/

/

Top 11 trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất 2023

Admin FQA

12/04/2023, 17:03

839

Một không gian trường đẹp, thoáng, đầy đủ và tiện nghi sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các em. Vậy hiện nay tại Việt Nam có những ngôi trường trung học phổ thông nào có View đẹp? Các em có đang thắc mắc về vấn đề này hay không? Cùng Admin tìm hiểu về Top trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Trường THPT chuyên Bắc Ninh được đánh giá là ngôi trường trung học phổ thông hiện đại nhất Việt Nam và đứng thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, trường xứng đáng đứng đầu danh sách Top trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất mà Admin muốn giới thiệu đến các em.

Trường THPT chuyên Bắc Ninh

Trường THPT chuyên Bắc Ninh được thành lập từ năm 1995, nhưng đến cuối năm 2011, đầu năm 2012 trường được đầu tư xây dựng mới hoàn toàn với tổng vốn đầu tư lên tới 600 tỷ đồng. Trường chính thức được hoàn thành sau 4 năm và bàn giao vào tháng 7 năm 2016. Vì vậy mà nó được đánh giá là trường có kiến thức và thiết kế, cùng như các trang thiết bị phục vụ học tập cho học sinh hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Trường THPT chuyên Bắc Ninh được khởi công xây dựng trên diện tích rộng 3.9ha. Đây là ngôi trường với đầy đủ các tiện nghi từ nhà vệ sinh, lớp học cho đến sân chơi cho học sinh toàn cấp. Tất cả đều đánh giá ở mức 5 sao với phong học lung linh chẳng thua kém gì trong những phìm Hàn Quốc nổi tiếng. Trường còn có sân bóng thiết kế theo tiêu chuẩn FIFA, hội trường 500 chỗ ngồi, bể bơi bốn 4, khu siêu thị tiện lợi,... Trường không chỉ đẹp mà còn nằm trong Top trường THPT tốt nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Khu Hồ Ngọc Lân 4, Đường Ngô Sỹ Liên, Phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 024 1382 2304
  • Email: c3chuyenbn@bacninh.edu.vn
  • Website: http://thptchuyenbacninh.bacninh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/C3CBN/

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được xây dựng vào năm 1927 với tên gọi ban đầu là Trung học Petrus Trương Vĩnh Ký (Collège Petrus Ký). Trường là một công trình kiến trúc tiêu biểu mang phong cách kiến trúc văn hóa nổi bật Đông Dương. Trường được thiết kế bởi kiến trúc sư Ernest Hebrard với những tòa nhà mái ngói, gạch đỏ hành lang và ô cửa vòm. Đến ngay nay nó vẫn giữ được nét đẹp vốn có và thêm chút gì đó cổ kính, hoài niệm.

Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong từng vinh dự khi được UBND TP Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng trong 10 di tích kiến trúc nghệ thuật cấp thành phố. Điều này đã phần nào minh chứng rõ nét nhất về vẻ đẹp của ngôi trường trung học phổ thông trên vùng đất Sài Thành này. Hiện tại, trường bao gồm 3 dãy phong học, 1 dãy hành lang, cùng với sân chơi lớn ở giữa trường theo đúng kiểu mẫu trường cấp 3.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3839 8506
  • Email: thptlehongphong@hcm.edu.vn
  • Website: http://www.thpt-lehongphong-tphcm.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/doantruongclhp

Trường THPT chuyên Amsterdam - Hà Nội được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí lên đến 400 tỷ đồng với diện tích khoảng 5ha. Trường được xây dựng vào đúng dịp chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long. Trường được thiết kế và thi công bởi nhóm ATEK với ý tưởng lấy học sinh làm trung tâm. Ngôi trường này đã từng đạt giải thưởng cao nhất về kiến trúc quốc gia năm 2010. Vì vậy mà nó cũng góp mặt trong Top trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất.

