Câu 1
Câu 1
Chia sẻ:
- Em đã biết những hoạt động tuyên truyền, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên nào?
- Em đã từng tham gia những hoạt động tuyên truyền để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên chưa? Nếu có, em đã tuyên truyền cho đối tượng nào?
- Em đã sử dụng hình thức tuyên truyền nào để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên?
Phương pháp giải:
Em trả lời những câu hỏi ở phần gợi ý để hoàn thành.
Lời giải chi tiết:
- Những hoạt động tuyên truyền, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên:
+ Chung tay bảo vệ các loài động vật quý hiếm
+ Vì một môi trường xanh sạch đẹp
+ Không đốn cây rừng bừa bãi, dưới bất kỳ hình thức nào.
+ ....
- Hoạt động tuyên truyền nào để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên em từng tham gia là: Vì một môi trường xanh, sạch đẹp. Em đã tuyên truyền cho các bạn và những người dân trong khu phố.
- Hình thức tuyên truyền nào để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên: lời nói, tranh ảnh, hành động,..
Câu 2
Câu 2
Thảo luận để xác định đối tượng, nội dung, hình thức của hoạt động tuyên truyền nhằm bảo vệ cảnh quan thiên nhiên ở địa phương.
Phương pháp giải:
Em dựa vào gợi ý thảo luận với các bạn để hoàn thành.
Lời giải chi tiết:
- Đối tượng tuyên truyền: học sinh, người dân địa phương, khách du lịch
- Nội dung tuyên truyền: giá trị cảnh quan thiên nhiên; những hành vi, việc làm phù hợp để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, tác hại của việc phá hủy cảnh quan thiên nhiên
- Hình thức tuyên truyền: phát tờ rơi, biểu diễn văn nghệ, thuyết trình,...
Đề thi học kì 1
Unit 2: Entertainment and Leisure
Tác giả tác phẩm - Chân trời sáng tạo
Chủ đề 2. Thị trường và cơ chế thị trường
SBT VĂN 10 TÂP 2 KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SÓNG