CH 1
Cùng các bạn chơi trò chơi "Nhà báo đi tìm người nổi tiếng"
Cả lớp/nhóm bí mật chọn một bạn là "người nổi tiếng”. Một bạn đóng vai “nhà báo' đi tim người nỗi tiếng đề phỏng vấn. “Nhà báo" được quyền đặt ra 3 - 6 câu hỏi đóng về đặc điểm của người nỏi tiếng. Sau khi nhận được các câu trả lời của mọi người, "nhà báo" cần chỉ ra ai là người nổi tiếng.
Phương pháp giải:
Đọc luật chơi "Nhà báo đi tìm người nổi tiếng"
Lời giải chi tiết:
Chơi theo nhóm hoặc lớp sau đó bí mật chọn một bạn là "người nổi tiếng”. Một bạn đóng vai “nhà báo" đi tim người nỗi tiếng đề phỏng vấn. “Nhà báo" được quyền đặt ra 3 - 6 câu hỏi đóng về đặc điểm của người nỏi tiếng. Sau khi nhận được các câu trả lời của mọi người, "nhà báo" cần chỉ ra ai là người nổi tiếng.
CH 2
Chia sẻ cảm nhận của bản thân qua trò chơi
Phương pháp giải:
HS tự chia sẻ
Lời giải chi tiết:
Trò chơi rất vui, qua đó có thể rèn luyện tư duy logic, suy nghĩ logic để tìm ra được người là người nổi tiếng.
CH 3
Xác định đặc điểm riêng của bản thân.
Phương pháp giải:
HS tự xác định đặc điểm riêng của bản thân
Lời giải chi tiết:
Xác định điểm mạnh, điểm yếu của bản thân
Sở thích: Vẽ tranh, đọc truyện tranh
Sức khỏe: Khỏe mạnh, không quá béo hay gầy
Sở trường: Ca hát, múa
Phẩm chất: Tốt, luôn giúp đỡ mọi người, hòa đồng với mọi người....
CH 4
Suy ngẫm và phân biệt điểm mạnh điểm yếu riêng của em
Phương pháp giải:
Suy ngẫm và phân biệt điểm mạnh điểm yếu riêng của em
Lời giải chi tiết:
Em có khả năng ca hát, múa
Luôn tạo được sự chú ý với mọi người bởi sự tự tin của mình
Hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Chủ đề 4: Chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và chiến tranh giải phóng dân tộc trong lịch sử Việt Nam (trước Cách mạng tháng Tám năm 1945)
Review Unit 6
SBT Ngữ văn 11 - Kết nối tri thức tập 1
SGK Toán 11 - Cánh Diều tập 2
Bài giảng ôn luyện kiến thức giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 11