Câu trong ảnh làm như nào các bạn ơi...

rotate image
ADS
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Amerii Roselyn
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
ADS
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

28/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Bài I. 1) Để tìm tần số ghép nhóm và tần số tương đối ghép nhóm của khoảng [41;43), chúng ta thực hiện các bước sau: - Tìm tần số ghép nhóm: - Từ biểu đồ tần số ghép nhóm, chúng ta thấy rằng khoảng [41;43) có 6 lớp học. - Vậy tần số ghép nhóm của khoảng [41;43) là 6. - Tìm tần số tương đối ghép nhóm: - Tần số tương đối ghép nhóm được tính bằng cách chia tần số ghép nhóm cho tổng số lớp học. - Tổng số lớp học là 50. - Tần số tương đối ghép nhóm của khoảng [41;43) là . 2) Để tính xác suất của biến cố M: "Chiếc thẻ lấy ra ghi số chia hết cho 4", chúng ta thực hiện các bước sau: - Xác định số lượng các số chia hết cho 4 trong khoảng từ 1 đến 25: - Các số chia hết cho 4 trong khoảng từ 1 đến 25 là: 4, 8, 12, 16, 20, 24. - Số lượng các số này là 6. - Tính xác suất của biến cố M: - Xác suất của biến cố M được tính bằng cách chia số lượng các số chia hết cho 4 cho tổng số tấm thẻ. - Tổng số tấm thẻ là 25. - Xác suất của biến cố M là . Đáp số: 1) Tần số ghép nhóm của khoảng [41;43) là 6. Tần số tương đối ghép nhóm của khoảng [41;43) là 0,12. 2) Xác suất của biến cố M là 0,24. Bài II. Điều kiện xác định: 1) Tính giá trị của khi : Thay vào biểu thức : 2) Rút gọn : Ta có: Nhận thấy rằng , ta có thể viết lại biểu thức dưới dạng: Tìm mẫu chung là : Rút gọn tử số: Do đó: 3) Cho . Tìm để : Ta có: Yêu cầu : Chia cả hai vế cho 2: Phương trình này phức tạp và khó giải trực tiếp. Ta cần kiểm tra các giá trị thỏa mãn điều kiện ban đầu và thử nghiệm để tìm nghiệm phù hợp. Bài III. Gọi chiều dài và chiều rộng của mảnh đất hình chữ nhật lần lượt là x (m) và y (m), với điều kiện x > 0, y > 0. Theo đề bài, ta có: - Chu vi của mảnh đất hình chữ nhật là 28 mét, tức là: - Chiều dài lớn hơn chiều rộng 2 mét, tức là: Bây giờ, ta thay vào phương trình : Thay vào : Vậy chiều dài của mảnh đất là 8 mét và chiều rộng của mảnh đất là 6 mét. Đáp số: Chiều dài: 8 mét, Chiều rộng: 6 mét.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

logo footer
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
app store ch play
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi