Giải hộ mình câu này với các bạn

rotate image
ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Linhvt48
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

09/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 4: Công việc nào sau đây thuộc phạm vi sửa chữa, bảo trì phần cứng? Đáp án: C. Thay thế RAM hoặc ổ cứng. Giải thích: Công việc thay thế RAM hoặc ổ cứng là công việc cụ thể liên quan đến phần cứng của máy tính, trong khi các lựa chọn khác chủ yếu liên quan đến phần mềm hoặc không phải là sửa chữa phần cứng. Câu 5: Mục tiêu chính của dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính là gì? Đáp án: D. Đảm bảo máy tính và các thiết bị liên quan hoạt động ổn định, hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của chúng. Giải thích: Mục tiêu chính của dịch vụ này là duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả của máy tính cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Câu 6: Công việc nào sau đây thuộc phạm vi bảo trì phần mềm? Đáp án: D. Cài đặt và cấu hình các ứng dụng văn phòng. Giải thích: Cài đặt và cấu hình ứng dụng văn phòng là một phần quan trọng trong bảo trì phần mềm, trong khi các lựa chọn khác liên quan đến phần cứng. Câu 7: Tại sao kỹ năng giao tiếp lại được coi là quan trọng trong nghề sửa chữa và bảo trì máy tính? Đáp án: A. Để giúp người kỹ thuật viên có thể hiểu rõ vấn đề của khách hàng và tư vấn các giải pháp kỹ thuật một cách dễ hiểu và hiệu quả. Giải thích: Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng để hiểu và tư vấn khách hàng một cách hiệu quả. Câu 8: Một khách hàng phản ánh máy tính của họ chạy chậm và thường xuyên bị treo. Để giải quyết tình huống này, người kỹ thuật viên nên thực hiện những bước nào? Đáp án: C. Kiểm tra kỹ lưỡng cả phần cứng (như RAM, ổ cứng, nhiệt độ máy) và phần mềm (cập nhật driver, quét virus, tối ưu hóa hệ thống) để xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng chậm máy. Giải thích: Việc kiểm tra cả phần cứng và phần mềm là cần thiết để xác định đúng nguyên nhân gây ra sự cố. Câu 9: Theo bài học, tại sao các đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính thường phân công nhân viên chuyên trách cho từng mảng công việc? Đáp án: C. Vì không một cá nhân nào có đủ kiến thức và kỹ năng để sửa chữa tất cả các loại thiết bị phần cứng và phần mềm ứng dụng khác nhau. Giải thích: Việc phân công chuyên trách giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc vì mỗi nhân viên sẽ có chuyên môn sâu về một lĩnh vực cụ thể. Câu 10: Nhiệm vụ chính của chuyên gia quản trị mạng là gì? Đáp án: B. Quản lý và bảo vệ dữ liệu thông tin của khách hàng trong hệ thống cơ sở dữ liệu. Giải thích: Chuyên gia quản trị mạng chịu trách nhiệm quản lý và bảo vệ thông tin trong hệ thống mạng để đảm bảo an toàn và ổn định cho dữ liệu. Nếu bạn có thêm câu hỏi nào khác, hãy cho mình biết nhé!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi