/

/

Top 10 trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất

Admin FQA

13/04/2023, 16:08

2750

Bắc Ninh là một tỉnh đang phát triển rất mạnh tại khu vực phía Bắc. Vấn đề giáo dục đang được rất nhiều phụ huynh, cơ quan chức năng quan tâm. Trên địa bàn tỉnh có tất cả 37 trường trung học phổ thông, vậy trường nào có chất lượng đào tạo tốt? Bỏ túi ngay Top 10 trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất - danh sách được cập nhật mới 2023 trong bài viết dưới đây của Admin.

Trường THPT chuyên Bắc Ninh được thành lập vào năm 1995 và được đầu tư xây dựng lại mới bàn giao vào năm 2016. Trường không chỉ là trường chuyên công lập duy nhất tại tỉnh Bắc Ninh mà còn là trường có chất lượng giáo dục tốt. Trường còn đứng đầu danh sách Top trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất.

Từ 3 lớp, 12 giáo viên với 44 học sinh và cơ sở vật chất thiếu thốn, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, năm 2005 trường đã có 94 giáo viên với 28 lớp và hơn 750 học sinh mỗi năm với 9 môn chuyên là: Toán, hóa, sinh, anh, sử, địa, văn, lý, tin. Trường luôn có rất nhiều các học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế. Với phòng học hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập.

Trường THPT chuyên Bắc Ninh

Trong 20 năm qua, chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi đã đạt được những thành tích đáng kể. Điển hình là trong các kỳ thi quốc tế, học sinh đã giành được 2 huy chương Bạc môn Hóa Học và 2 huy chương Đồng môn Toán. Ngoài ra, trong kỳ thi quốc gia, học sinh của chương trình đã đạt được tổng số 688 giải, trong đó có 18 giải Nhất, 139 giải Nhì, 260 giải Ba và 261 giải Khuyến Khích. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường trong nhiều năm qua luôn đạt tỷ lệ 100%. Tỷ lệ đỗ vào các trường đại học công lập trong 5 năm gần đây luôn cao hơn 98%. Tiêu biểu như năm 2015, 100% học sinh của trường đỗ vào trường đại học công lập ngay từ nguyện vọng 1.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Khu Hồ Ngọc Lân 4, Đường Ngô Sỹ Liên, P. Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2382 2304
  • Email: c3chuyenbn@bacninh.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/C3CBN
  • Website: http://thptchuyenbacninh.bacninh.edu.vn

Trường THPT Hàn Thuyên tại Bắc Ninh được thành lập từ năm 1946. Đây là một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời tại vùng đất này. Trong thời kỳ Pháp thuộc, trường có tên gọi là Trường Thành Chung, Bắc Ninh. Sau đó đến năm 200 được đổi tên thành Trường THPT Hàn Thuyên và giữ đến ngày nay.

Trường THPT Hàn Thuyên

Trường THPT Hàn Thuyên là một trong số các trường trung học phổ thông tại tỉnh Bắc Ninh có điểm đầu vào lớp 10 cao nhất. Điều này cho thấy tỷ lệ cạnh tranh cao bởi nó là một ngôi trường có nền tảng giáo dục chất lượng mà học sinh luôn muốn được theo học. Trường hiện tại đã được xây dựng lại với cơ sở giáo dục khang trang và hiện đại trên diện tích 12.585 mét vuông với 45 phòng học, 1 khu nhà thí nghiệm thực hành, 1 nhà hiệu bộ, 1 nhà đa năng và khuôn viên sân trường rộng lớn với nhiều cây xanh.

Trường THPT Hàn Thuyên có tổng cộng 119 cán bộ, giáo viên, tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm với công việc. Nhờ vậy mà học sinh luôn được cung cấp những kiến thức tốt nhất. Minh chứng rõ nét là tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh lớp 12 luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng luôn cao hơn 90%. Số lượng học sinh đạt giải tại các kỳ thi cấp tính, cấp quốc gia khá nhiều.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Hàn Thuyên, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022.2382.1399
  • Email: c3hanthuyen@bacninh.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/thpthanthuyen
  • Website: http://thpthanthuyen.bacninh.edu.vn/

Trường THPT Thuận Thành số 1 được thành lập vào năm 1961 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Đây là trường công lập với bề dày truyền thống lịch sử giáo dục chất lượng. Hàng năm trường vẫn luôn thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký tuyển sinh vào 10. Ban đầu trường có tên là Trường Cấp II Thuận Thành, nhưng đến năm 1981, trường được đổi tên thành Trường THPT Thuận Thành. Sau đó vào năm 1999, trường lại đổi tên một lần nữa thành Trường THPT Thuận Thành số 1 và được giữ cái tên này cho đến ngày nay.

Trường THPT Thuận Thành số 1

Trường đã được đầu tư xây dựng mới mang đến một cơ sở đào tạo hiện đại và đầy đủ cho học sinh. Quy mô trường có 2 dãy nhà 3 tầng và 4 tầng được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập. Trường có tất cả 370 giáo viên, tất cả đều là người có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề. Trường rất vinh dự khi lọt vào Top 100 trường có tỷ lệ học sinh đỗ Đại học cao nhất toàn quốc. Không những vậy, học sinh của trường cũng đất rất nhiều giải trong các kỳ cấp tỉnh, cấp quốc gia và cả quốc tế cũng có. Trường còn từng được nhận Huân chương Lao động hạng Ba, Nhì, Nhất của Chủ tịch nước trao tặng và cờ khen thưởng.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: xã Gia Đông, H. Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2377 4228
  • Email: c3thuanthanh1@bacninh.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/thuanthanh1
  • Website: http://thptthuanthanh1.bacninh.edu.vn/

Khi nhắc đến Top trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất không thể bỏ qua Trường THPT Lý Nhân Tông. Trường là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy và uy tín được các phụ huynh và học sinh đánh giá cao. Dù tuổi đời còn non trẻ, nhưng trường có thành tích trong ngành giáo dục rất đáng nể.

Trường THPT Lý Nhân Tông

Điểm tuyển sinh đầu vào lớp 10 trong các năm gần đây đều từ 21 điểm trở lên. Các em học sinh của trường được học trong môi không gian rộng trên phường Văn An. Cùng với đó, Trường THPT Lý Nhân Tông có 4 dãy nhà 2 tầng với các lớp học được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng, đèn, quạt mát,... Trường còn có cả thư viện, phòng đọc sách, hội trường lớn, khu nhà đa năng, phòng y tế, căng tin,...

Ngoài tổ chức chương trình giảng dạy kiến thức chất lượng, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa, các cuộc thi văn hóa - văn nghệ, các buổi giao lưu,... mang đến cho các em kiến thức thực tế bổ ích được lồng ghép vào hoạt động vui chơi. Nhờ đó mà học sinh của trường được phát triển một cách toàn diện nhất.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: P. Vạn An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2386 1439
  • Email: c3lynhantong@bacninh.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/Đoàn-TN-Trường-THPT-Lý-Nhân-Tông-Bắc-Ninh-1448697095190551
  • Website: http://thptlynhantong.bacninh.edu.vn/

Trường THPT Hoàng Quốc Việt được thành lập vào năm 1988, ban đầu nó là cơ sở của phân hiệu II trường THPT Hàn Thuyên với tên gọi lúc đó là Trường PTTH Bắc Ninh. Đến năm 1991 trường chuyển từ mô hình công lập sang trường phổ thông trung học bán công Bắc Ninh. Đến năm 1995 trường lại một lần đổi tên thành Trường PTTH Hoàng Quốc Việt. Đến năm 2002 trường đổi tên thành Trường THPT Hoàng Quốc Việt và duy trì tên gọi này đến ngày này.

 Trường THPT Hoàng Quốc Việt

Cùng với xu hướng hội nhập của Việt Nam, Trường THPT Hoàng Quốc Việt đang ngày càng hiện đại hóa cơ sở vật chất. Đồng thời chất lượng giáo dục cũng được cải thiện hơn, ứng dụng thêm công nghệ thông tin vào quản lý, giảng dạy nhằm mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất. Trường đang ngày càng trở thành địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh tại Bắc Ninh.

Đội ngũ giáo viên của Trường THPT Hoàng Quốc Việt có trình độ chuẩn, tâm huyết và trách nhiệm với nghề cao. Điểm chuẩn xét tuyển vào 10 trong các năm liên tục tăng trong các năm gần đây. Là học sinh của trường, các em được học trong cơ sở khang trang với dãy nhà 3 tầng, nhà đa năng, thư viện, căng tin,.... Tất cả các phòng học đều trang bị máy chiếu, bảng chống lóa, bàn ghế chất lượng, quạt mát,... Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường luôn đạt hơn 99.8%, tỷ lệ học sinh đỗ đại học - cao đẳng hàng năm rất cao.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: P. Thị Cầu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2393 8493
  • Email: bnh-thpthoangquocviet@edu.viettel.vn
  • Fanpage: https://bitly.com.vn/dyoxeu
  • Website: http://thpthoangquocviet.bacninh.edu.vn/

Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập theo quyết định của UBND Thành phố Bắc Ninh với khóa học đầu tiên vào năm 1999 - 2000. Ban đầu chỉ có 800 học sinh, nhưng đến thời điểm hiện tại trường là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín với hơn 3400 học sinh ở cả cấp 2 và cấp 3. Trường THPT Trần Hưng Đạo luôn nằm trong Top trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất.

Trường THPT Trần Hưng Đạo

Từ khi được thành lập đến nay, trường vẫn luôn kiên trì mục tiêu đào tạo: “Giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”. Điểm thi vào 10 của trường luôn cao phải từ 24 điểm trở lên. Học sinh được học trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại với 4 tòa nhà với các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ học tập và giảng dạy. 

Đối với khối trung học phổ thông, trường có quy mô đào tạo khoảng 1900 học sinh hàng năm. Trường THPT Trần Hưng Đạo chia thành 45 lớp học thuộc 3 khối 10, 11 và 12. Các em được giảng dạy và tiếp thu kiến thức từ đội ngũ giáo viên chất lượng, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Vì vậy mà tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đậu đại học - cao đẳng của trường hàng năm luôn cao.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Đào Viên -Quế Võ -Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 3627 856
  • Facebook: https://www.facebook.com/people/Trường-THPT-Trần-Hưng-Đạo-Bắc-Ninh/100067789177607/

Trường THPT Yên Phong 1 được thành lập từ năm 1963 với tên gọi cũ là Trường cấp III Yên Phong. Đây là trường có truyền thống học tập và giảng dạy lâu đời với đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt. Bên cạnh đó trường vẫn không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy để mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho học sinh. Trong nhiều năm qua, Trường THPT Yên Phong 1 luôn nằm trong Top 10 trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất.

Trường THPT Yên Phong 1

Điểm chuẩn đầu vào khối 10 tại Trường THPT Yên Phong 1 các năm gần đây luôn cao hơn 28 điểm. Với chất lượng đào tạo tốt, hàng năm số lượng học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia khá nhiều. Đặc biệt tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, đậu vào các trường cao đẳng - đại học luôn cao. Để đạt được thành quả đó cũng là nhờ hệ thống đội ngũ giáo viên 100% có chất lượng chuyên môn giỏi. Thầy cô tâm huyết và có trách nhiệm với công việc, luôn sẵn sàng áp dụng công nghệ vào giảng dạy nhằm đạt kết quả truyền đạt kiến thức tốt nhất cho học sinh.

Trường có cơ sở vật chất đang ngày càng đổi mới và hiện đại hóa. Với khuôn viên rộng lớn, các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị, các phòng học, khu nhà đa năng, thư viện,... giúp học sinh được học tập và rèn luyện tốt nhất. Đặc biệt trường cung cấp hệ thống nước sạch 100%, cùng với khu vệ sinh đạt chuẩn yêu cầu giúp các em có một môi trường tốt nhất để phát triển.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: TT. Chờ, H. Yên Phong, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2386 0237
  • Email: bnh-truongthptyenphongso1@edu.viettel.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/DoanTHPTYP1
  • Website: thptyenphong1.bacninh.edu.vn

Trường THPT Lý Thái Tổ tại Từ Sơn, Bắc Ninh được thành lập từ năm 1939. Trường có truyền thống giáo dục lâu đời và vẫn không ngừng kế thừa, phấn đấu để xây dựng một ngôi trường tốt nhất cho học sinh trung học phổ thông. Trường đang trở thành một trong những địa chỉ giáo dục đáng tin cậy và chất lượng được phụ huynh và học sinh đánh giá cao. Khi nhắc đến Top trường THPT Bắc Ninh có chất lượng tốt nhất không thể không nhắc ngôi trường này.

Trường THPT Lý Thái Tổ

Điểm xét tuyển đầu vào lớp 10 của trường các năm gần đầy luôn cao hơn 28 điểm. Trường có chất lượng giáo dục tốt với tỷ lệ học sinh xếp lại khá, giỏi luôn cao hơn 95.8%. Không những vậy còn có rất nhiều học sinh đạt giải cao trong những kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp luôn cao, tỷ lệ học sinh đỗ đại học - cao đẳng luôn cao hơn 74%.

Trường đang ngày càng chú trọng đến xây dựng cơ sở vật chất để tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Vinh dự hơn khi trường đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng ngưỡng mộ như: Huân chương Lao động Hạng ba, Huân chương Lao động Hạng nhì Huân chương Lao động Hạng nhất được Nhà nước tặng thưởng, ngoài ra còn nhiều danh hiệu cao quý khác.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Đình Bảng, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2384 1745 & 022 2384 2529
  • Email: bnh-thptlythaito@edu.viettel.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/THPTLyThaiTo.TuSon
  • Website: http://thptlythaito.bacninh.edu.vn/

Trường THPT Quế Võ số 1 được thành lập vào năm 1966, giữa thời kỳ ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ban đầu, trường mang tên trường Cấp 3 Quế Võ. Dù được sinh ra trong chiến tranh và lớn lên trong cảnh khó khăn, gian khổ, trường đã trưởng thành qua năm tháng và tự hào khi nhìn lại chặng đường 50 năm đã qua.

Trường THPT Quế Võ số 1

Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, trong đó có 10 năm trong thời kỳ chiến tranh, trường đã phải trải qua 5 lần di chuyển và 2 lần bị thiên tai tàn phá, cùng với những biến động của lịch sử. Tuy nhiên, trường không ngừng phấn đấu và tiến bộ, đáp ứng yêu cầu về học tập, nghiên cứu, cung cấp nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, văn hoá và xã hội của địa phương và cả nước.

Với những kết quả đáng kinh ngạc đã đạt được, trường đã liên tục đạt danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc. Năm học 2004-2005, nhà trường đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và năm học 2011-2012, trường được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: TT. Phố Mới, H. Quế Võ, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2386 3262
  • Email: c3quevo1@bacninh.edu.vn
  • Website: http://thptquevo1.bacninh.edu.vn/

Nằm cuối Top 10 trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất phải nhắc đến Trường THPT Tiên Du số 1. Hiện tại trường có quy mô đào tạo lên tới hơn 800 học sinh với 21 lớp học. Nhà trường vẫn liên tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, cùng trang thiết bị hiện đại để giúp các em có được chất lượng học tập tốt nhất.

Trường THPT Tiên Du số 1

Hiện tại, trường không chỉ có phòng học khang trang, mà còn có phòng thí nghiệm, phòng học cho bộ môn và sân trường được nâng cấp hiện đại. Điểm chuẩn đầu vào của trường trong các năm gần đây luôn cao hơn 27 điểm. Tỷ lệ cạnh tranh cao cho thấy độ uy tín và chất lượng giáo dục của trường tốt. Vì vậy mà các em học sinh luôn muốn được trở thành học sinh của trường.

Học sinh của trường đạt tỷ lệ học sinh khá - giỏi đều trên 85%, hàng năm số lượng học sinh đạt giải tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh luôn đạt từ 15 - 20 giải. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, cùng môi trường học tập đang ngày càng được cải tiến, các em có cơ hội tiếp thu kiến thức và phát triển tài năng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã Việt Đoàn, Huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 02413836048
  • Website: http://thpttiendu1.bacninh.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/groups/256981441125591/
  • Email: bnh-thpttienduso1@edu.viettel.vn

Như vậy, bài viết trên Admin đã giúp các em và phụ huynh quan tâm nắm được Top 10 trường THPT Bắc Ninh có chất lượng đào tạo tốt nhất. Hy vọng nó không chỉ bổ ích mà còn giúp các em có được sự lựa chọn tốt nhất về môi trường học tập bậc trung học phổ thông cho bản thân tại vùng đất Bắc Ninh.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
1 phút nắm trọn cách sử dụng câu với "Now"

Trong thế giới của các trạng từ chỉ thời gian, từ “now” chắc chắn là một trong những từ đầu tiên chúng ta tiếp xúc và nhớ mãi. Nhưng liệu khi nào chúng ta nên sử dụng từ này và nó đại diện cho thì nào? Hãy cùng FQA.vn khám phá ngay về “now” và cách sử dụng nó một cách chính xác và linh hoạt nhất trong các câu. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngữ cảnh sử dụng của từ “now”, mà còn giúp nâng cao khả năng diễn đạt của bạn trong giao tiếp tiếng Anh!

Admin FQA

25/04/2024

new
Top 4 web tra phiên âm tiếng Anh miễn phí và chính xác nhất

Đã bao giờ bạn đã cảm thấy tự ti khi phát âm sai một từ và không được ai sửa chữa? Hay khi những từ cùng chữ vẫn lại được phát âm khác nhau, liệu có khiến bạn bối rối không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không phải một mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá thế giới của các từ điển trực tuyến, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn hảo hóa phát âm tiếng Anh của mình! Dưới đây là bốn nguồn tài nguyên trực tuyến được FQA.vn đánh giá cao, mang lại cho bạn những tính năng độc đáo và hữu ích trong quá trình học tập.

Admin FQA

25/04/2024

new
Những điều cần biết về kì thi IOE

Tìm hiểu về cuộc thi IOE tiếng Anh với FQA.vn! Đăng ký tài khoản và khám phá tri thức, cơ hội thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng tiếng Anh. Đừng bỏ lỡ! Hãy khám phá chi tiết về cuộc thi IOE tiếng Anh, nơi mà các bạn học sinh sẽ được đắm chìm trong các vòng thi hấp dẫn. FQA.vn sẽ giúp bạn hiểu hết về quy trình đăng ký tài khoản, mở ra cánh cửa khám phá tri thức đầy màu sắc và hứng thú. IOE sẽ mang đến cơ hội cho các bạn học sinh thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.

Admin FQA

25/04/2024

new
Tất tần tật về Câu hỏi đuôi: Định nghĩa, cách sử dụng và ví dụ

Bạn đã biết câu hỏi đuôi là gì chưa? Đừng lo lắng về vấn đề này nữa! FQA.vn sẽ chỉ cho bạn tất cả những gì bạn cần biết về câu hỏi đuôi trong tiếng Anh. Bạn có biết câu hỏi đuôi là gì không? Chúng là những câu hỏi thêm vào cuối câu để xác nhận hoặc nhấn mạnh điều gì đó. Vấn đề này khiến nhiều người cảm thấy bối rối vì có nhiều cách sử dụng khác nhau. Nhưng đừng lo, trang web FQA.vn có bài viết chi tiết về chủ đề này. Họ sẽ giải thích rõ ràng về cấu trúc và cách sử dụng của câu hỏi đuôi trong tiếng Anh. Hãy cùng đọc và thử thực hành để hiểu rõ hơn nhé!

Admin FQA

25/04/2024

new
Câu cầu khiến trong tiếng Anh: Định nghĩa, phân loại, cách sử dụng và ví dụ

Muốn hiểu sâu về cấu trúc câu cầu khiến tiếng Anh? FQA.vn đã sẵn sàng giải thích chi tiết, giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng ngôn ngữ này. Khám phá ngay! Hiện nay, việc hiểu về cấu trúc câu cầu khiến trong tiếng Anh là rất quan trọng. Tuy nhiên, cấu trúc này có nhiều dạng khác nhau, gây khó khăn cho người học. Trong bài viết này, FQA.vn sẽ giải thích một cách chi tiết nhất về cách sử dụng câu cầu khiến trong tiếng Anh. Bằng cách này, bạn sẽ có thêm kiến thức và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh. Hãy cùng tham khảo để nắm vững chủ đề này!

Admin FQA

25/04/2024

new
Những điều cần phải biết về cấu trúc Not only But also

"Not only but also" là một cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh đầy mê hoặc, tồn tại với sự phổ biến không hề nhỏ, đặc biệt là trong các bài thi học thuật. Đây không chỉ là một chủ đề ngữ pháp phức tạp mà còn là điểm nhấn thú vị đối với những ai muốn vươn xa hơn trong việc hiểu sâu về ngôn ngữ. Hãy cùng FQA khám phá cách sử dụng và ý nghĩa chi tiết của cấu trúc "Not only but also" trong bài viết dưới đây.

Admin FQA

25/04/2024

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi