/

/

Top 30+ trường THPT tốt nhất Việt Nam - Thông tin mới 2023

Admin FQA

10/04/2023, 16:36

2406

Các em đang muốn biết Top 30 trường THPT tốt nhất Việt Nam? Hãy cùng Admin điểm qua những tên trường THPT nổi bật và hot nhất 2023 với bài viết dưới đây. Bậc trung học phổ thông rất quan trọng, chọn một ngôi trường tốt sẽ giúp các em có nền tảng kiến thức vững, điều kiện tốt để phát triển và tiến gần hơn đến cánh cửa đại học.

Khối Chuyên Hóa ĐHQG Hà Nội trực thuộc trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Trường trực thuộc quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1998, được coi là khối trẻ nhất.

Trong quá trình hoạt động, trường đã sản sinh ra rất nhiều học sinh giỏi quốc gia, quốc tế với môn hóa. Điểm thi đại học trung bình của học sinh toàn trường luôn lọt top 5 THPT cao nhất cả nước. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%, sinh viên đậu đại học có điểm trung bình từ 22 - 25 điểm, rất nhiều thủ khoa.

Khối Chuyên Hóa ĐHQG Hà Nội

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ :182 đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.553.3349

Trường cũng trực thuộc THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Nó là hệ đào tạo trung học phổ thông của Đại học Khoa học Tự nhiên. Trường được thành lập vào năm 1965 trực thuộc quản lý bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Trường có thành tích học sinh đạt các giải thưởng trong các kỳ thi toán quốc tế nhiều nhất nhì cả nước. Trường có chất lượng đào tạo tốt, đã nhận được rất nhiều bằng khen cao quý như: Anh hùng lao động, huân chương độc lập Hạng ba (2005); huân chương lao động Hạng ba (1985),...

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 182 đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trường chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội thành lập vào năm 1966 có tiền thân là Khối THPT chuyên Toán - Tin của Đại học Sư phạm Hà Nội. Trường luôn nằm trong Top trường THPT Hà Nội tốt nhất với điểm trung bình thi tuyển sinh đại học của sinh luôn cao.

Học sinh theo học tại trường không chỉ được đào tạo kiến thức phổ thông chuyên sâu mà còn được học tập và rèn luyện với môi trường tốt, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Đây cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp quốc gia và quốc tế.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Nhà D – 136 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Trường THPT chuyên Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Chất lượng đào tạo của trường luôn được xếp vào top đứng đầu Việt Nam. Mỗi năm trường đào tạo từ 1200 - 1300 học sinh. Các em theo học tại trường có thể lựa chọn theo học chuyên sâu về các thứ tiếng như: Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Đức.

Trong quá trình hoạt động, THPT chuyên Ngoại ngữ đã đạt được nhiều thành tích cao quy như: Huân chương Lao động hạng Ba (1995), Huân chương Lao động hạng Nhì (1999), Huân chương Lao động hạng Nhất (2004), Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (2008),  Huân chương Độc lập hạng Ba (2014),....

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

Trường THPT Năng Khiếu  trực thuộc Đại học Quốc gia TPHCM được thành lập vào năm 1996. Trường là địa chỉ đào tạo cho các học sinh có năng khiếu để giúp các em phát triển nó đúng hướng. Bên cạnh đó, trường cũng cung cấp đầy đủ các kiến thức cơ bản với phương pháp giải dạy khoa học để các em dễ dàng tiếp cận.

Qua các năm, trong các kỳ thi Olympic quốc tế, trường đã đạt được 32 huy chương, hơn 767 học sinh đạt giải cấp quốc gia và nhiều thành tích với các môn năng khiếu. Đây chính là một trong những Top trường THPT tốt nhất Việt Nam mà các em nên đăng ký theo học.

Trường THPT Năng Khiếu – Đại học quốc gia TPHCM

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ:153 Nguyễn Chí Thanh, quận 5 , tp HCM
  • Điện thoại: (08) 38.533.703 – (08) 38.533.704

THPT Chuyên Phan Bội Châu của TP Vinh cũng là một trong những “cái nôi” nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài. Trường được thành lập từ năm 1974, ban đầu chỉ có 2 lớp chuyên là toán và văn. Trường luôn nằm trong Top trường THPT tốt nhất Việt Nam bởi đội ngũ giáo viên chất lượng, có đến hơn 48 thạc sĩ, một số đang học lên bậc cao hơn.

Từ khi thành lập đến này, trường vẫn luôn cung cấp chương trình giảng dạy chất lượng. Học sinh được cung cấp đầy đủ các kiến thức cơ bản, nâng cao và cả các kiến thức mở rộng. Vì vậy mà không quá bất ngờ với dàn thành tích mà trường nhận được như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, Đơn vị anh hùng thời kỳ đổi mới,...

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 48, Lê Hồng Phong, Hưng Phúc, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 038 3849 468

Chuyên Lý ĐHQG Hà Nội là trường trực thuộc THPT chuyên Khoa học Tự nhiên. Khối chuyên lý được thành lập chỉ sau khối chuyên toán. Tỷ lệ học sinh của trường đỗ đại học luôn cao hơn 95%.

Bên cạnh kiến thức đào tạo chất lượng, trường tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích để học sinh tham gia. Một địa chỉ uy tín tại Hà Nội luôn được phụ huynh và các em học sinh ưu tiên nộp hồ sơ xét tuyển vào 10. 

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 182 đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trường THPT Lê Hồng Phong ở Nam Định cũng là một trong những trường thuộc Top trường THPT tốt nhất Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1920 với tiền thân là trường Thành Chung Nam Định. Đây là ngôi trường đạt chuẩn quốc gia nên chất lượng đào tạo luôn đảm bảo.

Trường có bề dày lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển. Trường luôn không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy để cung cấp những kiến thức, tri thức bổ ích nhất cho lứa tuổi học sinh cấp 3. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất nâng cao giúp các em có môi trường học tập tốt nhất.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Vị Xuyên, Tp. Nam Định, Nam Định
  • Điện thoại: 0350 3640 297

Trường THPT Năng khiếu Hà Tĩnh là trường chuyên công lập duy nhất tại tỉnh Hà Tĩnh. Trường chính thức được thành lập vào năm 1991 và đến nay nó luôn được ghi nhận là trường có chất lượng dạy và học tốt nhất Việt Nam. Vì vậy mà không hề khó hiểu khí nó luôn nằm trong top 10 trường THPT tốt nhất Việt Nam.

Trường có tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp là 100%, tỷ lệ học sinh đậu đại học luôn cao hơn 94%. Học sinh của trường cũng đạt rất nhiều các giải thưởng trong các kỳ thi cấp quốc gia và quốc tế.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Hà Hoàng, Thạch Trung, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Trường THPT Chuyên Thái Bình là trường công lập được thành lập vào năm 1988. Ban đầu trường chỉ có các lớp chuyên về môn toán, nhưng đến thời điểm hiện tại trường đã tổ chức thêm nhiều môn chuyên khác. Đây là ngôi trường đạt nhiều thành tích nhiều nhất tại tỉnh Thái Bình.

Trường cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều tên tuổi nổi tiếng. Học sinh của trường đạt nhiều giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp và đậu đại học của học sinh tại trường cao nhất tại tỉnh Thái Bình.

Trường THPT Chuyên Thái Bình

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Quang Trung, Tp. Thái Bình, Thái Bình

Trường THPT Hà Nội – Amsterdam thành lập 1985 là trường công lập. Trường được thành lập từ nguồn vốn hỗ trợ của nhân dân Amsterdam - Hà Lan. Mục đích ban đầu là tạo một mô hình trường trung học phổ thông chuyên toàn diện cho học sinh tại Hà Nội. Hiện nay trường có đào tại thêm cả khối trung học cơ sở.

THPT Hà Nội – Amsterdam luôn được ghi nhận là trường có nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc. Các em không chỉ đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia mà cả quốc tế nữa. Trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia, cùng với chất lượng đào tạo tốt, đội ngũ giáo viên giỏi, trường luôn nằm trong Top trường THPT tốt nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Trường THPT Chuyên Quang Trung được thành lập vào năm 2003 và đến đầu năm 2004 mới có khóa học đầu tiên được khai giảng. Trường có cả lớp chuyên và lớp không chuyên với đội ngũ giáo viên chất lượng cao. THPT Chuyên Quang Trung đạt chuẩn quốc gia với phương pháp giải dạy khoa học, hiệu quả.

Trường đã từng đứng đầu danh sách trường có học sinh có điểm thi đại học cao nhất cả nước. Trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế trường cũng đạt rất nhiều giải. Bên cạnh đó, trường còn nhận được nhiều bằng khen cao quý như: Huân chương lao động hạng III, bằng khen của Nhà nước,...

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 958-, QL14, Tiến Thành, Tx. Đồng Xoài, Bình Phước

Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc là trường công lập tại Vĩnh Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Trường được thành lập từ năm 1997 với đội ngũ giáo viên 100% có trình độ từ bậc đại học trở lên. THPT Chuyên Vĩnh Phúc xây dựng một mô hình giáo dục trẻ, đào tạo những tài năng trẻ cho đất nước. 

Trường không chỉ tạo điều kiện tốt nhất để học sinh tiếp nhận kiến thức mà còn tạo không gian học tập tuyệt vời cho học sinh phát triển toàn diện. Trường cũng có danh sách các thành tích khiến mọi người phải nể phục bởi con số rất lớn học sinh đạt các giải trong kỳ thì cấp quốc gia và cuộc tế.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ : Đường Chu Văn An, Phường Liên Bảo, Thành Phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nằm trên địa bàn Sơn Trà của TP Đà Nẵng được thành lập năm 1986. Tiền thân trường có tên gọi là trường năng khiếu cấp 2 - 3  Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây là một trường công lập thu hút đông đảo học sinh tại Đà Nẵng theo học và cả tỉnh Quảng Nam.

Với chất lượng đào tạo tốt, cùng môi trường học tập được trang bị đầy đủ và hiện đại. Học sinh được phát triển toàn diện nhất, đặc biệt là kiến thức vững vàng. Vì vậy mà có rất nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi khu vực Trung - Nam bộ và quốc gia. Trường cũng luôn nằm trong top 20 trường THPT tốt nhất Việt Nam. 

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 01, Vũ Văn Dũng, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Trường THPT Chuyên Bắc Ninh được thành lập năm 1995. Đây là trường công lập của tỉnh Bắc Ninh. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, trường đã trở thành một địa chỉ đào tạo và bồi dưỡng tài năng trẻ uy tín và hàng đầu tại Bắc Ninh.

THPT Chuyên Bắc Ninh có cơ sở vật chất phục vụ học tập được đầu tư hiện đại. Trường vinh hạnh trở thành trường THPT đạt chuẩn quốc gia đầu tiên trong giai đoạn năm 2005. Trường có độ ngũ giáo viên chất lượng cao, học sinh được theo học với phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả. Vì thế mà học sinh của trường đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia, quốc tế.

Trường THPT Chuyên Bắc Ninh

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 4 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Số điện thoại: (024).1382.2304

Trường THPT Nguyễn Trãi là trường công lập và trường chuyên duy nhất tại tỉnh Hải Dương. Trường là nơi đào tạo học sinh có năng khiếu, học sinh xuất sắc nhất trong tỉnh. Với môi trường học tập đầy đủ, học sinh được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển.

Học sinh của trường đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học luôn cao hơn 95%. Bên cạnh đó trường còn nhận được nhiều bằng khen, huân chương cao quý từ Chính phủ. Vì vậy mà nó là một trong những trường thuộc Top trường THPT tốt nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Thanh Bình, Tp. Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0320 3897 200

Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong tại TPHCM được thành lập vào năm 1927. Đây là một trong 2 trường được thành lập sớm nhất tại Sài Gòn. Không những vậy, đây còn là một trong những trường luôn nằm trong Top trường THPT tốt nhất TPHCM.

Trường có tỷ lệ học sinh giỏi cao, tỷ lệ học sinh đậu đại học luôn cao hơn 95%. Với cơ sở vật chất hiện đại, học sinh được học tập và rèn luyện trong môi trường hoàn hảo nhất. Trường cũng có rất nhiều học sinh đạt thành tích tốt trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84 – 8) 38398506.

Khối chuyên sinh ĐHQG Hà Nội được thành lập muộn nhất. Trường trực thuộc trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Đây là hệ đào tạo THPT thuộc Đại học Khoa học Tự nhiên của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Học sinh của Chuyên Sinh ĐHQG Hà Nội đạt rất nhiều thành tích cao trong thi học sinh giỏi cấp quốc gia với môn sinh và các giải quốc tế. Môi trường học tập hiện đại, học sinh được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của trường đạt 100%, tỷ lệ đậu đại học luôn cao.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ :182 đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0435.533.349

Khi nhắc đến Top trường THPT tốt nhất Việt Nam không thể bỏ qua tên trường THPT Chuyên Hưng Yên. Đây là trường công lập được thành lập vào năm 1997. Đây chính là địa chỉ phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi cho tỉnh và đất nước.

Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh tại trường luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ đại học luôn đạt trên 95%. Trường có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế. Số lượng học sinh đạt điểm cao và đậu vào các trường đại học top đầu rất nhiều.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Đường Chu Văn An – Phường An Tảo – TP Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 0321 3862802 – Fax: 0321 3551074

THPT Chuyên Lê Quý Đôn tại Bình Định nằm trên địa bàn TP Quy Nhơn. Đây trường công lập được thành lập năm 2000, nó cũng là trường chuyên duy nhất của tỉnh. Trường là nơi đào tạo nên nhiều học sinh giỏi, đạt các thành tích cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, Olympic. Trường luôn dẫn đầu trong ngành giáo dục của tỉnh Bình Định vì vậy không khó khi nó lọt vào Top trường THPT tốt nhất Việt Nam.

THPT Chuyên Lê Quý Đôn được công nhận là trường chuẩn quốc gia. Chất lượng đào tạo đạt chuẩn, môi trường học tập đạt chuẩn tạo nên môi trường học tập tốt nhất để các em phát triển. Học sinh tại Bình Định luôn mong ước được theo học tại ngôi trường này.

Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Bình Định)

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 02, Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định

THPT Chuyên Trần Phú tại Hải Phòng được thành lập năm 1986. Đây là trường chuyên công lập với chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước. Nó luôn nằm trong top những tường có thành tích cao trong học tập, cũng như có các hoạt động ngoại khóa đa dạng và bổ ích.

Trường có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh luôn đạt gần 100%, với tỷ lệ đỗ đại học cao hơn 90%. Trong hành trình xây dựng và phát triển của mình, trường THPT chuyên Trần Phú đã vinh dự được nhận 2 Huân chương Lao động và nhiều bằng khen có giá trị khác từ Chính phủ và chính quyền tỉnh Hải Phòng.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 031 3836 604

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tại Khánh Hòa được thành lập năm 1985. Đây là trường chuyên công lập duy nhất tại TP Nha Trang, Khánh Hòa. Trường luôn có điểm thi tuyển vào 10 cao nhất toàn tỉnh. Vì thế mà tỷ lệ chọi cũng cao, các em học sinh luôn mơ ước được theo học tại ngôi trường này.

THPT chuyên Lê Quý Đôn có học sinh đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, tỉnh. Đặc biệt trường có rất nhiều thủ khoa của các trường đại học. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của trường luôn đạt 100%.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 67 Đường Yersin, Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Trường THPT Chuyên Hà Nam còn có tên gọi khác là trường THPT chuyên Biên Hòa là trường chuyên duy nhất tại tỉnh Hà Nam. Trường được thành lập vào năm 1959 với tiền thân là trường Phổ thông cấp III Hà Nam.

THPT Chuyên Hà Nam đứng top 25 trường trung học phổ thông có điểm thi đại học cao nhất cả nước năm 2009. Đây là địa chỉ đào tạo uy tín với rất nhiều học sinh đạt giải cao ở các kỳ thi cấp tỉnh, quốc gia, quốc tế. Trường cũng nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý từ Chính phủ trao tặng.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 86 Khu Đô thị Liêm Chính, Liêm Chính, Tp. Phủ Lý, Hà Nam 

Trường THPT Chuyên Lam Sơn tại Thanh Hóa được thành lập năm 1931, đây là trường chuyên đầu tiên tại tỉnh Thanh Hóa và cũng là trường chuyên duy nhất của tỉnh. Trường có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh luôn đạt 100%. Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng cao hơn 80%.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 88 Hàn Thuyên, Ba Đình, Tp. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ được thành lập vào năm 1947, trước đây nó thuộc tỉnh Hà Tây cũ, nhưng hiện tại nó thuộc Hà Đông, TP Hà Nội. Hiện nay trường đã đào tạo chuyên với các môn là: Toán, văn, anh, lý, hóa, sinh, địa, sử, tiếng Nga và tiếng Pháp.

Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường đạt 100%, trong đó có 50% là học sinh đỗ tốt nghiệp loại giỏi trở lên. Tỷ lệ học sinh đậu đại học luôn đạt trên 80 - 90%, riêng các lớp chuyên thì tỷ lệ đậu đại học đạt 100%.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội)

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 560B Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Một trong những Top trường THPT tốt nhất Việt Nam phải nhắc đến trường THPT Trần Đại Nghĩa ở TP Hồ Chí Minh. Trường công lập đào tạo từ bậc trung học cơ sở lên trung học phổ thông. Trường đào tạo theo hình thức bán trú với cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đào tạo chất lượng.

Trong nhiều năm liền, trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc được Bộ GD-ĐT, UBND TP.HCM tặng bằng khen. Bên cạnh đó tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng luôn cao hơn 90%. 

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 3822 9040

Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh tại Đồng Nai là cơ sở giáo dục công lập. Đây là địa chỉ luôn đào tạo học sinh giỏi nhất tại địa bản tỉnh Đồng Nai với điểm đầu vào lớp 10 luôn cao nhất tỉnh. Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng cao, luôn yêu nghề và tận tình với học sinh.

  • Học sinh theo học tại trường có tỷ lệ đỗ đại học 100%. Tỷ lệ đỗ vào các trường đại học cao hơn 95%. Trường cũng liên tục lọt top 100 trường có điểm thi đại học cao nhất cả nước. THPT Chuyên Lương Thế Vinh luôn đi đầu trong phong trào học tập tại tỉnh Đồng Nai.
  • Thông tin liên hệ của trường:
  • Địa chỉ: Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 061 3828 107.

Trường THPT Chuyên Hùng Vương của Phú Thọ là trường công lập. Đây là nơi sản sinh ra rất nhiều học sinh đạt các thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế. Trường có quy mô đào tạo hơn 1472 học sinh với 40 lớp học chuyên và không chuyên.

THPT Chuyên Hùng Vương có đội ngũ khoảng 118 giáo viên, tất cả đều từ trình độ từ đại học trở lên. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường luôn đạt 100%, tỷ lệ đậu vào các trường đại học, cao đẳng luôn cao hơn 99%. Trong quá trình hoạt động, trường đã đạt được nhiều thành tích cao quý như: Ba Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Cờ thi đua của Chính phủ,....

Địa chỉ liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Trường Chinh, Thanh Minh, Tx. Phú Thọ, Phú Thọ

Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là trường công lập và trường chuyên duy nhất tại tỉnh Quảng Nam. Trường có bề dày thành tích với nhiều thế hệ học sinh giỏi giảng. Trường luôn nằm trong top 100 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất cả nước. Bên cạnh đó, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh luôn đạt 100% và tỷ lệ đậu đại học luôn cao hơn 90%.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 02 Trần Đại Nghĩa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện Thoại: 05103 845 137

Trường THPT Chuyên Bắc Giang được thành lập vào năm 1991. Đây là trường chuyên công lập duy nhất tại tỉnh Bắc Giang và tiền thân là trường THPT năng khiếu Hà Bắc. Trường đã từng nằm trong top 30 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất cả nước.

Trường có rất nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế. Tỷ lệ đậu tốt nghiệp của học sinh tại trường luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp luôn cao hơn 95%. Vì vậy mà nó luôn nằm trong Top trường THPT tốt nhất Việt Nam.

Trường THPT Chuyên Bắc Giang

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

Như vậy, bài viết trên Admin đã chia sẻ đến các em Top 30 trường THPT tốt nhất Việt Nam. Đây là danh sách mới nhất để được cập nhật 2023 để các em tham khảo. Nếu có điều kiện, các em hãy đăng ký vào học tại những trường tốt nhất này để có môi trường học tập và phát triển hoàn hảo nhất. Theo dõi Admin để đón đọc nhiều thông tin bổ ích khác các em nhé!

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Những kiến thức cần nắm về Động từ nguyên thể (Verb infinitive)

FQA.vn sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về động từ nguyên thể trong tiếng Anh. Họ có thể giúp cải thiện khả năng viết và hiểu ngôn ngữ. Nguyên thể phổ biến trong tất cả các loại câu - đóng vai trò như danh từ, tính từ và trạng từ.

Admin FQA

08/05/2024

new
Tất tần tật về cách Sử dụng In – On – At trong tiếng anh

In, on, at là ba trong số những giới từ phổ biến nhất trong tiếng Anh, thường xuyên gặp trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ cách sử dụng của chúng, bạn có thể cảm thấy chúng khá giống nhau. Mặc dù chúng đều liên quan đến thời gian và địa điểm, nhưng cách sử dụng của mỗi từ lại có sự khác biệt đáng kể. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thông qua bài viết dưới đây của FQA.vn, để bạn có thể phân biệt rõ ràng hơn khi sử dụng chúng trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày!

Admin FQA

08/05/2024

new
10 từ điển tiếng Anh online tốt nhất hiện nay

Hiện nay, từ điển online đang trở thành loại từ điển hữu hiệu nhất và được nhiều người sử dụng. Nhưng làm sao để chọn được loại từ điển uy tín? Thì không phải là dễ. Do đó, FQA.vn xin giới thiệu tới các bạn 10 từ điển tiếng Anh online tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây, nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn.

Admin FQA

08/05/2024

new
Tổng hợp kinh nghiệm khi giải bài tập toán lớp 8

Toán lớp 8 là một trong những môn quan trọng bậc nhất ở bậc THCS, nó xuyên suốt cả khoảng thời gian dài học tập và công việc sau này. Đặc biệt là các em bước vào năm học lớp 8 thì càng phải tập trung học môn toán hơn bao giờ hết, bởi đây là một trong những năm tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc phục vụ cho các năm học tiếp theo để ôn thi vượt cấp, tốt nghiệp, đại học. Để bứt phá điểm số môn Toán trong năm học lớp 8 này, các bạn học sinh có thể tham khảo và áp dụng những kinh nghiệm để giải bài tập Toán 8 hiệu quả mà FQA đã tổng kết dưới đây!

Admin FQA

07/05/2024

new
1 phút nắm trọn cách sử dụng câu với "Now"

Trong thế giới của các trạng từ chỉ thời gian, từ “now” chắc chắn là một trong những từ đầu tiên chúng ta tiếp xúc và nhớ mãi. Nhưng liệu khi nào chúng ta nên sử dụng từ này và nó đại diện cho thì nào? Hãy cùng FQA.vn khám phá ngay về “now” và cách sử dụng nó một cách chính xác và linh hoạt nhất trong các câu. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngữ cảnh sử dụng của từ “now”, mà còn giúp nâng cao khả năng diễn đạt của bạn trong giao tiếp tiếng Anh!

Admin FQA

25/04/2024

new
Top 4 web tra phiên âm tiếng Anh miễn phí và chính xác nhất

Đã bao giờ bạn đã cảm thấy tự ti khi phát âm sai một từ và không được ai sửa chữa? Hay khi những từ cùng chữ vẫn lại được phát âm khác nhau, liệu có khiến bạn bối rối không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không phải một mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá thế giới của các từ điển trực tuyến, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn hảo hóa phát âm tiếng Anh của mình! Dưới đây là bốn nguồn tài nguyên trực tuyến được FQA.vn đánh giá cao, mang lại cho bạn những tính năng độc đáo và hữu ích trong quá trình học tập.

Admin FQA

25/04/2024

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi