/

/

FQA BÙNG NỔ TẠI ANIANI FESTIVAL 2023

Admin FQA

07/11/2023, 15:25

1518

Ngày 5-11 vừa qua, FQA.VN đã có mặt tại AniAni Festvial với tư cách là đối tác tài trợ. Theo đó, gian hàng của FQA với vô vàn quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội trúng máy chơi game PS5 đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia. 

Ngày 05/11, AniAni Festival 2023 - sự kiện dành riêng cho bạn trẻ mê truyện tranh, phim hoạt hình và văn hóa Nhật đã được tổ chức tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia Hà Nội. Đặc biệt, tại AniAni Festival lần này, FQA.VN - Nền tảng hỏi đáp & giải bài tập online góp mặt với tư cách là đối các tài trợ và tổ chức một gian hàng trong khuôn khổ sự kiện. 

Gian hàng của FQA cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Theo đó, đội ngũ FQA đã tổ chức hoạt động bốc thăm trúng thưởng cùng hàng nghìn phần quà bí mật và hàng trăm voucher ẩm thực tặng đồ ăn. Trong đó, phải kể tới món quà “khủng” - PS5 Máy lọc không khí kết hợp chơi game thế hệ mới nhất. Được biết, người trúng phần quà “xịn sò” nhất này là Miu - nữ Cosplayer có tiếng trong cộng đồng Cosplay Việt Nam.

Miu Cosplayer là bạn trẻ may mắn trúng thưởng phần quà khủng PS5.

Ngoài ra, tại gian hàng của FQA, các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia check-in chụp ảnh cùng với 2 bạn cosplay nhân vật Yae Miko và Nilou. 

Các bạn trẻ háo hức chụp ảnh cùng các Cosplayer của FQA.

Gian hàng FQA nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Có thể nói, AniAni Festival là sự kiện được đáng mong chờ nhất đối với những người yêu thích văn hóa Nhật. Người tham gia không chỉ được thăm quan và mua sắm ở các gian hàng Anime/Manga hấp dẫn, mà còn có thể chụp ảnh, nhận thưởng check-in, tham gia bốc thăm trúng thưởng. Sự góp mặt của FQA tại AniAni Festival đã càng thêm sự hào hứng cho các bạn trẻ. 

Trong thời gian tới, FQA sẽ còn tham gia rất nhiều sự kiện với nhiều phần quà hấp dẫn khác. Các bạn cùng đón chờ nhé!

Cùng FQA nhìn lại thêm các hình ảnh khác tại AniAni Festival: 

Bình luận (12)
Bạn cần đăng nhập để bình luận

kime kocho

ước gì mình cũng được đi


thumb up

0

thumb down

0

kime kocho

nhìn ảnh trong đó đông người quá,đẹp thật.

thumb up

1

thumb down

0

Peart🌷

Yea của e xink qw OwO

thumb up

0

thumb down

0

Ngô Nguyễn Ngọc Tuyến

5/11 sn t luôn nè mấy mi

thumb up

0

thumb down

0

Nia3616😘😘

quá đỉnh

thumb up

0

thumb down

0

Orizon

thèm :)))

thumb up

0

thumb down

0

nhạc

đẹp quá

thumb up

1

thumb down

0

MinhDung

gì z:)

thumb up

0

thumb down

0

Duy Hùng

hoành tráng quá

thumb up

1

thumb down

0

lê kim anh

chúng ta sẽ trở thành wibu :)


thumb up

0

thumb down

0

Bài viết liên quan
new
Danh sách nhận thưởng BXH tháng 3 Fqa.vn

Chúc mừng các thành viên đã tích cực tham gia và đóng góp xây dựng cộng đồng hỏi đáp FQA.vn trong tháng 3 vừa qua! Dưới đây là danh sách nhận quà dựa trên chất lượng câu hỏi và câu trả lời của từng thành viên, các bạn theo dõi nhé!

Admin FQA

11/04/2024

new
THÔNG BÁO TRÚNG THƯỞNG - VÒNG QUAY MAY MẮN ĐỢT 2

Trong suốt tuần vừa qua, FQA ghi nhận sự tích cực tham gia của các bạn đã hăng hái thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để nhanh chóng mang lại cho mình những “lượt quay” may mắn. Dưới đây là danh sách các bạn nhận được quà của ngày 24/03/2024 - 26/03/2024. FQA sẽ liên tục cập nhật danh sách trúng thưởng qua từng ngày, các bạn nhớ theo dõi nhé!

Admin FQA

03/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
THÔNG BÁO TRÚNG THƯỞNG - VÒNG QUAY MAY MẮN ĐỢT 1

Trong suốt tuần vừa qua, FQA ghi nhận sự tích cực tham gia của các bạn đã hăng hái thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để nhanh chóng mang lại cho mình những “lượt quay” may mắn. Dưới đây là danh sách các bạn nhận được quà của ngày 21/03/2024 - 23/03/2024. FQA sẽ liên tục cập nhật danh sách trúng thưởng qua từng ngày, các bạn nhớ theo dõi nhé!

Admin FQA

29/03/2024

new
VÒNG QUAY MAY MẮN CÙNG FQA

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Dân ta phải biết sử ta / Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Việc hiểu biết rõ lịch sử là vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của mỗi quốc gia, cũng như trong xây dựng, bồi dưỡng nhân cách của mỗi cá nhân, đặc biệt là thế hệ học sinh chúng ta. Vì vậy, nhân cơ hội phát triển cộng đồng học tập cũng như mong muốn các bạn thi đua tích cực, nâng tầm hiểu biết của mình về môn Lịch Sử, FQA xin thông báo hệ thống triển khai “Vòng quay may mắn” tới các bạn.

Admin FQA

21/03/2024

new
VIDEO TỔNG HỢP KIẾN THỨC CUỐI HỌC KÌ 2 CÁC MÔN TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 12

Kì thi cuối học kì 2 đang đến gần, các bạn đã sẵn sàng chinh phục thử thách này? FQA thấu hiểu rằng ôn tập hiệu quả là chìa khóa giúp học sinh tự tin bước vào kì thi. Vì vậy, FQA mang đến Video tổng hợp kiến thức cuối học kì 2 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện với nội dung tóm tắt kiến thức trọng tâm, hình ảnh minh họa bắt mắt sẽ giúp các bạn học sinh ôn tập nhanh chóng, hiệu quả; dễ dàng ghi nhớ kiến thức, tăng hứng thú học tập. Ngoài ra, với đề cương chi tiết bám sát chương trình học tập trên lớp bao gồm kiến thức lí thuyết, dạng bài thường gặp, câu hỏi ôn luyện sẽ giúp các bạn ôn tập toàn diện và nắm vững phương pháp làm bài. FQA mong rằng, đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn đạt được điểm số cao nhất trong những kì thi sắp tới.

Admin FQA

18/03/2024

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi