Câu 1. Lập trình là: A. Sáng tạo phần mềm chơi game B. Viết mã lệnh để máy tính thực hiện thuật toán C. Gõ văn bản trên Word D. Tìm kiếm thông tin trên mạng Câu 2. Trong giải bài toán bằng máy tính,...

ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Triệu Hải

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

23/04/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi của bạn: Câu 1: B. Viết mã lệnh để máy tính thực hiện thuật toán Câu 2: B. Dữ liệu đã biết Câu 3: C. Một nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện Câu 4: B. Viết bằng ngôn ngữ máy hoặc ngôn ngữ lập trình Câu 5: C. Có thuật toán rõ ràng Câu 6: C. Phần mềm lập trình trực quan Câu 7: A. Xác định đầu vào, đầu ra Câu 8: B. Dãy các bước để giải quyết bài toán Câu 9: B. Các hình ảnh, khối màu ghép nối Câu 10: A. Thư viện khối lệnh Câu 11: B. Kiểm tra lại thuật toán và chương trình Câu 12: C. Thuật toán mô tả sai hoặc chưa đầy đủ Câu 13: B. 3 Câu 14: B. Kết quả không đúng với yêu cầu Câu 15: B. Sprite Câu 16: C. Các khối lệnh logic Câu 17: B. Nút cờ xanh Câu 18: D. Gỡ lỗi và hiệu chỉnh chương trình Câu 19: C. Dữ liệu cần tìm Câu 20: C. Đúng logic và đúng thuật toán Câu 21: A. Kiểm tra và chạy thử chương trình Câu 22: B. Đảm bảo kết quả đúng như mong muốn Câu 23: B. Tên chương trình Câu 24: A. Nếu – thì Câu 25: B. Giải nhanh và chính xác Câu 26: C. Xác định bài toán Câu 27: B. Thứ tự từ trên xuống Câu 28: C. Thực hiện xử lý Câu 29: C. Nhận biết mục tiêu của người dùng Câu 30: B. Biểu diễn lựa chọn Câu 31: B. Dãy bước xác định giải quyết bài toán Câu 32: C. Diễn đạt thuật toán một cách trực quan Câu 33: C. Có thể xây dựng thuật toán cụ thể Câu 34: C. Tính tổng doanh thu theo từng quý Câu 35: B. Tính lặp vô hạn Câu 36: A. Sơ đồ khối sử dụng biểu đồ, còn liệt kê thì không Câu 37: C. Di chuyển nhân vật Câu 38: C. Dễ dàng xây dựng chương trình bằng cách kéo thả khối lệnh Câu 39: B. Cấu trúc rẽ nhánh Câu 40: C. Áp dụng công thức SUM() để tính tổng Câu 41: C. Vì giúp xác định rõ phần nào giao cho máy tính thực hiện Câu 42: C. Lập trình để máy tính tính diện tích hình tròn từ bán kính nhập vào Câu 43: C. Tin học hướng đến việc giải bài toán bằng máy tính Câu 44: B. Con người Câu 45: C. Viết nhật ký cá nhân Câu 46: B. Khi bài toán được mô hình hóa bằng thuật toán cụ thể Câu 47: B. Quản lý điểm số của học sinh Câu 48: B. Một bản mô tả thuật toán dưới dạng ngôn ngữ máy hiểu được Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc giải thích về bất kỳ câu hỏi nào, hãy cho tôi biết!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
anhthi12

27/04/2025

Triệu Hải b b c b c b c c a b b a b c
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
ADS
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Đóm

23/04/2025

Triệu Hải

Câu 1:

Lập trình là:

B. Viết mã lệnh để máy tính thực hiện thuật toán

Câu 2:

Trong giải bài toán bằng máy tính, đầu vào là:

B. Dữ liệu đã biết

Câu 3:

Trong Tin học, “bài toán" là gì?

C. Một nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện

Câu 4:

Để máy tính hiểu và thực hiện được, thuật toán cần:

B. Viết bằng ngôn ngữ máy hoặc ngôn ngữ lập trình

Câu 5:

Máy tính chỉ có thể giải được bài toán khi:

C. Có thuật toán rõ ràng

Câu 6:

Scratch là:

C. Phần mềm lập trình trực quan

Câu 7:

Bước xác định bài toán giúp:

A. Xác định đầu vào, đầu ra

Câu 8:

Thuật toán là:

B. Dãy các bước để giải quyết bài toán

Câu 9:

Trong ngôn ngữ lập trình trực quan, khối lệnh được xây dựng từ:

B. Các hình ảnh, khối màu ghép nối

Câu 10:

Trong Scratch, các lệnh được kéo thả từ:

A. Thư viện khối lệnh

Câu 11:

Khi máy tính không cho ra kết quả đúng, người lập trình cần:

B. Kiểm tra lại thuật toán và chương trình

Câu 12:

Một chương trình máy tính không thực hiện đúng yêu cầu thường do nguyên nhân nào?

C. Thuật toán mô tả sai hoặc chưa đầy đủ

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi