nào đó được thỏa mãn. **Câu 3:** Cấu trúc tuần tự là cấu trúc trong đó các lệnh được thực hiện theo thứ tự từ trên xuống dưới. Trong thuật toán so sánh hai số, cấu trúc điều khiển rẽ nhánh (if-else) thường được sử dụng để giải quyết bài toán. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có câu hỏi khác, hãy cho tôi biết!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
nhungcao5

15/04/2025

11a,12d,13c

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi