giải hhoj mấy bài đó

rotate image
ADS
thumb up 2
thumb down
Trả lời câu hỏi của Hunter306
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

08/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Bài 2: Để đa thức nhận làm nghiệm, ta thay vào đa thức và tìm giá trị của sao cho . Thay vào đa thức : Tính toán: Để là nghiệm của đa thức , ta cần: Giải phương trình này để tìm : Vậy giá trị của để đa thức nhận làm nghiệm là: Bài 3: Để tìm hệ số sao cho các đa thức , , và có nghiệm, chúng ta sẽ lần lượt kiểm tra từng trường hợp. Trường hợp 1: Để đa thức này có nghiệm, ta cần tìm sao cho nó có nghiệm. Ta viết lại đa thức: Gộp các hạng tử có : Để đa thức này có nghiệm, ta cần : Trường hợp 2: Để đa thức này có nghiệm, ta cần tìm sao cho nó có nghiệm. Ta viết lại đa thức: Để đa thức này có nghiệm, ta cần : Trường hợp 3: Để đa thức này có nghiệm, ta cần tìm sao cho nó có nghiệm. Ta viết lại đa thức: Gộp các hạng tử có : Để đa thức này có nghiệm, ta cần : Kết luận Hệ số để các đa thức có nghiệm lần lượt là: 1. 2. 3. Đáp số: 1. 2. 3. Bài 5: Để xác định các hệ số của đa thức sao cho , chúng ta sẽ thực hiện các bước sau: Bước 1: Tính giá trị của : - - - Bước 2: Thay vào các điều kiện đã cho: - suy ra hay (1) - suy ra hay (2) Bước 3: Giải hệ phương trình (1) và (2): - Từ phương trình (1): - Từ phương trình (2): Ta trừ phương trình (2) từ phương trình (1): Thay vào phương trình (1): Vậy, các hệ số là: Bài 6: a) Ta có: Từ đó ta tìm được b) Ta có: c) Ta có: nên tích trên có dấu trái dấu của Mặt khác nên có dấu trái dấu của Vậy Bài 7: a) Ta có: Nhân hai biểu thức này lại ta được: Ta sẽ mở rộng biểu thức này: Biết rằng , ta có thể thay vào biểu thức trên: , nên . Do đó: b) Biết rằng với mọi , ta có: Để đa thức này bằng 0 với mọi , các hệ số của nó phải bằng 0. Do đó: Vậy . Bài 8: Để tìm các hệ số , , và sao cho , chúng ta sẽ thực hiện các bước sau: Bước 1: Viết lại các biểu thức dưới dạng tổng quát. Bước 2: So sánh các hệ số tương ứng của , , , và hằng số giữa . So sánh hệ số của : So sánh hệ số của : So sánh hệ số của : So sánh hằng số: Vậy các hệ số , , và là: Đáp số: , , .
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi