Hoạt động khởi động trang 42
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 42
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 43
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 44
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 44
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 45
Hoạt động khởi động trang 46
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 46
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 47
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 47
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 48
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 48
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 49
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 49
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 50
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 51
Hoạt động khởi động trang 52
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 52
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 53
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 53
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực nhận thức và tìm hiểu trang 54
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 54
Hoạt động hình thành, phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng trang 55
Đề bài
Thực hành quan sát, thu thập thông tin.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Em tiến hành thu thập thông tin.
Lời giải chi tiết
Phiếu 1: Thu thập thông tin về hoạt động sản xuất
Nhóm: 1 Địa điểm thực hành: Khu sản xuất địa phương
STT | Hoạt động | Sản phẩm (nếu có) | Cảm xúc, suy nghĩ của em |
1 | Cấy lúa | Lúa, gạo | Em rất thương người nông dân chăm chỉ cần cù |
2 | Nuôi bò | Sữa bò | Trang trại rất sạch sẽ, tiên tiến. Nguồn sữa sản xuất ra rất tươi ngon và đảm bảo |
3 | Làm nón | Nón | Người thợ rất tỉ mỉ và khéo léo. Nón tạo ra rất đẹp |
Phiếu 2: Thu thập thông tin về di tích lịch sử, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên
Nhóm:1 Địa điểm thực hành: Văn miếu Quốc Tử Giám
STT | Đặc điểm cảnh vật | Cảm xúc, suy nghĩ của em |
1 | Cổng lớn, cổ, kiến trúc xa xưa. | Cổ kính, nghiêm trang, mang dấu ấn thời gian làm gợi lên niềm tự hào. |
2 | Hồ nước trong xanh, quanh bờ cây cối râm mát, một gò đất nổi giữa hồ trên có một kiến trúc nhỏ đẹp lẫn dưới cành lá xum xuê. | Yên bình, cổ kính, thiêng liêng. |
3 | Cây cối xanh mát | Thoải mái, thích thú, thư giãn. |
4 | Bia Tiến sĩ: to, nặng, giữa mỗi vườn bia xây một tòa đình vuông, 4 mặt bỏ trống, nền cao, giữa nền có bệ, cửa đều trông thẳng xuống giếng | Thiêng liêng, dâng lên niềm tự hào về lịch sử dân tộc. |
5 | Các khu điện thiết kế cổ xưa, cũ | Thiêng liêng, tự hào, hào hứng |
Chủ đề 4: Tự hào truyền thống quê em
Unit 1: This is my mother.
Unit 2: Family
Bài 11: Tôn trọng đám tang
Toán lớp 3 tập 2 - Kết nối tri thức