1. Nội dung câu hỏi
Reforming hexane cho sản phẩm là 2,3 – dimethylbutane và 2,2 – dimethylbutane. Viết sơ đồ phản ứng
2. Phương pháp giải
Dựa vào nguyên tắc của phản ứng reforming
3. Lời giải chi tiết:
\({C_6}{H_{14}} \to C{H_2} - CH(C{H_3}) - CH(C{H_3}) - C{H_3}\)
\({C_6}{H_{14}} \to C{H_2} - CH{(C{H_3})_2} - C{H_2} - C{H_3}\)
Chủ đề 3: Kĩ thuật động tác giả và chiến thuật tấn công
Unit 6: Preserving our heritage
Bài 10. Kĩ thuật sử dụng lựu đạn
Chuyên đề II. Làm quen với một vài yếu tố của lí thuyết đồ thị
CHƯƠNG 5: HIDROCACBON NO
SGK Hóa học Nâng cao Lớp 11
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Hóa học lớp 11
SBT Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Cánh Diều
SGK Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Hóa học 11 - Cánh Diều
Tổng hợp Lí thuyết Hóa học 11
SGK Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
SGK Hóa Lớp 11
SBT Hóa Lớp 11