Câu 1.1 trang 3 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.2 trang 3 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.3 trang 4 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.4 trang 3 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.5 trang 3 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.6 trang 3 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.7 trang 3 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.8 trang 4 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.9 trang 5 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.10 trang 5 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.11 trang 6 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.12 trang 6 SBT Tin học lớp 6
Câu 1.13 trang 6 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.1 trang 12 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.2 trang 12 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.3 trang 12 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.4 trang 12 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.5 trang 12 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.6 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.7 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.8 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.9 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.10 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.11 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.12 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.13 trang 13 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.14 trang 14 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.15 trang 14 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.16 trang 14 SBT Tin học lớp 6
Câu 3.17 trang 15 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.1 trang 7 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.2 trang 7 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.3 trang 7 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.4 trang 7 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.5 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.6 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.7 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.8 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.9 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.10 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.11 trang 8 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.12 trang 9 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.13 trang 9 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.14 trang 9 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.15 trang 10 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.16 trang 10 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.17 trang 11 SBT Tin học lớp 6
Câu 2.18 trang 11 SBT Tin học lớp 6
Đề bài
Trong truyện “Cuộc điều tra màu đỏ", sau khi thu thập các chứng cứ, thám tử Sherlock Holmes đã lập luận để chứng minh Jefferson Hope là thủ phạm của vụ án. Hãy ghép mỗi hành động ở cột bên trái của thám tử với một hoạt động xử li thông tin phù hợp ờ cột bên phải.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
- Quá trình xử lí thông tin ở con người
- Ghép từng hành động với vai trò thích hợp trong quá trình xử lý thông tin.
Lời giải chi tiết
1 - c
2 - d
3 - a
4 - b
Unit 7: Growing up
Chủ đề 4. Tiếp nối truyền thống quê hương
Chủ đề 8. PHÒNG TRÁNH THIÊN TAI VÀ GIẢM THIỂU BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU
GIẢI ĐỊA LÍ 6 KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
BÀI 5