Trường THPT chuyên Amsterdam - Hà Nội

Trường THPT chuyên Amsterdam - Hà Nội là trường trọng điểm quốc gia với chất lượng đào tạo ngang tầm quốc tế. Nó luôn được học sinh và phụ huynh trên địa bàn Hà Nội, cũng như phụ huynh toàn quốc đánh giá là trường trung học có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Trường không chỉ mang vẻ ngoài hiện đại, kiên cố và khang trang mà nó còn có quy mô lên đến 45 lớp học, cùng với nhà thi đấu thể thao, hồ bơi 4 mùa, khán phòng có sức chứa 700 chỗ,...

Chuyên Hà Nội - Amsterdam có kiến trúc chính bao gồm ba dãy khu nhà học, với tổng số 71 phòng học, bao gồm cả tầng hầm và bãi đỗ xe, dành cho các khối lớp từ 6 đến 12. Ngoài ra, trường còn có hệ thống phòng thí nghiệm cho môn Hóa, Sinh, Vật lý và các phòng đội tuyển. Trong đó, có 12 phòng học được dành riêng cho các đội tuyển môn Văn, Toán, Trung, Lý, Hóa, Sinh, Nga, Pháp, Sử, Địa và Tin, cùng với 15 phòng học riêng cho từng bộ môn.

Trường cũng có hai khu hoạt động thể chất, bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời. Khu vực trong nhà là một nhà thể thao đa năng với sân bóng rổ, sân cầu lông và bể bơi. Khu vực ngoài trời bao gồm một sân bóng đá, hai sân cầu lông, một sân bóng rổ, đường chạy 100m, đường nhảy xa, chạy đà. Ngoài ra, nhà trường còn có phòng thư viện và phòng vi tính với trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình học tập của học sinh.

Trường còn có các khu vực khác như nhà ăn, khu vực y tế, phòng làm việc, phòng khảo thí và khu thực nghiệm dành riêng cho các môn sinh học và địa lý, khu căng tin và nhà ăn để đáp ứng các nhu cầu khác của học sinh.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3846 3096
  • Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn
  • Website: http://www.hn-ams.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

Trường THPT Chuyên Quốc học Huế được thành lập từ năm 1896 là một trong ba ngôi trường lâu đời nhất tại Việt Nam. Trường nổi tiếng tại vùng cố đô Huế với các thế hệ học sinh có kết quả tốt, cùng hệ thống giáo viên chất lượng cao. Hàng năm tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đậu vào các trường đại học, cao đẳng luôn cao.

Trường THPT Chuyên Quốc học Huế 

Trường THPT Chuyên Quốc học Huế đã có hơn 127 năm tuổi với sắc đỏ nổi bất. Trường được xây dựng kết hợp kiến trúc Pháp với tháp chuông phương Đông. Học sinh ngồi học tại ngôi trường này chẳng khác nào như đang được ngồi học trong cung đình vậy. Trường không chỉ mang đến dấu ấn trong lòng học sinh qua nhiều thế hệ mà còn tạo ấn tượng với khách tham quan cố đô.

Trường THPT Chuyên Quốc học Huế được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 1990 công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia. Đến năm 2020 trường lại được Chính phủ xếp hạng di tích cấp quốc gia đặc biệt. Với diện tích lên đến 4.237 mét vuông, trường có một sân chơi rộng, giữa sân có tượng của Bác Hồ thời niên thiếu, xung quanh là các dãy nhà lớp học. Trong trường có hệ thống cây điệp anh đào tán rộng đến mùa nở hoa cực tạo nên vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa thơ mộng cho ngôi trường này.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 12 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 023 4382 3234
  • Email: đang cập nhật
  • Website: http://thpt-qhoc.thuathienhue.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoantruongQuocHoc

Trường THCS & THPT Phan Chu Trinh (Bình Dương) được thành lập vào năm 2009 với kiến trúc được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Kiến trúc của ngôi trường này vô cùng độc đáo, nó từng đạt giải nhất kiến trúc châu Á và giải nhìn WAN của Mỹ vào năm 2012.

Trường THCS & THPT Phan Chu Trinh (Bình Dương)

Trường THCS & THPT Phan Chu Trinh được thiết kế với không gian xanh, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, nó còn là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, hệ thống thông gió tự nhiên trong không gian hành lang giúp cho các em học sinh cảm thấy như đang ở bên cạnh thiên nhiên.

Công trình này được kết nối với mặt đất ở một điểm cuối, mang hình dạng chữ S uốn lượn quanh hai khoảng sân có hai tính chất khác nhau, giảm sự nặng nề của các khối bê tông thô kệch. Với diện tích sàn hơn 6.560 m2 trong khu đất khoảng 5.300 m2, ngôi trường có chiều cao tối đa là năm tầng để không vượt quá chiều cao của cây cối trong khu rừng xung quanh.

Các kiến trúc sư đã sử dụng bê tông đúc sẵn bao bọc công trình, không những bảo vệ cư dân của tòa nhà tránh khỏi ánh nắng trực tiếp của mặt trời mà còn tạo ra hệ thống thông gió tự nhiên cho không gian hành lang. Thiết kế của ngôi trường được xây dựng như một khối lớn liên tiếp để các hoạt động không bị gián đoạn và thích ứng với các cơn mưa liên tục của khí hậu nhiệt đới, khi mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11.

Tất cả các phòng học đều được kết nối với không gian nửa bên ngoài, là nơi giáo viên và học sinh có thể trò chuyện, giao tiếp và cảm nhận giá trị của thiên nhiên. Khoảng sân phía trước được sử dụng làm không gian công cộng cho những sự kiện trang trọng của cả trường, trong khi khoảng sân còn lại mang tính riêng tư hơn và là nơi học sinh có thể ở lại để chơi đùa. Bên cạnh đó, các phòng chức năng, khu giải trí, phòng chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, sân bóng đá, khu học sinh ở bán trú và nội trú cũng được đặt gần các phòng học để đáp ứng nhu cầu của học sinh.

Thông tin của trường:

  • Địa chỉ: 8/23 Khu phố Đông Tân, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4656 1644 & 0909 259 126
  • Email: info@phanchutrinh.edu.vn
  • Website: http://phanchutrinh.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phanchutrinh.edu.vn/

Với học sinh và phụ huynh Hà Nội, Trường THPT Chu Văn An không còn là cái tên xa lạ. Trường không chỉ có bề dày thành tích học tập tốt mà cơ sở vật chất của trường cũng được đánh giá và xếp vào loại tốt nhất nhì ở đất Thủ đô. Trường có tổng diện tích lên đến 42.382 mét vuông với 4 dạy nhà chính và một nhà T là nơi để các em thực hành thí nghiệm, tập luyện giáo dục thể chất, canteen, cùng với khu thư viện và phòng học tự học tại khu vực Bát giác.

Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội)

Trong số các công trình kiến trúc đẹp nhất của Trường THPT Chu Văn An, Nhà Bát Giác là một tòa nhà cổ kính và độc đáo. Ban đầu được xây dựng vào năm 1898 dưới tên Biệt thự Schneider, ngày nay tòa nhà này trở thành một biểu tượng nổi bật bên bờ hồ Tây rộng lớn.

Ngoài những phòng học tiêu chuẩn, Trường THPT Chu Văn An còn có các phòng học thực hành, bao gồm phòng đa phương tiện, phòng vật liệu trực quan và thí nghiệm và phòng thí nghiệm. Thư viện của trường được trang bị 200 chỗ ngồi hỗ trợ sinh viên tự học. Các hoạt động thể thao được hỗ trợ bởi nhà thi đấu và khu rèn luyện thể chất ngoài trời, sân bóng đá, sân bóng rổ và vườn trường. Hệ thống ký túc xá của trường cung cấp chỗ ở cho sinh viên ở xa, bên cạnh đó trường còn có 3 căng tin để phục vụ sinh viên.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Số 10 phố Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 3139
  • Email: c3chuvanan@hanoiedu.vn
  • Website: http://c3chuvanan.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cva.doantruong

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ khánh thành năm 2013 cũng được xếp vào Top trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất. Ngôi trường được xây dựng với tổng diện tích lên đến 5.6ha, so với địa điểm cũ của trường thì nó rộng lớn gấp 4 lần với tổng vốn đầu tư lên đến 251 tỷ đồng. Đây là một trong những ngôi trường hiện đại nhất hiện nay tại Hà Nội.

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội)

Nhà trường có khu giảng đường bao gồm một toà nhà 5 tầng với diện tích 2.000m2 và một tòa nhà 7 tầng với nhiều phòng học đủ diện tích để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh. Cả khu giảng đường được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy chiếu và máy tính. Hơn nữa, nhà trường có 2 phòng máy tính với hàng trăm máy tính, phòng luyện âm với hơn 30 chỗ và phòng tự học ngoại ngữ với máy vi tính. Khu làm việc của nhà trường gồm các bộ môn và phòng ban được đặt tại hai tòa nhà 3 tầng với tổng diện tích sử dụng là 2.000m2, tất cả các phòng đều được trang bị những thiết bị làm việc cần thiết như máy tính và phương tiện thông tin.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 560 B Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0433 829 018
  • Email: C3nguyenhue@hanoiedu.vn
  • Website: http://chuyennguyenhue.edu.vn

Trường THPT chuyên Trần Phú tại Hải Phòng cũng nằm trong danh sách những trường có không gian đẹp nhất hiện nay tại Việt Nam. Không những vậy, trường còn có truyền thống đào tạo học sinh chất lượng với nhiều thành tích tốt. Tổng diện tích của trường lên đến 4.2ha, vừa hiện đại, khang trang lại đầy đủ, tiện nghi.

Trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng)

Trường THPT chuyên Trần Phú được chia thành 2 giai đoạn xây dựng:

  • Giai đoạn 1: Trường có 66 lớp học với quy mô đào tạo lên tới 2 nghìn học sinh, bao gồm: Tòa nhà hành chính hiệu bộ 3 tầng, nhà học chính 4 tầng, nhà thư viện 4 tầng, nhà học dành cho đội tuyển học sinh giỏi 4 tầng,...
  • Giai đoạn 2: Trường tiếp tục triển khai xây dựng thêm cơ sở vật chất phục vụ học tập tốt nhất cho học sinh vào năm 2013 - 2015 với các công trình: Nhà học thí nghiệm, nhà học bộ môn, nhà học tiếng, hội trường, tượng đài Trần Phú, sân tập thể thao, nhà luyện tập thể thao và thi đấu, nhà ăn, căng tin, ký túc xá và bể bơi.

Mỗi phòng học của Trường THPT chuyên Trần Phú rộng khoảng 50 mét vuông với hệ thống cửa sổ và cửa ra vào đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng cho học sinh ngay cả trong điều kiện mất điện. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ 2 điều hóa, bàn học mới, bảng chống lóa mắt, tủ đồ học sinh cuối lớp.

Ngôi trường này không chỉ có nội thất hiện đại mà còn có kiến trúc đẹp lãng mạn. Các dãy nhà học uốn lượn với hành lang rộng rãi, kết nối với dãy nhà hiệu bộ được thiết kế cong mềm mại. Một đài phun nước lớn nằm gần khu nhà hiệu bộ, tạo thành một điểm check-in độc đáo cho sinh viên. Khu vườn cây xanh tươi rói và thảm cỏ được bố trí quanh trường, tạo không gian mát mẻ giúp học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: Lô 10A Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5383 6604
  • Email: chuyentranphu.com@gmail.com
  • Website: http://ctp.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangchuyentranphu

Trường THPT Chuyên Bến Tre được thành lập từ năm 1990 với nhiệm vụ là đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh có năng khiếu tại tỉnh Bến Tre. Chính thức đến năm 2015, trường được chuyển đến cơ sở mới tại Tân Phú với diện tích lên đến 5ha cực rộng.

Trường THPT Chuyên Bến Tre

Trường THPT Chuyên Bến Tre ở cơ sở mới này có hệ thống cơ sở, vật chất, trang thiết bị hiện đại, trường học khang trang, đầy đủ các khu chức năng để phục vụ quá trình học tập của các em được tốt nhất. Bên cạnh khu lớp học, trường còn có: Khu hành chính, phòng bộ môn, sân bóng, nhà tập luyện thể dục, thể thao, ký túc xá cho học sinh nội trú, hồ bơi,...

Trường tổ chức dạy chuyển 9 môn học chính cho khoảng 670 học sinh với đội ngũ giáo viên lên đến 87 người, tất cả đều có trình độ từ đại học trở lên. Trường THPT Chuyên Bến Tre được coi là trường trọng điểm của tỉnh Bến Tre. Đây không chỉ là trường chuyên sớm nhất tại tỉnh mà còn là trường chuyên được thành lập sớm nhất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
  • Điện thoại: 027 5351 1686 & 027 5382 2313
  • Email: fbchuyenbentre@gmail.com
  • Website: https://thptchuyenbentre.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thptchuyenbt

Trường THPT chuyên Hạ Long được thành lập vào năm 1990 theo quyết định số 115/QĐ-UB của UBND tỉnh Quảng Ninh. Đây là trường chuyên đánh dấu bước ngoặt của Quảng Ninh trong công tác đào tạo học sinh giỏi, nguồn nhân lực chất lượng cao. Trường bắt đầu xây dựng lại vào năm 2007 với tiêu chí xây dựng cơ sở vật chất thay thế công trình chật hẹp, đã xuống cấp để đạt trường chuẩn quốc gia.

Trường THPT chuyên Hạ Long

Khuôn viên trường có tổng diện tích xây dựng là 17.253m2, bao gồm các công trình chính như sau: hai nhà học 3 tầng với mỗi nhà gồm 18 phòng học và diện tích sàn 1.740m2; một nhà 3 tầng bao gồm nhà học bộ môn thực hành, thí nghiệm và thư viện với diện tích sàn 1.428m2; và một nhà hiệu bộ 3 tầng với diện tích 570m2, cùng với một số công trình phụ trợ khác. Dự án đã hoàn thành trước khi khai giảng năm học mới 2010-2011 với tổng kinh phí đầu tư gần 60 tỷ đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 7 Khu 2B, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 020 3363 8 111
  • Email: c3chuyenhalong.quangninh@moet.edu.vn
  • Website: http://chuyenhalong.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truongchuyenhalong/

Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu được thành lập vào năm 1948 với tên gọi "Collège de Long Xuyên". Sau đó, vào năm 1952, trường đổi tên thành Trường THPT Thoại Ngọc Hầu, trở thành ngôi trường trung học đầu tiên của tỉnh. Trong suốt hơn 70 năm hoạt động và phát triển, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường đã nỗ lực hết mình để thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện và đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi. Với những thành tích đáng kể qua các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp tỉnh đến Trung ương, trường đã đóng góp tích cực trong việc trồng người và phát triển tri thức cho xã hội.

Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu

Trong quá trình thực hiện đổi mới toàn diện giáo dục, trường đã đạt được nhiều kết quả đáng kể. Nó dẫn đầu khối THPT về chất lượng dạy và học, cũng như xây dựng cơ sở vật chất và xã hội hóa giáo dục. Ngoài ra, đây là trường THPT đầu tiên trong tỉnh đạt chuẩn quốc gia và đứng đầu khối phổ thông về chất lượng giáo dục. Những thành tích này đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển giáo dục của tỉnh. Tỷ lệ học sinh đạt giải cấp quốc gia và đỗ vào đại học ngày càng tăng.

Thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: số 5B, Đường Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 029 6385 3131
  • Email: c3thoaingochaulx@angiang.edu.vn
  • Website: http://thptthoaingochau.angiang.edu.vn/

Trên đây là Top 11 trường THPT Việt Nam có không gian đẹp nhất. Được học tập trong không gian đẹp, đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập, chắc chắn các em sẽ có điều kiện tốt nhất để luôn đạt thành tích cao. Theo dõi Admin để đón đọc nhiều bài viết bổ ích hơn nữa nhé!

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
1 phút nắm trọn cách sử dụng câu với "Now"

Trong thế giới của các trạng từ chỉ thời gian, từ “now” chắc chắn là một trong những từ đầu tiên chúng ta tiếp xúc và nhớ mãi. Nhưng liệu khi nào chúng ta nên sử dụng từ này và nó đại diện cho thì nào? Hãy cùng FQA.vn khám phá ngay về “now” và cách sử dụng nó một cách chính xác và linh hoạt nhất trong các câu. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngữ cảnh sử dụng của từ “now”, mà còn giúp nâng cao khả năng diễn đạt của bạn trong giao tiếp tiếng Anh!

Admin FQA

25/04/2024

new
Top 4 web tra phiên âm tiếng Anh miễn phí và chính xác nhất

Đã bao giờ bạn đã cảm thấy tự ti khi phát âm sai một từ và không được ai sửa chữa? Hay khi những từ cùng chữ vẫn lại được phát âm khác nhau, liệu có khiến bạn bối rối không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không phải một mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá thế giới của các từ điển trực tuyến, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn hảo hóa phát âm tiếng Anh của mình! Dưới đây là bốn nguồn tài nguyên trực tuyến được FQA.vn đánh giá cao, mang lại cho bạn những tính năng độc đáo và hữu ích trong quá trình học tập.

Admin FQA

25/04/2024

new
Những điều cần biết về kì thi IOE

Tìm hiểu về cuộc thi IOE tiếng Anh với FQA.vn! Đăng ký tài khoản và khám phá tri thức, cơ hội thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng tiếng Anh. Đừng bỏ lỡ! Hãy khám phá chi tiết về cuộc thi IOE tiếng Anh, nơi mà các bạn học sinh sẽ được đắm chìm trong các vòng thi hấp dẫn. FQA.vn sẽ giúp bạn hiểu hết về quy trình đăng ký tài khoản, mở ra cánh cửa khám phá tri thức đầy màu sắc và hứng thú. IOE sẽ mang đến cơ hội cho các bạn học sinh thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.

Admin FQA

25/04/2024

new
Tất tần tật về Câu hỏi đuôi: Định nghĩa, cách sử dụng và ví dụ

Bạn đã biết câu hỏi đuôi là gì chưa? Đừng lo lắng về vấn đề này nữa! FQA.vn sẽ chỉ cho bạn tất cả những gì bạn cần biết về câu hỏi đuôi trong tiếng Anh. Bạn có biết câu hỏi đuôi là gì không? Chúng là những câu hỏi thêm vào cuối câu để xác nhận hoặc nhấn mạnh điều gì đó. Vấn đề này khiến nhiều người cảm thấy bối rối vì có nhiều cách sử dụng khác nhau. Nhưng đừng lo, trang web FQA.vn có bài viết chi tiết về chủ đề này. Họ sẽ giải thích rõ ràng về cấu trúc và cách sử dụng của câu hỏi đuôi trong tiếng Anh. Hãy cùng đọc và thử thực hành để hiểu rõ hơn nhé!

Admin FQA

25/04/2024

new
Câu cầu khiến trong tiếng Anh: Định nghĩa, phân loại, cách sử dụng và ví dụ

Muốn hiểu sâu về cấu trúc câu cầu khiến tiếng Anh? FQA.vn đã sẵn sàng giải thích chi tiết, giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng ngôn ngữ này. Khám phá ngay! Hiện nay, việc hiểu về cấu trúc câu cầu khiến trong tiếng Anh là rất quan trọng. Tuy nhiên, cấu trúc này có nhiều dạng khác nhau, gây khó khăn cho người học. Trong bài viết này, FQA.vn sẽ giải thích một cách chi tiết nhất về cách sử dụng câu cầu khiến trong tiếng Anh. Bằng cách này, bạn sẽ có thêm kiến thức và tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh. Hãy cùng tham khảo để nắm vững chủ đề này!

Admin FQA

25/04/2024

new
Những điều cần phải biết về cấu trúc Not only But also

"Not only but also" là một cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh đầy mê hoặc, tồn tại với sự phổ biến không hề nhỏ, đặc biệt là trong các bài thi học thuật. Đây không chỉ là một chủ đề ngữ pháp phức tạp mà còn là điểm nhấn thú vị đối với những ai muốn vươn xa hơn trong việc hiểu sâu về ngôn ngữ. Hãy cùng FQA khám phá cách sử dụng và ý nghĩa chi tiết của cấu trúc "Not only but also" trong bài viết dưới đây.

Admin FQA

25/04/2024

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi