Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là câu trả lời cho các câu hỏi bạn đã đưa ra:
**Câu 15:** Để vẽ được tam giác đều sau khi vẽ song mỗi cạnh, nhân vật phải quay một góc có số đo là
**B. **
**Câu 16:** Nhóm mã lệnh điều khiển các thao tác vẽ trong Scratch là
Biểu tượng A.
**Câu 17:** Chương trình máy tính là gì?
**B. Chương trình là dãy các lệnh điều khiển máy tính thực hiện một thuật toán**
**Câu 18:** Để vẽ hình lục giác đều ta cần chọn góc quay là bao nhiêu độ?
**D. **
**Câu 19:** Để thêm một nhân vật trong Scratch, ta click biểu tượng nào sau đây?
**A.**
**Câu 20:** Khối mã có tác dụng là?
**A. Di chuyển 10 bước**
**Câu 21:** Chương trình Scratch nào sau đây điều khiển nhân vật di chuyển theo hình tam giác?
**A.**
**Câu 22:** Trong lập trình, biến được dùng để làm gì?
**C. Lưu trữ dữ liệu**
**Câu 23:** Để tạo một biến trong Scratch ta nháy chuột vào nhóm lệnh nào sau đây?
**C.**
**Câu 24:** Chọn phương án sai trong các phương án sau.
**C. Dữ liệu kiểu văn bản chỉ gồm các từ trong bảng chữ cái Tiếng Việt.** (đúng là có thể bao gồm các ký tự khác)
**Câu 25:** Phép toán được dùng cho kiểu dữ liệu nào?
**D. cả 3 loại dữ liệu trên**
**Câu 26:** Biến a có giá trị là "Lop8", biến a có kiểu dữ liệu là gì?
**B. Kiểu xâu kí tự**
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.