/

/

Điểm danh top trường THPT Vĩnh Phúc uy tín và chất lượng

Admin FQA

24/05/2023, 17:41

639

Hàng năm cứ gần đến thời điểm tuyển sinh vào lớp 10 thì hàng loạt câu chuyện xung quanh việc chọn trường lại trở thành chủ đề sôi nổi. Bởi 3 năm cấp 3 chính là thời điểm trang bị kiến thức và đưa ra định hướng nghề nghiệp khi vào đại học. Do đó nhiều học sinh cũng không khỏi đôn đáo tìm hiểu thông tin, lắng nghe lời khuyên để chọn lọc. Vậy đâu sẽ là top trường THPT Vĩnh Phúc mà học sinh nên xem xét hãy cũng admin tìm hiểu kỹ hơn nha.

Vĩnh Phúc là tỉnh cửa ngõ của thủ đô nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với vai trò quan trọng làm cầu nối kinh tế. Bởi chính sự phát triển này việc tìm hiểu cho con theo học tại một ngôi trường phổ thông lý tưởng sẽ giúp mở ra rất nhiều cơ hội việc làm. Vậy đâu sẽ là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Trường trung học phổ thông chuyên Vĩnh Phúc

Trung học phổ thông chuyên Vĩnh Phúc có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1500 học sinh với 45 phòng học chính và 25 phòng bộ môn riêng. Bên cạnh đó nhà trường còn thiết kế khuôn viên rộng rãi, trang bị thiết bị cho đội tuyển như sân vận động thể thao, bể bơi, thư viện, nhà đa năng luyện tập chuyên môn,...

Trường trung học phổ thông chuyên Vĩnh Phúc

Đội ngũ giáo viên đông đảo với hơn 81 thầy cô thay phiên đứng, quản lý học sinh. Tất cả giáo viên đều có trình độ văn hóa tốt nghiệp đại học minh chứng cho việc đứng top trường THPT Vĩnh Phúc chất lượng quả không sai. Thuở ban đầu thành lập trưởng chỉ có 2 lớp chuyên nhưng đến nay trường đã có đủ 10 lớp chuyên môn và luôn lọt top 10 đứng đầu về chất lượng giảng dạy. Trường không chỉ đứng đầu về đào tạo và giáo dục tại tỉnh mà còn nằm trong Top Trường THPT tốt nhất Việt Nam.

Trường trung học phổ thông Bến Tre

THPT bến tre có diện tích khuôn viên khá rộng, các phòng học có cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ bàn ghế, quạt, máy chiếu, bảng phục vụ cho giáo viên và học sinh. Không chỉ mang lại không gian thoáng mát mà còn nâng cao được khả năng tiếp thu kiến thức. 

Đội ngũ cán bộ luôn được đánh giá đào tạo chuyên môn mang đến những cá nhân yêu nghề, tâm huyết truyền đạt kiến thức cho học sinh. Chất lượng được nâng cao tỷ lệ học sinh tốt nghiệp khá giỏi từ đó cũng tăng. 

Trường trung học phổ thông Hai Bà Trưng

Hai Bà Trưng là trường trung học phổ thông có tiếng về cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Khi có phòng thí nghiệm trang bị thiết bị và hóa chất cơ bản cho học sinh thực hành, phòng máy tính cùng thư viện sách đạt chuẩn quốc gia.

Trường trung học phổ thông Hai Bà Trưng

Hướng đến giáo dục toàn diện trường còn bổ sung đội ngũ giáo viên cố gắng giúp học sinh phát huy toàn diện về trí tuệ, nhân cách và có thể tự đưa ra định hướng cho bản thân. Môi trường học tập này cũng được rất nhiều bậc phụ huynh chú ý đến bởi mức học phí dễ chịu. 

Trường trung học phổ thông Nguyễn Thái Học

Nằm trong top trường THPT Vĩnh Phúc có cơ sở vật chất hiện đại trường phổ thông Nguyễn Thái Học có khuôn viên cùng dãy phòng học xanh sạch đẹp, khang trang. Tất cả các phòng học đều được trang bị bảng, đèn, hệ thống quạt, bàn ghế học tập. 

Giáo viên công tác tại trường đều thông qua đào tạo sư phạm và đáp ứng đủ tiêu chuẩn từ Bộ giáo dục. Hơn nữa với tình yêu nghề các giáo viên đã thôi thúc sự sáng tạo bản thân trong giảng dạy truyền đạt kiến thức tích góp một cách dễ hiểu cho những nhân tài quốc gia tương lai. 

Trường trung học phổ thông Quang Hà 

Khuôn viên trường bao gồm 3 dãy nhà tầng, 1 khu đa năng cùng sân trung tâm xanh rợp bóng cây xà cừ lâu đời. Dù các dãy nhà đã xây dựng từ lâu nhưng vẫn được tu sửa định kỳ từ đó hỗ trợ lắp đặt các thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập. 

Trường trung học phổ thông Quang Hà 

Ban giám hiệu và tập thể giáo viên luôn nỗ lực phấn đấu, cố gắng tiếp thu những kiến thức tiên tiến đổi mới phương pháp giảng dạy. Sáng tạo nhiều hơn, linh hoạt giáo án điện tử cùng phần mềm dạy học theo từng đối tượng học sinh. 

Trường trung học phổ thông Tam Đảo

Tam Đảo đã và đang là một điểm thu hút du lịch khá lớn của tỉnh Vĩnh Phúc từ đó mở ra rất nhiều cơ hội việc làm. Trường THPT Tam Đảo là nơi đào tạo mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao hỗ trợ phát triển du lịch vùng. Trường có nhà để xe rộng rãi, phòng thực hành bộ môn, sân khấu, sân bóng, thư viện, khu văn phòng quản lý,...các phòng đều trang bị thiết bị tân tiến. 

Sứ mệnh của trường hướng đến việc đem trí tuệ và sức lực góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. Hàng năm các em đều được thử sức mình với những cuộc thi năng khiếu, chương trình thi học sinh giỏi các cấp và nhận về rất nhiều bằng khen giúp trường vượt trội hơn so với các trường khác trên đại bàn huyện Tam Đảo. 

Trường trung học phổ thông Vĩnh Yên

Ngôi trường được xây dựng trên diện tích hơn 20 nghìn mét vuông với 9 phòng bộ môn, 21 phòng học, phòng họp, nhà điều hành, nhà thể chất, khu để xe. Tất cả đều đảm bảo chức năng tốt nhất cho quá trình dạy học. Trường có sức đào tạo cho hơn 700 học sinh tuy nhiên chủ yếu là học sinh trong khu vực, học sinh các huyện khác chưa có. 

Trường trung học phổ thông Vĩnh Yên

Đáng chú ý hơn là trường phổ thông Vĩnh Yên còn chủ động thay đổi các phương pháp kiểm tra, đánh giá kiến thức định kỳ cho học sinh. Về các thầy cô sẽ chủ động đổi mới phương pháp dạy theo kiến thức giáo dục phổ thông mang lại bài giảng lý thú với lượng kiến thức tiếp thu được nhiều nhất.

Trường trung học phổ thông Tam Dương

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển cho đến nay chất lượng giáo dục của trường THPT Tam Dương luôn ổn định và giữ được vị trí trong top trường THPT Vĩnh Phúc chất lượng. Tỷ lệ học sinh có đạo đức khá tốt chiếm 98%, tỷ lệ học sinh có trình độ văn hóa khá giỏi luôn cao trên 90%, tỷ lệ tốt nghiệp và trúng tuyển cao đẳng đại học thuộc top đầu tỉnh. Có rất nhiều học sinh được tuyển thẳng vào các trường đại học danh giá, một số còn nhận học bổng du học nước ngoài. 

Cơ sở vật chất của trường không ngừng được thay đổi đáp ứng tốt cho nhu cầu cần tới. Cho đến hiện nay cơ sở vật chất học tập đã đạt chuẩn quốc gia với nhiều phòng học gắn thiết bị cao cấp như phòng thí nghiệm, phòng tin, phòng ban quản lý, nhà đa năng,...Công tác giảng dạy, học tập luôn ưu tiên đổi mới giúp học sinh có kỹ năng sống chủ động.

Trường phổ thông liên cấp Newton

Nếu các em mong muốn một môi trường học tập khép kín chuẩn quốc tế thì trung học phổ thông liên cấp Newton sẽ đáp ứng được. Hàng loạt phòng học lắp đặt đèn chống cận bảo vệ sức khỏe thị giác học sinh; lớp học cũng có điều hòa, máy chiếu, bàn ghế riêng, tủ đồ riêng,...Đặc biệt tại trường Newton học sinh còn có khu vực nghỉ trưa riêng biệt cho nam và nữ.

Phối cảnh hệ thống trường Newton Vĩnh Phúc

Nhà trường còn xây dựng mối quan hệ thầy và trò dựa theo tiêu chí tôn trọng, chân thành, vị tha. Học sinh đoàn kết bền chặt, thấu hiểu lẫn nhau trong công tác học tập, làm việc chung, hoạt động ngoài trời.

Đối với cá nhân việc giáo dục đạo đức là rất quan trọng bởi vậy việc lựa chọn được một nơi học tập cân bằng đào tạo giữa đức và trí sẽ vô cùng cần thiết. Ba năm trung học phổ thông không quá dài cũng không quá ngắn nhưng nó sẽ là nền tảng chuẩn bị cho quá trình bắt đầu một tương lai mới. Chính từ đây, mỗi cá nhân học sinh sẽ chọn được một ngành nghề phù hợp với đam mê và theo đuổi. 

Vì sao cần lựa chọn trường trung học phổ thông tại Vĩnh Phúc?

Việc chọn được một trường trung học phổ thông tại Vĩnh Phúc cũng vậy, cần ưu tiên. Tuy nhiên việc chọn lọc đó lại là một bài toán khó không chỉ cần cơ sở vật chất tốt, môi trường sư phạm lành mạnh mà còn cần đội ngũ hỗ trợ định hướng cho trẻ. Một vài năm gần đây xu thế cho con theo học trường quốc tế tăng cao nhưng không phải bất cứ gia đình nào cũng đủ điều kiện. Vậy nên nhu cầu xã hội là một phần, lựa chọn theo nhu cầu bản thân đáp ứng được sẽ tối ưu hơn. 

Tất cả thông tin tại bài viết mà admin chia sẻ chỉ là tóm lược cơ bản nhất giúp các em học sinh lựa chọn ngôi 1 trong top trường THPT Vĩnh Phúc. Ngoài ra, tại tỉnh còn rất nhiều trường phổ thông khác có thể căn cứ theo tiêu chí để xem xét.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi