/

/

Top 6 các trường THCS ở Kon Tum có chất lượng dạy học tốt nhất 2023

Admin FQA

09/06/2023, 15:03

977

Lựa chọn một ngôi trường cấp 2 cho con không phải là điều dễ dàng đặc biệt trong thời buổi công nghệ thông tin với hàng loạt danh sách được đề cập trên mạng. Vậy đâu mới là top các trường THCS ở Kon Tum tốt nhất. Hãy cùng Admin tìm hiểu top 8 trường cấp 3 nhận sự đánh giá cao nhất tại bài viết dưới đây nhé!

THCS Nguyễn Sinh Sắc một ngôi trường được thành lập lâu đời nhất tại Kon Tum với chất lượng giảng dạy cao và nhiều giáo viên giỏi tuyển chọn trong toàn thành phố. Ban giám hiệu cũng nhận thấy việc quan tâm, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giáo viên chính là điểm tựa vững chắc khẳng định vị thế của trường. Các thế hệ giáo viên phấn đấu không ngừng mang về nhiều thành tích được khen thưởng, vinh danh và phong tặng danh hiệu cao quý. 

Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc

Nhà trường quyết tâm, giữ vững ý chí với 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và hướng đến sứ mệnh các trường đại học chất lượng cao. Luôn hướng mũi nhọn đến giáo dục đại trà toàn diện, bồi dưỡng học sinh giỏi tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. 

Bên cạnh đó trong năm học mới nhà trường sẽ còn tiếp tục đổi mới nhiều hơn nữa về phương pháp dạy học. Phương pháp mới nhắm đến phát huy phẩm chất, năng lực học sinh giúp học sinh tự tin, năng động sáng tạo trong thị trường việc làm với sức thanh lọc lớn như hiện nay. 

Nhắc đến trường công lập hàng đầu tại Kon Tum thì không thể bỏ qua THPT Lý Tự Trọng. Một ngôi trường với hơn 20 năm xây dựng và phát triển nhận được sự quan tâm từ Bộ giáo dục, đảng ủy cùng chính quyền địa phương. Ngoài ra còn sự chung tay từ các bậc phụ huynh, học sinh giúp công tác giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khó khăn. Qua từng năm học đạt được nhiều thành tích xứng đáng: tỷ lệ tốt nghiệp tăng, số học sinh xếp hạnh kiểm khá tốt trên 80%, học sinh xếp học lực khá giỏi khoảng 50 - 60%, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng trong năm học trên 97%,...

Trường THCS Lý Tự Trọng

THPT Lý Tự Trọng đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong top các trường THCS ở Kon Tum. Chất lượng đào tạo cao, đội ngũ cán bộ giáo viên đồng đều về nghiệp vụ, chuyên môn, tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp cấp trường - cấp tỉnh ngày càng tăng. Một số cán bộ còn được khen thưởng là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. 

Chất lượng giáo dục mũi nhọn giữ vững hàng năm với số học sinh giỏi cấp tỉnh đứng đầu. Cơ sở vật chất đáp ứng đủ nhu cầu học tập thiết yếu và cập nhật công nghệ hiện đại từ đó càng khẳng định thương hiệu là một trường chất lượng cao của tỉnh.

Sau hàng chục năm phát triển với đội ngũ sư phạm đạt chuẩn thì trường THCS Liên Việt Kon Tum đã khẳng định rõ về chất và lượng trong giáo dục. Trường là một địa điểm tin cậy của rất nhiều thế hệ học sinh trong và ngoài thành phố. 

Trường THCS - THPT Liên Việt

Trong các năm học qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức giảng dạy theo tiêu chuẩn kiến thức Bộ giáo dục ban hành. Song song là sự kết hợp đào tạo kỹ năng giúp học sinh trở nên nhanh nhạy, tiếp thu hiệu quả. Toàn bộ giáo viên học cách sử dụng giáo án điện tử, soạn giáo án mới theo chương trình giảm tải từ đó xác định đúng chuẩn kiến thức đến học sinh. Nội dung kiến thức truyền tải trong từng tiết học chú ý rèn luyện kỹ năng thực hành sáng tạo, phát huy sự tích cực hướng học sinh trở thành công dân toàn cầu vượt trội. 

Nhìn lại chặng đường dài cố gắng của THCS Liên Việt bất cứ ai từng giảng dạy và theo học đều có quyền tự hào. Trong tương lai chắc chắn trường sẽ nỗ lực hơn nữa thu hút các thế học sinh, đào tạo nối tiếp truyền thống hiếu học xứng đáng là con chim đầu đàn của các trường THCS ở Kon Tum.

THCS Nguyễn Huệ cũng là ngôi trường có bề dày thành tích và được đánh giá khá cao bởi sự tận tâm trong công tác đào tạo, nền tảng kiến thức chuyên sâu của đội ngũ cán bộ giáo viên. Phương châm giáo dục của trường là học không lấy điểm, không đánh giá qua con số giúp học sinh phát huy toàn diện mọi mặt và tự tin phát huy năng lực. Chính từ cách giáo dục đó mà tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp luôn đạt 100%, mức điểm trung bình đầu vào lớp 10 cao nhất trong các trường THCS ở Kon Tum. 

Trường THCS Nguyễn Huệ

Học sinh theo học tại THCS Nguyễn Huệ đều rất chăm chỉ, có chuẩn mực hạnh kiểm, ý chí vượt khó. Sự cần cù hiếu học của học sinh và chuẩn mực của người thầy đã tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, in sâu vào tâm trí tạo nên phong cách riêng. Một môi trường học tập chất lượng với phương thức học khác biệt chắc chắn sẽ giúp các em có nhiều bước tiến tích cực. 

Sự nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên và học sinh THCS Trần Hưng Đạo đã đạt được nhiều kết quả khích lệ, mọi nhiệm vụ dạy học đều hoàn thành tốt. Năm học 2023 nhà trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu dạy học đảm bảo đúng đủ bộ môn, nghiêm túc thực hiện phân phối giáo dục. Tích cực đổi mới kiểm tra, xếp loại, đánh giá làm tăng tỷ lệ tốt nghiệp và học sinh khá giỏi. 

Trường THCS Trần Hưng Đạo

Bên cạnh đó nhà trường còn phát động phong trào thi đua học tập, kịp thời khen thưởng, động viên tạo tinh thần ham học hỏi. Quan tâm tổ chức các hoạt động ngoài trời, ngoài giờ học văn hóa trên lớp học sinh sẽ được giáo dục tập thể, hướng nghiệp, phổ biến về luật pháp, thao giảng, ngoại khóa, tham quan, hội thi văn nghệ, công tác phụ đạo,...Thông qua những hoạt động thực tế giúp học sinh rèn luyện kỹ năng sống, phát triển toàn diện. 

Đội ngũ THCS Trường Sa có một đội ngũ giáo viên năng động, đoàn kết, yêu thương học trò và thấm nhuần quan điểm giáo dục. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát từng học sinh nắm bắt rõ về học lực, hạnh kiểm, năng khiếu từ đó chắt lọc yếu tố cần phát huy và yếu tố cần chú ý rèn luyện. Tích cực cập nhật kiến thức, đổi mới phương pháp giáo dục, khai thác hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động giảng dạy. 

Trường THCS Trường Sa Kon Tum

Học sinh theo học tại trường đều có sự đồng hành từ giáo viên trải qua các giai đoạn trưởng thành. Đảm nhận vai trò chỉ dẫn, nhà tư vấn học tập định hướng tương lai, dành lời khuyên về thay đổi tâm sinh lý tuổi học trò. Việc gắn kết giảng dạy với chăm sóc học sinh giữa nhà trường và gia đình thể hiện qua tình yêu thương, trách nhiệm tạo sự tin tưởng yên tâm cho cá nhân học sinh khi lựa chọn theo học. Từ đó thể hiện rõ vị trí xứng đáng của trường trong danh sách các trường THCS ở Kon Tum, đào tạo giáo dục chất lượng thế nào.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 6 trường chất lượng trong các trường THCS ở Kon Tum. Hy vọng các em có thể lựa chọn một nơi học tập phù hợp với năng lực bản thân cũng như định hướng phát triển. Nếu cần bất cứ thông tin gì liên quan về quá trình chọn trường thì đừng ngần ngại để lại bình luận cho Admin.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi