Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Khi thấy hệ thống lái có những hiện tượng bất thường như:
1. Tiếng kêu lạ khi đánh lái: Có thể do mức dầu trợ lực thấp hoặc bơm trợ lực hoạt động không hiệu quả.
2. Tay lái nặng: Cảm giác nặng tay khi xoay vô lăng hoặc như vô lăng bị trì lại lúc đánh lái.
3. Độ rơ vành tay lái nhiều: Cần phải điều chỉnh lại bạc lái.
4. Hiện tượng chảy dầu thước lái: Do phớt thước lái bị chảy dầu.
Cần đưa xe đến các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng để kiểm tra và khắc phục những vấn đề này.
Về các mốc bảo dưỡng định kỳ ô tô, có thể tham khảo các cấp bảo dưỡng cơ bản như sau:
- Bảo dưỡng cấp 1 (5.000 km): Thay dầu máy để loại bỏ mạt kim loại mới có trong động cơ, giúp động cơ bền và hoạt động trơn tru.
- Bảo dưỡng cấp 2 (10.000 km)
- Bảo dưỡng cấp 3 (20.000 – 30.000 km)
- Bảo dưỡng cấp 4 (40.000 – 60.000 km)
- Bảo dưỡng cấp cao (80.000 – 100.000 km)
Việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ của ô tô và đảm bảo an toàn khi vận hành.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.