/

/

Top trường THCS tốt nhất TPHCM - Thông tin mới nhất 2023

Admin FQA

15/05/2023, 17:47

12369

Top trường THCS tốt nhất TPHCM gọi tên những ngôi trường nào? Tham khảo những ngôi trường có chất lượng tốt nhất cả về giáo dục và cơ sở vật chất sẽ giúp các em phát triển toàn diện. Tìm hiểu ngay kiến thức với thông tin trong bài viết dưới đây được Admin cung cấp nhé!

Trường THCS Lê Quý Đôn là một trường trung học cơ sở nằm ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng với cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại và luôn được nâng cấp, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. 

Trường THCS Lê Quý Đôn

Trường THCS Lê Quý Đôn có tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường cấp 3 luôn đạt top đầu của quận. Ngoài ra, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa và các chương trình giáo dục đặc biệt nhằm phát triển tối đa năng lực của học sinh. Trường THCS Lê Quý Đôn được đánh giá là một trong những trường THCS tốt nhất tại TPHCM.

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ 1: số 2 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, Tp. HCM
  • Địa chỉ 2: số 9B Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp. HCM
  • SĐT: 028 39304448
  • Website: http://www.thcslequydon3.hcm.edu.vn

Trường THCS Bạch Đằng là một trong các trường công lập tốt ở TP.HCM, được thành lập từ năm 1964. Nhà trường luôn phát huy truyền thống tốt đẹp, nâng cao năng lực chuyên môn và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục. Đội ngũ giáo viên dạy giỏi, học sinh được cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết và trang bị đầy đủ phòng chức năng. Trường có tỷ lệ đỗ vào các trường cấp 3 công lập là 93% trở lên và các hoạt động khác của nhà trường được đầu tư quan tâm đúng mức.

Trường THCS Bạch Đằng

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: 386/42 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, Tp. HCM
  • SĐT: 028 39317315
  • Website: http://www.thcs-bachdang.e-school.edu.vn/

Trường THCS COLETTE tự hào là một trong Top trường THCS tốt nhất TPHCM, nơi đội ngũ giáo viên có kiến thức sư phạm và chuyên môn cao và luôn đạt được kết quả học tập cao của học sinh. Trường còn có các lớp học song ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp, chuyên Toán và chuyên Văn. Giáo viên ở đây áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, tiên tiến và hiện đại, kết hợp với trang thiết bị hiện đại và sổ liên lạc điện tử, giúp phụ huynh và giáo viên quan sát và kết nối để cải thiện kết quả học tập của học sinh.

Trường THCS COLETTE

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp. HCM
  • SĐT: 028 35021017
  • Website: http://www.colette.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Du nằm trên địa bàn Quận 1 đã xây dựng được một nền tảng giáo dục vững chắc dựa trên bề dày truyền thống và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên chính quy. Với trình độ chuyên môn sâu, nghiệp vụ sư phạm vững vàng và tinh thần năng động, nhà trường luôn cải tiến phương pháp giảng dạy để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của học sinh.

Trường THCS Nguyễn Du

Nhờ đó, kết quả học tập tại trường luôn đạt được thành tích vô cùng ấn tượng, với tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh giỏi cấp TP tăng theo hàng năm và tỷ lệ học sinh khối 9 đậu vào lớp 10 công lập luôn đạt từ 93-96%. Trong công tác giáo dục, nhà trường chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy thông qua các hình thức giáo dục trải nghiệm, làm mới không gian lớp học, dạy học STEM, nghiên cứu khoa học, dạy học tích hợp... 

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, Tp. HCM
  •  SĐT: 028 38298 731
  • Website: http://www.thnguyendu.tptdm.edu.vn/

Được hoàn toàn xây dựng lại từ năm 2003 và đổi tên từ Trường Tân Thuận 7, Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ luôn nằm trong Top trường THCS tốt nhất TPHCM, chủ yếu là do chất lượng giáo dục tốt được chú trọng kể từ khi trường được thành lập, mặc dù nằm ở vùng ngoại ô.

Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ

Đội ngũ giáo viên của trường luôn tận tình, vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiều giáo viên đã đạt danh hiệu "Viên phấn vàng". Vì vậy, hiệu suất đào tạo của trường luôn đạt từ 93% trở lên và tỷ lệ học sinh giỏi và khá mỗi năm đều đạt từ 85% trở lên. Số lượng học sinh giỏi cấp thành phố cũng tăng lên trong các năm học.

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: 55/8A Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7, Tp. HCM
  • SĐT: 028 38728934
  • Website: http://www.thcsnguyenhuutho.hcm.edu.vn/

Trường THCS Hai Bà Trưng đã được xây dựng cách đây hơn 100 năm và hiện là một ngôi trường danh giá, được vinh danh bằng khen từ Bộ GD&ĐT và Thủ tướng. Trường tự hào về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên có trình độ chuẩn, nhiệt huyết trong công tác giảng dạy. Chất lượng giáo dục của trường được đánh giá là tốt và ổn định. Trong nhiều năm qua, trường đã liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc của thành phố và được trao huân chương lao động Hạng ba. 

Trường THCS Hai Bà Trưng

Kết quả xếp loại học sinh hàng năm luôn ổn định, tỷ lệ học sinh đạt học lực và hạnh kiểm khá trở lên vượt mức yêu cầu. Trường cũng tự hào về tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100% của học sinh lớp 9 trong nhiều năm liền và đạt tỷ lệ cao trong việc thi đỗ vào cấp 3 công lập. Số lượng học sinh giỏi cấp quận và cấp thành phố đứng thứ hạng cao trong quận.

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: 295 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, Tp. HCM
  •  SĐT: 028 38290169
  • Website: http://www.thcshaibatrungq3.hcm.edu.vn/

Trường THCS Trần Văn Ơn ra đời từ năm 1911 và được biết đến với thành tích đào tạo học sinh giỏi khối cấp 2. Năm nào, trường cũng có tới 90% học sinh đạt kết quả khá - giỏi, là một trong những trường hàng đầu về uy tín tại TP.HCM.

Trường THCS Trần Văn Ơn

Ngoài ra, trường cũng được đánh giá cao về cơ sở vật chất với 44 phòng học và 9 phòng chức năng được trang bị nội thất hiện đại và đầy đủ thiết bị giáo dục. Trường THCS Trần Văn Ơn còn triển khai dịch vụ “Sổ liên lạc điện tử” thông qua việc gửi tin nhắn hàng ngày về tình hình học tập, nề nếp và báo bài của học sinh cho phụ huynh. Hệ thống quản lý dạy và học được chặt chẽ theo dõi chất lượng học tập và khen thưởng kịp thời hàng tháng, thông báo cho phụ huynh.

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: 161B Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM
  • SĐT: 028 38224721
  • Website: http://www.thcstranvanon.hcm.edu.vn/

Trường THCS Đoàn Thị Điểm ở TPHCM được đánh giá là Top trường THCS tốt nhất TPHCM hiện nay. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại. Trường luôn chú trọng đến việc cập nhật thiết bị và ứng dụng công nghệ mới, cũng như đảm bảo các hoạt động ngoại khoá đa dạng để giúp các em học sinh phát triển toàn diện.

Trường THCS Đoàn Thị Điểm

Trường THCS Đoàn Thị Điểm luôn hướng tới mô hình ngôi trường đoàn kết và hạnh phúc như một gia đình, nơi các em luôn được yêu thương và chăm sóc tốt nhất. Vì vậy, trường luôn được phụ huynh và các em học sinh đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu.

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: số 413/86 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, Tp. HCM
  • SĐT: 0124 259 3022
  • Website: http://www.thcsdoanthidiem.hcm.edu.vn/

Trường THCS Á Châu là một trong những trường tư thục hàng đầu TPHCM với chương trình học đạt chuẩn Quốc tế và được nhiều giải thưởng danh giá. Năm học 2014 - 2015, trường đạt 395 giải HSG từ quận đến thành phố và có học sinh xuất sắc giành được nhiều huy chương ở các bộ môn tiếng Anh, Văn, Sử trong kỳ thi Olympic. Trường cũng xuất sắc ở các bộ môn năng khiếu và có tỷ lệ hoàn thành học tập 100%.

Trường THCS Quốc tế Á Châu

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: số 2 BIS Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM
  • SĐT: 028 3823 3359 – 028 3512 7381
  • Website: http://www.asianschool.edu.vn/

Trường THCS Việt Úc là một trong những trường dân lập hiếm hoi được lọt vào Top trường THCS tốt nhất TPHCM. Trường ứng dụng phương pháp dạy chuẩn Quốc tế Cambridge. Cùng với đó là kết hợp với chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam mang đến khung kiến thức chất lượng.

Trường THCS Việt Úc

Trường THCS Á Châu tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của học sinh về văn hóa, đạo đức và thể chất bằng cơ sở vật chất tiêu chuẩn Quốc tế. Trang thiết bị hiện đại được chọn lọc và sắp xếp một cách cẩn thận trong quá trình giảng dạy. Môi trường học tập này khuyến khích học sinh tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ khác nhau, thúc đẩy sự phát triển tư duy và trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Thông tin liên hệ chi tiết của trường:

  • Địa chỉ: 594 đường Ba tháng Hai, phường 14, quận 10, Tp. HCM
  • SĐT: 028 38687576
  • Website: http://www.vas.edu.vn/

Xem thêm: Top trường THCS tốt nhất Hà Nội - Cập nhật mới nhất 2023

Như vậy, bài viết trên đã giúp các em nắm được Top trường THCS tốt nhất TPHCM. Chọn trường tốt sẽ giúp các em có một nền tảng kiến thức vững và môi trường tốt nhất để phát triển. Đừng quên tham gia FQA để đồng hành và hỗ trợ các em trong quá trình học tập được tốt nhất nhé!

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi